Triệu Lệ Dĩnh lên kế hoạch đóng phim sau khi sinh, 'Sở Kiều truyện 2' bao giờ sẽ khởi quay?

Sao quốc tế 25/03/2019 06:15

'Sở Kiều truyện 2' hơn một năm vẫn chưa có bất cứ tin tức gì cho biết phim sẽ khởi quay. Liệu có còn cơ hội nào cho Triệu Lệ Dĩnh khi cô hết thời gian ở cữ sau khi sinh không?

Ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay luôn có một thị trường lớn dành cho những bộ phim chuyển thể khi vốn dĩ nó đã có rất nhiều fan hâm mộ nguyên tác, thêm vào đó là sức ảnh hưởng của những minh tinh đảm nhận vai chính trong phim thì muốn nổi tiếng cũng không còn là nhiệm vụ quá khó khăn và Sở Kiều truyện được công chiếu vào năm 2017 cũng không là ngoại lệ.

Triệu Lệ Dĩnh lên kế hoạch đóng phim sau khi sinh, 'Sở Kiều truyện 2' bao giờ sẽ khởi quay? - Ảnh 1

Nữ chính Triệu Lệ Dĩnh trong phim luôn được mọi người mệnh danh là “Tiểu Nữ vương rating” khi những bộ phim cô đảm nhận đều thu về thành tích ấn tượng, trong khi đó độ nổi tiếng của nam chính Lâm Canh Tân không ngành giải trí hiện nay không phải là nhỏ nên sự hợp tác của cả hai lần này đã mang lại thành công vượt bật.

Triệu Lệ Dĩnh lên kế hoạch đóng phim sau khi sinh, 'Sở Kiều truyện 2' bao giờ sẽ khởi quay? - Ảnh 2Triệu Lệ Dĩnh lên kế hoạch đóng phim sau khi sinh, 'Sở Kiều truyện 2' bao giờ sẽ khởi quay? - Ảnh 3

Khi Sở Kiều truyện kết thúc, khán giả luôn mong đợi sẽ có phần 2 nối tiếp và không phụ sự mong đợi đó, những thông tin phần 2 liên tiếp xuất hiện. Thế nhưng đã cách hơn 1 năm, Sở Kiều truyện 2 vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì trong lịch trình nào trong việc khởi quay, thậm chí đến ai đảm nhận vai chính vẫn còn là một ẩn số.

Triệu Lệ Dĩnh lên kế hoạch đóng phim sau khi sinh, 'Sở Kiều truyện 2' bao giờ sẽ khởi quay? - Ảnh 4

Lần này, Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với truyền thông Hòa Tụng đã mang đến hy vọng mới cho người hâm mộ, hy vọng vẫn có thể quy tụ lại được những dàn diễn viên cũ trong phim như Kim Hạn, Đặng Luân…

Triệu Lệ Dĩnh lên kế hoạch đóng phim sau khi sinh, 'Sở Kiều truyện 2' bao giờ sẽ khởi quay? - Ảnh 5Triệu Lệ Dĩnh lên kế hoạch đóng phim sau khi sinh, 'Sở Kiều truyện 2' bao giờ sẽ khởi quay? - Ảnh 6

Thế nhưng có lẽ khả năng để chuyện này xảy ra là không lớn khi giờ đây Triệu Lệ Dĩnh đã có con, còn đang trong thời gian ở cữ, cho dù có trở lại cũng phải mất gần một năm. Bên cạnh đó, cô hợp tác cùng Hòa Tụng mang cho người khác cảm giác cô sẽ có thêm những sự thăng tiến cao hơn trong ngành giải trí, quay lại sẽ đảm nhận những phim lớn hơn, thêm vào đó lịch trình làm việc không giống nhau của các diễn viên chính nên việc Sở Kiều truyện 2 có thể quy tụ dàn diễn cũ là nhiệm vụ rất khó khăn.

Triệu Lệ Dĩnh lên kế hoạch đóng phim sau khi sinh, 'Sở Kiều truyện 2' bao giờ sẽ khởi quay? - Ảnh 7Triệu Lệ Dĩnh lên kế hoạch đóng phim sau khi sinh, 'Sở Kiều truyện 2' bao giờ sẽ khởi quay? - Ảnh 8

Trong khi đó weibo chính thức của đoàn phim Sở Kiều truyện vẫn chưa “đóng cửa” khi hoạt động vô cùng sôi nổi, thường chia sẻ chúc mừng sinh nhật diễn viên làm cho khán giả vẫn tin vào Sở Kiều truyện 2 vẫn sẽ được khởi quay, nhưng khi nào thì đành phải chờ thời gian trả lời vậy.

Cuồng vợ như Phùng Thiệu Phong: Đi sự kiện cũng tranh thủ về sớm mua quà tặng Triệu Lệ Dĩnh

Không chỉ chăm sóc vợ con cẩn thận mà Phùng Thiệu Phong còn chu đáo đến mức đi dự sự kiện cũng ghé qua mua quà về cho Triệu Lệ Dĩnh.

TIN MỚI NHẤT