Triệu Lệ Dĩnh sinh quý tử đầu lòng: Cả Cbiz chúc mừng, bất ngờ nhất là AngelaBaby

Sao quốc tế 09/03/2019 11:17

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con đầu lòng nhanh chóng được truyền đi, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè.

Sau khi tin Triệu Lệ Dĩnh sinh con được Phùng Thiệu Phong xác nhận, bạn bè trong giới giải trí và cả người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Mới đây, sau nhiều ngày khiến truyền thông và người hâm mộ đoán già đoán non, Phùng Thiệu Phong đã chính thức lên tiếng xác nhận Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con trai đầu lòng. Thông tin này vừa xuất hiện đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Bạn bè trong giới đã gửi lời chúc mừng đến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh sinh quý tử đầu lòng: Cả Cbiz chúc mừng, bất ngờ nhất là AngelaBaby - Ảnh 1

AngelaBaby là người đầu tiên chúc mừng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã đón em bé đầu lòng. Bình luận của cô nàng: "Xin chúc mừng" ngay dưới bài viết của Phùng Thiệu Phong nhanh chóng nhận được hơn 170 nghìn lượt thích. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước lời chúc này bởi trước nay, hai tiểu hoa này ít khi tương tác qua lại.

Triệu Lệ Dĩnh sinh quý tử đầu lòng: Cả Cbiz chúc mừng, bất ngờ nhất là AngelaBaby - Ảnh 2

Ngay khi Phùng Thiệu Phong đăng tải hình ảnh xác nhận Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con trai đầu lòng, chủ biên của tạp chí Bazaar – Tô Mang đã chia sẻ và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Tô Mang viết: “Xin chúc mừng, quá hạnh phúc!”.

Triệu Lệ Dĩnh sinh quý tử đầu lòng: Cả Cbiz chúc mừng, bất ngờ nhất là AngelaBaby - Ảnh 3

Lý Băng Băng cũng là một trong những ngôi sao đầu tiên chúc mừng Triệu Lệ Dĩnh sinh con. Lý Băng Băng chia sẻ bài viết của Phùng Thiệu Phong về trang cá nhân kèm lời chúc: “Xin chúc mừng Lệ Dĩnh, Thiệu Phong, chào đón em bé lợn vàng, một gia đình 3 người hạnh phúc!”.

Triệu Lệ Dĩnh sinh quý tử đầu lòng: Cả Cbiz chúc mừng, bất ngờ nhất là AngelaBaby - Ảnh 4

Nam diễn viên Trần Học Đông cũng gửi lời chúc mừng đến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Trần Học Đông viết: "Xin chúc mừng, tiểu Hoàng tử, một gia đình 3 người".

Triệu Lệ Dĩnh sinh quý tử đầu lòng: Cả Cbiz chúc mừng, bất ngờ nhất là AngelaBaby - Ảnh 5

Bạn diễn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trong Minh Lan Truyện là Vương Tử Vi cũng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. "Người đàn ông nhỏ bé, hãy chăm sóc mẹ của con cho dì Đào. Xin chúc mừng Thiệu Phong - Dĩnh bảo". Được biết, Vương Tử Vĩ vào vai Tiểu Đào trong bộ phim Minh Lan Truyện.

Triệu Lệ Dĩnh sinh quý tử đầu lòng: Cả Cbiz chúc mừng, bất ngờ nhất là AngelaBaby - Ảnh 6

Đoàn làm phim Minh Lan Truyện cũng chúc mừng Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đón con đầu lòng: “Xin chúc mừng Minh Lan và Đình Diệp, chàng trai nhỏ của đoàn làm phim cuối cùng cũng đã ra đời. Đoàn làm phim mong muốn chàng trai nhỏ luôn an toàn và bình yên. Chúc gia đình luôn hạnh phúc. Mọi thứ sẽ tốt đẹp, chúng tôi sẽ thường xuyên đến chơi”.

Triệu Lệ Dĩnh sinh quý tử đầu lòng: Cả Cbiz chúc mừng, bất ngờ nhất là AngelaBaby - Ảnh 7

Nữ diễn viên Kim Thần gửi lời chúc mừng đến cặp đôi nổi tiếng: "Xin chúc mừng, tuyệt vời".

Triệu Lệ Dĩnh sinh quý tử đầu lòng: Cả Cbiz chúc mừng, bất ngờ nhất là AngelaBaby - Ảnh 8

Lâm Chí Linh chúc mừng Phong - Dĩnh đón con đầu lòng: "Xin chúc mừng, chúc mừng em đến đoàn tụ".

Triệu Lệ Dĩnh sinh quý tử đầu lòng: Cả Cbiz chúc mừng, bất ngờ nhất là AngelaBaby - Ảnh 9

Rất nhiều người hâm hộ cũng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Việc Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đón con đầu lòng đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên Weibo. Rất nhiều người mong muốn được gặp mặt con trai của cặp đôi một lần. Tuy nhiên chuyện này là rất khó, bởi lẽ hầu hết sao Hoa ngữ đều không muốn làm lộ mặt con. Điều này nhằm bảo đảm sự an toàn và tránh bé phải chịu áp lực từ truyền thông quá sớm. Vừa đăng tải chưa được bao lâu, thông tin Triệu Lệ Dĩnh sinh con đã leo lên top 1 hotsearch của Weibo.

Triệu Lệ Dĩnh sinh quý tử đầu lòng: Cả Cbiz chúc mừng, bất ngờ nhất là AngelaBaby - Ảnh 10

Tin Triệu Lệ Dĩnh sinh con ở trên top 1 hotsearch.

Vậy là kết tinh tình yêu của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ra đời, hiện tại người hâm mộ chỉ còn mong đợi đám cưới của cặp đôi nữa thôi. Hi vọng, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm phát thiệp hồng cho Cbiz.

Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh con trai đầu lòng sau 5 tháng kết hôn

Đúng ngày 8/3, trên trang cá nhân của mình, Phùng Thiệu Phong chia sẻ thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con trai, mẹ tròn con vuông.

TIN MỚI NHẤT