Trần Kiều Ân chính thức lên tiếng về tin đồn kết hôn cùng đàn em kém tuổi

Sao quốc tế 15/01/2019 16:30

Trước thông tin Trần Kiều Ân lên xe hoa, người hâm mộ chưa kịp vui mừng thì nàng “Đông Phương Bất Bại” đã lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, cô là nữ diễn viên Đài Loan được rất nhiều người yêu thích qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như “Hoàng tử ếch”, “Định mệnh anh yêu em”... Bên cạnh đó, Trần Kiều Ân còn gặt hái nhiều thành công khi tấn công thị trường Đại lục.

Trần Kiều Ân là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, cô từng vướng vào nghi vấn hẹn hò Hoắc Kiến Hoa, Cổ Thiên Lạc, Vương Khải, Đỗ Thuần... nhưng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận.

Trần Kiều Ân chính thức lên tiếng về tin đồn kết hôn cùng đàn em kém tuổi - Ảnh 1
Trần Kiều Ân chưa bao giờ lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm - Ảnh: Internet

Mới đây, có nguồn tin cho rằng Trần Kiều Ân đã bí mật kết hôn với đàn em kém tuổi là nam diễn viên Đỗ Thuần. Cả hai vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết khi cùng tham gia một gameshow truyền hình. Trần Kiều Ân còn từng đặc biệt đăng bài chúc mừng vào ngày sinh nhật của nam diễn viên.

Trần Kiều Ân chính thức lên tiếng về tin đồn kết hôn cùng đàn em kém tuổi - Ảnh 2
Trần Kiều Ân được cho là đã kết hôn với nam diễn viên Đỗ Thuần - Ảnh: Internet

Người hâm mộ của Trần Kiều Ân vô cùng vui mừng trước thông tin này vì năm nay, nữ diễn viên cũng đã bước sang tuổi 40 – độ tuổi mà bao người đã sớm yên bề gia thất.

Tuy nhiên, Trần Kiều Ân đã lập tức phủ nhận tin đồn này bằng cách chia sẻ một bức ảnh lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái cho biết cô vẫn đang “độc thân vui tính”, đồng thời chưa hề có ý định kết hôn: Chị đây vẫn độc thân, chị không mong kết hôn sớm đâu. Cảm ơn mọi người đã quan tâm”.

Trần Kiều Ân chính thức lên tiếng về tin đồn kết hôn cùng đàn em kém tuổi - Ảnh 3
Dòng trạng thái Trần Kiều Ân chia sẻ trên Weibo - Ảnh: Weibo
Trần Kiều Ân chính thức lên tiếng về tin đồn kết hôn cùng đàn em kém tuổi - Ảnh 4
Bức ảnh cô nàng đăng tải - Ảnh: Weibo

Có thể thấy, Trần Kiều Ân đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và ngày càng xinh đẹp hơn. Thế nhưng với người hâm mộ, họ lại vô cùng sốt ruột mong chờ ngày nàng “Đông Phương Bất Bại” tìm được ý trung nhân để sớm lên xe hoa.

Giữa ồn ào ‘nối lại tình xưa’ với Hồ Ngạn Bân, Trịnh Sảng xuất hiện cực tình tứ bên bạn trai CEO

Mới đây, nhiều nguồn tin cho rằng mối quan hệ của Trịnh Sảng và bạn trai Trương Hằng đang rạn nứt, nữ diễn viên muốn quay lại với tình cũ Hồ Ngạn Bân.

TIN MỚI NHẤT