Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được chung 'đẳng cấp' cùng Phạm Băng Băng nhờ vai diễn này

Sao quốc tế 28/04/2019 06:05

Từng đóng vai phụ trong phim của Quỳnh Giao, giờ cả Phạm Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh đều đã là những ngôi sao cực kỳ nổi tiếng.

Cả Phạm Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh đều từng đóng những vai phụ trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách của nữ tác giả Quỳnh Dao. Nhưng với tài năng và sự nỗ lực của mình, hiện giờ cả 2 đã trở thành những ngôi sao cực kỳ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Phạm Băng Băng

Năm 15 tuổi, Phạm Băng Băng tham gia bộ phim đầu tay Nữ Cường Nhân cùng Lưu Tuyết Hoa. Sau đó cô được Lưu Tuyết Hoa giới thiệu tham gia bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Ban đầu khi nhận vai, Phạm Băng Băng được đề cử vai Hạ Tử Vi nhưng cuối cùng cô chỉ được phân vai người hầu Kim Tỏa.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được chung 'đẳng cấp' cùng Phạm Băng Băng nhờ vai diễn này - Ảnh 1

Vai diễn Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Phạm Băng Băng. Sau vai diễn này, Phạm Gia trở nên nổi tiếng hơn. Đến năm 2007, Phạm Băng Băng tự mở studio riêng. Năm 2008, cô mở một trường nghệ thuật ở Bắc Kinh nhưng trên thực tế nó được điều hành bởi cha mẹ cô.

Từ năm 1996 đến nay, Phạm Băng Băng đã tham gia vào vô số dự án phim đình đám như: Hoàn Châu Cách Cách 1 - 2, Tiểu Lý Phi Đao, Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên, Mục Quế Anh, Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết, Phong Thần Bảng, Võ Tắc Thiên...

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được chung 'đẳng cấp' cùng Phạm Băng Băng nhờ vai diễn này - Ảnh 2Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được chung 'đẳng cấp' cùng Phạm Băng Băng nhờ vai diễn này - Ảnh 3Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được chung 'đẳng cấp' cùng Phạm Băng Băng nhờ vai diễn này - Ảnh 4Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được chung 'đẳng cấp' cùng Phạm Băng Băng nhờ vai diễn này - Ảnh 5Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được chung 'đẳng cấp' cùng Phạm Băng Băng nhờ vai diễn này - Ảnh 6

Ngoài ra, Phạm Băng Băng còn giành được vô số giải thưởng lớn như: Nữ diễn viên xuất sắc nhất Liên hoan phim quốc tế Tokyo, Liên hoan phim Sinh Viên Bắc Kinh, Liên hoan phim Á Âu, Liên hoan phim Quốc Tế Busan và giải điện ảnh Bách Hoa, Kim Kê... Những lần xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ Cannes cũng giúp cô trở thành một trong những biểu tượng thời trang của Trung Quốc.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được chung 'đẳng cấp' cùng Phạm Băng Băng nhờ vai diễn này - Ảnh 7Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được chung 'đẳng cấp' cùng Phạm Băng Băng nhờ vai diễn này - Ảnh 8

Năm 2010, Phạm Băng Băng đã được bầu chọn là người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc, top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới, top 2 người đẹp nhất thế giới, top 1 diễn viên quyền lực và có thu nhập cao nhất Trung Quốc...

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được chung 'đẳng cấp' cùng Phạm Băng Băng nhờ vai diễn này - Ảnh 9

Trong thời gian qua, sự nghiệp và danh tiếng của Phạm Gia có dấu hiệu đi xuống do vướng vào bê bối trốn thuế. Nhưng những động thái tích cực gần đây cho thấy nữ hoàng họ Phạm sẽ sớm trở lại showbiz trong thời gian tới.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được chung 'đẳng cấp' cùng Phạm Băng Băng nhờ vai diễn này - Ảnh 10

Triệu Lệ Dĩnh

Tham gia giới giải trí từ năm 2006, thế nhưng phải đến năm 2011, nhờ vai diễn Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh mới được khán giả chú ý. Vẻ ngoài xinh đẹp và diễn xuất tự nhiên của Triệu Lệ Dĩnh đã giúp cô vượt mặt loạt diễn viên chính trở thành gương mặt được yêu thích nhất của phim.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được chung 'đẳng cấp' cùng Phạm Băng Băng nhờ vai diễn này - Ảnh 11

Trong sự nghiệp của mình, Triệu Lệ Dĩnh cũng giành được vô số giải thưởng: năm 2014, trở thành đại diện cho Liên hoan phim truyền hình Kim Ưng và trở thành nữ thần Kim Ưng, nữ diễn viên được yêu thích nhất, năm 2015 giành giải nữ diễn viên xuất sắc nhất…

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được chung 'đẳng cấp' cùng Phạm Băng Băng nhờ vai diễn này - Ảnh 12

Nàng tiểu Hoa cũng có rất nhiều vai chính để đời trong các bộ phim như: Lục Trinh Truyền Kỳ, Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt, Lão Cửu Môn, Yên Chi, Sở Kiều Truyện và mới đây nhất là Minh Lan Truyện. Sau khi hợp tác với nhau trong Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã kết hôn.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được chung 'đẳng cấp' cùng Phạm Băng Băng nhờ vai diễn này - Ảnh 13Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được chung 'đẳng cấp' cùng Phạm Băng Băng nhờ vai diễn này - Ảnh 14Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được chung 'đẳng cấp' cùng Phạm Băng Băng nhờ vai diễn này - Ảnh 15Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được chung 'đẳng cấp' cùng Phạm Băng Băng nhờ vai diễn này - Ảnh 16

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh được biết đến như là một trong những nữ hoàng ở mảng phim truyền hình. Hầu hết những bộ phim có sự tham gia diễn xuất của cô đều có thành tích ratting rất cao, được nhiều khán giả theo dõi. Cô cũng đang là ngôi sao có cuộc sống hôn nhân cực kỳ hạnh phúc.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được chung 'đẳng cấp' cùng Phạm Băng Băng nhờ vai diễn này - Ảnh 17

Nếu như Phạm Băng Băng mang tên tuổi của mình ra thế giới thì Triệu Lệ Dĩnh lại rất được yêu thích ở trong nước và Châu Á. Từ những vai diễn phụ, cả 2 giờ đã là những minh tinh đình đám của Cbiz. Với bạn thì mỹ nhân nào mới là người vượt trội hơn cả đây?

Jun Ji Hyun sinh 2 con vẫn trẻ đẹp hơn Song Hye Kyo

Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo đều là 2 kiều nữ nổi danh của làng giải trí Hàn Quốc. Họ sinh cùng năm, cùng là "nữ thần" của nhiều chàng trai, nhưng lại mang 2 vẻ đẹp khác biệt.