'Tình địch Phạm Băng Băng' thành công “tẩy trắng” sau 2 năm kết hôn cùng ông xã quân nhân điển trai

Sao quốc tế 16/07/2020 07:07

Sau 2 năm kết hôn, những bình luận xung quanh Trương Hinh Dư hầu hết đều là tích cực.

Từ sau khi bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ, ấn tượng mà Trương Hinh Dư để lại trong mắt khán giả chính là một "bình hoa di động" và đời tư tai tiếng, với vô vàn scandal lớn nhỏ. Chuyện tình cảm của cô rất ồn ào, từ việc hẹn hò với Ngô Trác Hy cho đến Lý Thần đều khiến báo giới tốn nhiều giấy mực. 

Nhất là mối tình tay ba của Trương Hinh Dư – Lý Thần – Phạm Băng Băng từng gây ồn ào suốt một thời gian dài. Lý Thần công khai hẹn hò Phạm Băng Băng cũng là lúc Trương Hinh Dư thường xuyên "cà khịa" hai người. Cô cũng được cho là bắt chước phong cách thời trang, cách tạo dáng của "tình địch". Chính những hành động này của người đẹp sinh năm 1987 càng khiến netizen đối với cô không có cái nhìn tích cực.

'Tình địch Phạm Băng Băng' thành công “tẩy trắng” sau 2 năm kết hôn cùng ông xã quân nhân điển trai - Ảnh 1

Tuy nhiên đến năm 2018, Trương Hinh Dư gây bão khi tuyên bố hẹn hò và kết hôn với anh chàng quân nhân Hà Tiệp điển trai không khác gì tài tử, sau cuộc gặp gỡ trong show Kỳ binh thần khuyển. Có một ông xã quân nhân điển trai và yêu thương mình hết mực, chuyện tình của Trương Hinh Dư được ví như một cuốn tiểu thuyết ngôn tình ngoài đời thực. 

Cuộc hôn nhân của nàng "Lý Mạc Sầu" từ đó cũng rất được chú ý, nhất là những hình ảnh ngọt ngào hạnh phúc của cặp đôi cũng thường xuyên được chia sẻ. Nhưng điều đáng nói hơn cả là sau cuộc hôn nhân này, những tin tức tiêu cực của Trương Hinh Dư gần như biến mất.

'Tình địch Phạm Băng Băng' thành công “tẩy trắng” sau 2 năm kết hôn cùng ông xã quân nhân điển trai - Ảnh 2

Trương Hinh Dư kết hôn với Hà Tiệp năm 2018.

Nhiều người cho rằng Trương Hinh Dư đã thành công tẩy trắng bản thân sau đám cưới cách đây 2 năm và giờ cô như trở thành một người khác hẳn, thậm chí còn được netizen ngưỡng mộ. 

Trang QQ cho rằng Trương Hinh Dư sau khi kết hôn không tẩy trắng bản thân, cô chỉ là thay đổi theo hướng tích cực vì đã gặp được tình yêu đích thực mà thôi. Có thể thấy, Trương Hinh Dư kết hôn và sinh con, ngoài việc thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đời thường thì cũng không hay xuất hiện công khai, cũng không còn vài ba ngày lại xuất hiện tin đồn, tai tiếng nữa.

'Tình địch Phạm Băng Băng' thành công “tẩy trắng” sau 2 năm kết hôn cùng ông xã quân nhân điển trai - Ảnh 3

Cô có cuộc sống giản dị và hạnh phúc sau khi kết hôn.

Có lẽ việc kết hôn với Hà Tiệp đã có ảnh hưởng rất lớn đến Trương Hinh Dư, khiến cô trở nên coi trọng gia đình hơn là những ánh hào quang trong showbiz kia. Quả thật, cuộc sống giản dị hạnh phúc của Trương Hinh Dư khiến cho mọi người rất ngưỡng mộ và mọi người đều mong những điều tốt đẹp luôn đến với cô.

Được mệnh danh là ‘Võ Tắc Thiên' đẹp nhất Cbiz, Phạm Băng Băng lộ nhan sắc thật qua ảnh chụp trộm ở tuổi U40

Loạt ảnh không chỉnh sửa mới nhất của nữ diễn viên Phạm Băng Băng trên mạng xã hội đang thu hút sự chú ý của công chúng.

TIN MỚI NHẤT