T.O.P (Big Bang) xuất hiện rạng rỡ cùng những người bạn trong thời gian thực hiện nghĩa vụ cộng đồng

Sao quốc tế 20/12/2018 06:00

Những hình ảnh mới nhất của T.O.P (Big Bang) khi đi ăn cùng những người bạn khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú. Trong thời gian thực hiện nghĩa vụ cộng đồng, T.O.P vẫn luôn giữ được thần thái điển trai của một nam idol nổi tiếng.

Mới đây, cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom của Big Bang) đã chuyền tay nhau những bức ảnh chụp T.O.P (Big Bang) đang đi ăn cùng những người bạn rất vui vẻ. Trong ảnh, T.O.P xuất hiện vô cùng điển trai, anh chàng thoải mái cười đùa với những người bạn của mình. Người hâm mộ vô cùng hạnh phúc vì rất lâu rồi mới được nhìn thấy nụ cười rạng rỡ này của T.O.P sau khoảng thời gian dài anh nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ cộng đồng.

T.O.P (Big Bang) xuất hiện rạng rỡ cùng những người bạn trong thời gian thực hiện nghĩa vụ cộng đồng - Ảnh 1

T.O.P (Big Bang) xuất hiện rạng rỡ cùng những người bạn trong thời gian thực hiện nghĩa vụ cộng đồng

T.O.P (Big Bang) xuất hiện rạng rỡ cùng những người bạn trong thời gian thực hiện nghĩa vụ cộng đồng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

T.O.P (Big Bang) xuất hiện rạng rỡ cùng những người bạn trong thời gian thực hiện nghĩa vụ cộng đồng - Ảnh 3

T.O.P (Big Bang) xuất hiện rạng rỡ cùng những người bạn trong thời gian thực hiện nghĩa vụ cộng đồng - Ảnh 4

T.O.P xuất hiện rạng rỡ cùng những người bạn.

Năm 2016, T.O.P từ đỉnh cao của sự nghiệp trở thành kẻ tội đồ trong mắt netizen Hàn vì scandal sử dụng cần sa trái phép. Nam idol bị phán quyết 2 năm án treo và thực hiện nghĩa vụ cộng đồng thay cho nghĩa vụ quân sự trong sự giám sát nghiêm ngặt. T.O.P đã phải đối diện với những cái nhìn vô cùng gay gắt của công chúng, danh tiếng của anh dường như đã bị hủy hoại. Ngay cả khi những hình ảnh anh đang làm việc chăm chỉ vẫn khiến cho netizen tìm đủ mọi cách để mỉa mai anh.

T.O.P (Big Bang) xuất hiện rạng rỡ cùng những người bạn trong thời gian thực hiện nghĩa vụ cộng đồng - Ảnh 5

Fan đang chờ đợi sự trở lại của T.O.P và Big Bang.

Tuy nhiên, đối với các thành viên của Big Bang và với V.I.P, T.O.P vẫn luôn là thần tượng, là anh cả của Big Bang. Khi scandal xảy ra với T.O.P, Big Bang vẫn luôn ở bên cạnh động viên anh. Mặc dù T.O.P đang trong thời gian nhập ngũ nhưng mọi động thái của T.O.P đều được người hâm mộ quan tâm. Theo lịch trình dự kiến, T.O.P sẽ xuất ngũ vào tháng 6/2019. Người hâm mộ vô cùng chờ đợi sự trở lại của anh cùng với các thành viên khác và Big Bang sẽ lại một lần nữa hội tụ trên sân khấu âm nhạc.

Không để fan đợi lâu nữa, HyunA đã chuẩn bị ca khúc mới cho việc comeback vào năm 2019!

HyunA tiết lộ đang trong thời gian chuẩn bị cho ca khúc mới sẽ được phát hành vào năm 2019. Cô nàng hi vọng người hâm mộ vẫn sẽ ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của mình.

TIN MỚI NHẤT