Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã yêu nhau trước khi ‘Minh Lan Truyện’ khởi quay

Sao quốc tế 26/12/2018 17:58

Ngày 20 tháng 12, đoàn làm phim 'Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm' (Minh Lan truyện) tổ chức họp báo ra mắt phim, nam chính và nữ chính còn đặc biệt đăng đàn tuyên truyền cho bộ phim mới của mình.

Minh Lan truyện trước nay vẫn luôn được phán đoán là bộ phim se duyên cho cặp đôi Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh, là khởi nguồn cho câu chuyện tình yêu cùng cái kết ngọt ngào của cặp vợ chồng “trai tài gái sắc” này. Nhưng thật chẳng ngờ tin tức được tiết lộ từ nhà sản xuất Hầu Hồng Lượng đã phá bỏ toàn bộ những phán đoán này của cư dân mạng.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã yêu nhau trước khi ‘Minh Lan Truyện’ khởi quay - Ảnh 1Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã yêu nhau trước khi ‘Minh Lan Truyện’ khởi quay - Ảnh 2

Nhà sản xuất Hầu Hồng Lượng công khai tiết lộ tại hiện trường buổi họp báo rằng: “Hai người họ đã bên nhau từ trước rồi”. Trong quá trình khởi quay Minh Lan truyện, cả hai lại càng thêm thấu hiểu về nhau và tình cảm cũng được phát triển tốt hơn. Hơn nữa nhà sản xuất còn tiết lộ thêm rằng, cặp đôi này tuy hai nhưng như một, họ đóng phim giống như sống cuộc sống thường ngày, dường như họ rất thấu hiểu về nhau.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã yêu nhau trước khi ‘Minh Lan Truyện’ khởi quay - Ảnh 3

Được biết, Minh Lan truyện chính thức khởi quay vào tháng 9 năm 2017, xem ra cặp vợ chồng Phong - Dĩnh đã xác định quan hệ tình yêu từ trước tháng 9 năm ngoái.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã yêu nhau trước khi ‘Minh Lan Truyện’ khởi quay - Ảnh 4

Năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong cùng hợp tác trong bộ phim điện ảnh Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc, có thể đây mới chính là bộ phim kết duyên cho cặp đôi này. Bởi trong thời gian đó, hai người thường xuyên liên lạc với nhau dẫn đến không ít tin đồn.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã yêu nhau trước khi ‘Minh Lan Truyện’ khởi quay - Ảnh 5

Công chúng vốn tưởng những tin đồn đó chỉ là trò “đuổi hình bắt bóng” của giới truyền thông, nhưng chẳng ngờ được khi đó cả hai đã sớm có ấn tượng tốt về nhau.

Năm 2016, cả hai được kết duyên nhờ hợp tác chung trong Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc, sau đó cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp có cử chỉ thân mật với nhau, do đó có không ít lời đồn đại.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã yêu nhau trước khi ‘Minh Lan Truyện’ khởi quay - Ảnh 6

Lần hợp tác thứ 2, cặp đôi Phong - Dĩnh đang ở giai đoạn yêu nhau cuồng nhiệt, cho nên những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi lại càng bị bắt gặp nhiều hơn. Phùng Thiệu Phong không quản đường xá xa xôi đến tổ chức sinh nhật cho Triệu Lệ Dĩnh, chỉ riêng điều này cũng đủ để thấy sự lãng mạn ngọt ngào mà Phùng Thiệu Phong dành cho bà xã của mình.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã yêu nhau trước khi ‘Minh Lan Truyện’ khởi quay - Ảnh 7

Tháng 7 năm 2017 khi paparazzi bắt gặp 1 chiếc xe Lamborghini đến đón nàng “Sở Kiều”. Cả Triệu Lệ Dĩnh và bạn trai bí mật cùng mặc áo đôi, xuất hiện trên một con phố ở Thượng Hải và rồi tiếp tục bị bắt gặp tại một khách sạn. Sau khi điều tra, chủ nhân của chiếc xe ấy được xác định là Phùng Thiệu Phong. Cả vóc dáng lẫn đường nét lộ ra sau lớp khẩu trang được nhiều fan chắc chắn đây chính là tài tử họ Phùng.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã yêu nhau trước khi ‘Minh Lan Truyện’ khởi quay - Ảnh 8

Tháng 9 năm 2017, cặp đôi một lần nữa tiếp tục bị tung hình ảnh cùng nhau tới 1 nhà hàng, sau đó trở về chung một khách sạn.

Tháng 12 cùng năm, khi đang quay Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh lại bị chụp được cảnh khoác tay Phùng Thiệu Phong. Nhưng khi có người đến thì vội vàng buông ra.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã yêu nhau trước khi ‘Minh Lan Truyện’ khởi quay - Ảnh 9

Tháng 4 năm nay, một bình luận của cư dân mạng trên tieba tiết lộ: “Khoảng 6 giờ chiều nay, tại khách sạn Four Seasons Koh Samui, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nắm tay nhau tản bộ tại bể bơi công cộng, cả hai vô cùng ngọt ngào“.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã yêu nhau trước khi ‘Minh Lan Truyện’ khởi quay - Ảnh 10

Giữ im lặng trước hàng loạt các tin đồn, nhưng vào ngày 16/10, đúng sinh nhật lần thứ 31 của Triệu Lệ Dĩnh, cặp đôi đã công khai giấy đăng ký kết hôn. Cả hai cùng đăng hình ảnh giấy đăng ký lên weibo cùng dòng chữ ngắn ngủi nhưng không thể ngọt ngào hơn được nữa: “Chính thức công bố“.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã yêu nhau trước khi ‘Minh Lan Truyện’ khởi quay - Ảnh 11

Bị đồn ép con trai ly hôn vì Dương Mịch không sinh được quý tử, mẹ Lưu Khải Uy phản ứng bất ngờ

Những nghi vấn xoay quanh sự đổ vỡ hôn nhân của vợ chồng Lưu Khải Uy vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Nhiều nguồn tin cho rằng, cả hai chia tay là vì mẹ nam diễn viên không chấp nhận được việc Dương Mịch sinh con gái.

TIN MỚI NHẤT