“Tình cũ” Trịnh Gia Dĩnh - Châu Lệ Kỳ bất ngờ kết hôn cùng nam tài tử Phó Hoành Minh

Sao quốc tế 18/12/2018 17:40

Sau khi thông tin được công bố, rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên xinh đẹp, hy vọng cô tìm được bến đỗ bình yên cho đời mình.

“Tình cũ” Trịnh Gia Dĩnh - Châu Lệ Kỳ bất ngờ kết hôn cùng nam tài tử Phó Hoành Minh - Ảnh 1
Dòng trạng thái được nữ diễn viên chia sẻ

Chồng cô không ai xa lạ, chính là nam diễn viên Trung Quốc - Phó Hoành Minh. Cả hai “bén duyên” khi cùng đóng phim ở thị trường Đại Lục. Có thông tin cho biết, Phó Hoành Minh đã từng có một đời vợ và một đứa con chung, nhưng sau tất cả, nam diễn viên cũng có một cái kết viên mãn bên nữ diễn viên xinh đẹp Châu Lệ Kỳ.

“Tình cũ” Trịnh Gia Dĩnh - Châu Lệ Kỳ bất ngờ kết hôn cùng nam tài tử Phó Hoành Minh - Ảnh 2

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi.

Xuất thân là người mẫu, Châu Lệ Kỳ được đạo diễn Mã Vỹ Hào đưa từ sàn catwalk sang phim trường vào năm 2001 khi cùng Dung Tổ Nhi, Dương Thiên Hoa, Trần Dịch Tấn, Trần Hiểu Đông tham gia bộ phim điện ảnh hài Feel 100% II.

“Tình cũ” Trịnh Gia Dĩnh - Châu Lệ Kỳ bất ngờ kết hôn cùng nam tài tử Phó Hoành Minh - Ảnh 3

Với ngoại hình xinh đẹp, Châu Lệ Kỳ nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều đạo diễn khác, chính thức bước chân vào con đường diễn viên chuyên nghiệp.

“Tình cũ” Trịnh Gia Dĩnh - Châu Lệ Kỳ bất ngờ kết hôn cùng nam tài tử Phó Hoành Minh - Ảnh 4“Tình cũ” Trịnh Gia Dĩnh - Châu Lệ Kỳ bất ngờ kết hôn cùng nam tài tử Phó Hoành Minh - Ảnh 5

Châu Lệ Kỳ là diễn viên của nhà đài TVB, cô từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng như: Hoán Đổi Nhân Tâm, Khúc Nhạc Tình Yêu,… và gần đây nhất Lệ Kỳ còn gây ấn tượng với màn “comeback” bằng bộ phim Câu Chuyện Khởi Nghiệp. Trước đó, nữ diễn viên đã có một chuyện tình dang dở với nam tài tử Trịnh Gia Dĩnh, song có lẽ Hoành Minh mới chính là chân mệnh đời cô.

“Tình cũ” Trịnh Gia Dĩnh - Châu Lệ Kỳ bất ngờ kết hôn cùng nam tài tử Phó Hoành Minh - Ảnh 6

Lệ Kỳ gây ấn tượng với khán giả trong bộ phim Câu Chuyện Khởi Nghiệp.

Trải qua nhiều thăng trầm, lại thêm một “bóng hồng” của TVB tìm được bến bờ nương tựa nửa đời về sau. Hy vọng với những niềm vui trong cuộc sống hôn nhân, Châu Lệ Kỳ sẽ có thêm động lực để cống hiến cho khán giả, cho màn ảnh. Mong cô sẽ không chọn con đường “theo chồng bỏ cuộc chơi”, tạm gác lại sự nghiệp để lo toan việc nhà như bao nữ diễn viên đình đám khác.

Lưu Khải Uy vinh dự được Ảnh đế của Mỹ, chứng minh không phải "bám váy" Dương Mịch

Nhắc đến Dương Mịch không ai là không biết, cô là nghệ sĩ nổi tiếng trong giới giải trí, một trong “Tứ tiểu hoa đán”, hiện nay Dương Mịch đã nổi đình nổi đám, cho ra rất nhiều tác phẩm hay.

TIN MỚI NHẤT