Trần Hảo và đại gia ngân hàng mặn nồng sau 10 năm cưới

Sao quốc tế 02/03/2019 16:52

'Nàng Điêu Thuyền' và ông xã Lưu Hải Phong bị paparazzi bắt gặp khi đi ăn tối hôm 26/2.

Tờ QQ đăng tải ảnh Trần Hảo và ông xã đi ăn tại một nhà hàng ở Bắc Kinh. Kết thúc bữa ăn vào lúc tối muộn, đại gia ngân hàng ra ngoài trước và chờ đợi vợ. Nữ diễn viên sau đó xuất hiện, gương mặt rất vui vẻ. Trên đường ra ôtô, cô quay về phía ông xã chuyện trò và khoác vai, nghiêng đầu vào vai chồng rất âu yếm.

Cặp đôi sau đó trở về một biệt thự sang trọng ở khu Triều Dương. Một nguồn tin cho hay, giá của biệt thự này lên đến 35 triệu NDT (hơn 5 triệu USD).

Trần Hảo và đại gia ngân hàng mặn nồng sau 10 năm cưới - Ảnh 1

Hai vợ chồng Trần Hảo đến nhà hàng...

Trần Hảo và đại gia ngân hàng mặn nồng sau 10 năm cưới - Ảnh 2

... và trở ra. Trần Hảo khoác tay chồng tình cảm.

Trần Hảo và đại gia Lưu Hải Phong bí mật kết hôn năm 2009, sau vài năm hẹn hò. Là một nghệ sĩ kín tiếng, ngôi sao Hoa ngữ rất hiếm khi đề cập đến cuộc sống riêng, đặc biệt là chồng con. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, ông Lưu là quản lý cao cấp ngành ngân hàng, ông từng tốt nghiệp đại học Columbia - Mỹ. Cặp đôi được cho là có hai con gái, bé đầu 8 tuổi, bé thứ hai 3 tuổi.

Trần Hảo được biết đến với vai A Tử trong Thiên Long Bát Bộ, hay qua loạt phim Lã Bất Vi Anh Hùng Thời Loạn, Hồng Phấn Nữ Lang... Từ 2014, cô không còn đóng phim.

Trần Hảo và đại gia ngân hàng mặn nồng sau 10 năm cưới - Ảnh 3
Nhan sắc "gái hai con" của Trần Hảo.

Netizen xứ Trung choáng với nhan sắc đời thực của mỹ nhân “Diên Hi Công Lược” - Trương Gia Nghê

Những hình ảnh ngoài đời của Trương Gia Nghê hiện đang gây sốt cộng đồng mạng. Chẳng ai có thể ngờ rằng nữ diễn viên đã làm mẹ của 1 nhóc tì xinh xắn và chuẩn bị sinh con thứ 2 bởi cô quá xinh đẹp.

TIN MỚI NHẤT