Triệu Lệ Dĩnh lần đầu lên tiếng về hôn nhân với Phùng Thiệu Phong

Sao quốc tế 27/08/2019 05:59

Triệu Lệ Dĩnh vừa quay lại làng giải trí sau hơn một năm vắng bóng. Nữ diễn viên khẳng định cô hài lòng với cuộc sống bên Phùng Thiệu Phong.

Hôm 23/8, Sina đưa tin nữ diễn viên Sở Kiều truyện vừa có buổi trả lời phỏng vấn báo chí đầu tiên kể từ sau khi ở ẩn để kết hôn và sinh con. Khi được phóng viên đặt câu hỏi về cảm xúc của nữ diễn viên trong quãng thời gian nghỉ sinh, Triệu Lệ Dĩnh cho biết cô đã trải qua những ngày hạnh phúc và đầy thú vị.

Câu trả lời của nữ diễn viên như lời đáp trả ngầm trước tin đồn vợ chồng cô rạn nứt hôn nhân thời gian qua.

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu lên tiếng về hôn nhân với Phùng Thiệu Phong - Ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh cũng cho biết cô dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, bổ sung kiến thức và xem phim. Chia sẻ về việc trở lại với showbiz lần này, nữ diễn viên khẳng định cô chưa đặt ra kế hoạch cụ thể, không tạo áp lực cho bản thân mà để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu lên tiếng về hôn nhân với Phùng Thiệu Phong - Ảnh 2

“Tôi được mời tham gia vào nhiều bộ phim và tôi sẽ chọn vai diễn mình yêu thích, phù hợp ở thời điểm này”, cô nói.

Triệu Lệ Dĩnh là minh tinh hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi tiếng với loạt tác phẩm như Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện...

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo kết hôn hôm 16/10/2018, trùng với sinh nhật của nữ diễn viên. Cô sinh con trai đầu lòng hôm 8/3. Sau khi sinh quý tử, Triệu Lệ Dĩnh dành trọn thời gian cho gia đình.

Thời gian gần đây, vợ chồng cặp sao vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt. Nhiều nguồn tin cho hay nam diễn viên ngoại tình khi vợ vừa sinh con. Triệu Lệ Dĩnh không được lòng nhà chồng. Cô bị chê vì xuất thân nông dân, học thức thấp.

Tuy nhiên, một nguồn tin trong giới giải trí tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã liên lạc với công ty tổ chức hôn lễ và mọi công tác cho đám cưới đang được gấp rút chuẩn bị. Lễ cưới sẽ được tổ chức theo phong cách sang trọng, ấm cúng, diễn ra tại đảo Bali ngày 16/10.

Vừa tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh đã "vượt mặt" Dương Mịch, Angela Baby trong BXH được yêu thích nhất

Triệu Lệ Dĩnh là sao Cbiz được quan tâm nhất hiện nay, mới đây cô nàng đứng đầu BXH những thần tượng được fan nhí Trung Quốc yêu thích nhất hè 2019.

TIN MỚI NHẤT