Tình địch của Phạm Băng Băng khiến fan bấn loạn khi khoe chồng 'soái ca' ngày đầu năm mới

Sao quốc tế 03/01/2019 11:56

Từ sau khi kết hôn, Trương Hinh Dư nhận được nhiều thiện cảm hơn từ người hâm mộ.

Vào ngày đầu năm mới 2019, nữ diễn viên nổi tiếng xứ Trung kiêm "tình địch một thời" của Phạm Băng Băng - Trương Hinh Dư đã khiến không ít người ghen tị khi đăng lên weibo của mình những hình ảnh ăn tối ấm áp bên cạnh chồng cô, sĩ quan bộ đội đặc chủng Hà Tiệp.

Tình địch của Phạm Băng Băng khiến fan bấn loạn khi khoe chồng 'soái ca' ngày đầu năm mới - Ảnh 1

Trương Hinh Dư đã khiến mọi người không khỏi thốt lên trước nhan sắc soái ca của chồng mình - Hà Tiệp, khi đích thân cô khoe những bức ảnh đi ăn với anh nhân ngày đầu năm mới.

Tình địch của Phạm Băng Băng khiến fan bấn loạn khi khoe chồng 'soái ca' ngày đầu năm mới - Ảnh 2Tình địch của Phạm Băng Băng khiến fan bấn loạn khi khoe chồng 'soái ca' ngày đầu năm mới - Ảnh 3Tình địch của Phạm Băng Băng khiến fan bấn loạn khi khoe chồng 'soái ca' ngày đầu năm mới - Ảnh 4

Là một quân nhân nên đường nét trên khuôn mặt của Hà Tiệp rất là rắn rỏi và cương trực, cộng thêm vẻ nam tính của mình, ông xã Trương Hinh Dư đã khiến cư dân mạng có 1 phen "vỡ tim" và ao ước có được 1 người chồng như anh ấy.

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn bất ngờ nhắc tới Lý Thần, người yêu cũ của Trương Hinh Dư. Thời gian gần đây, vì chuyện của Phạm Băng Băng, Lý Thần đã ảnh hưởng ít nhiều. Trong lần xuất hiện gần đây nhất, nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình xuống sắc, gầy nhom trong vô cùng mệt mỏi. Chính vì thế, cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc của Hà Tiệp và khẳng định: Đẹp trai hơn Lý Thần.

Tình địch của Phạm Băng Băng khiến fan bấn loạn khi khoe chồng 'soái ca' ngày đầu năm mới - Ảnh 5Tình địch của Phạm Băng Băng khiến fan bấn loạn khi khoe chồng 'soái ca' ngày đầu năm mới - Ảnh 6Tình địch của Phạm Băng Băng khiến fan bấn loạn khi khoe chồng 'soái ca' ngày đầu năm mới - Ảnh 7

Trương Hinh Dư và Hà Tiệp bén duyên sau khi cùng tham gia show truyền hình về quân đội Kỵ binh thần khuyển. Hà Tiệp là huấn luyện viên của người đẹp Tân Thần điêu đại hiệp. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2018 và quyết định tiến tới hôn nhân vào tháng 8 khi cảm thấy mối quan hệ đã chín muồi.

Nhiều khán giả so sánh chuyện tình của Trương Hinh Dư và Hà Tiệp không khác gì một cuốn tiểu thuyết ngôn tình, khi nàng là ngôi sao nổi tiếng còn chàng là một sĩ quan quân đội tài hoa và điển trai. Sau khi kết hôn, Trương Hinh Dư tạm dừng hoạt động giải trí để dành thời gian cho gia đình. Có thông tin cho rằng Trương Hinh Dư đang mang thai nên tạm thời rút khỏi showbiz.

"Đọ" nhan sắc thuở bé của hai nàng mỹ nhân Jennie và Krystal, ai dễ thương hơn ai?

Từ khi người yêu cũ là Kai gây "chấn động" dư luận quốc tế bởi tin hẹn hò cùng cô nàng Jennie, Krystal không ngừng bị CĐM "réo" tên và nhiều lần bị đặt lên bàn cân với "gà cưng" nhà YG.

TIN MỚI NHẤT