Tình bạn 10 năm của Dương Tử - Đặng Luân đã rạn vỡ sau Hương Mật, tất cả tại fan?

Sao quốc tế 17/01/2019 06:00

Là bạn thân của nhau, Dương Tử và Đặng Luân lại từng hợp tác ăn ý, thế nhưng sau Hương Mật Tựa Khói Sương, mối quan hệ của cả 2 trở nên xa cách.

Hương Mật Tựa Khói Sương là một trong những bộ phim cổ trang được yêu thích nhất năm 2018. Không chỉ được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng mà bộ phim này còn được đầu tư bối cảnh, trang phục vô cùng hoành tránh. Thêm vào đó, diễn xuất cực ấn tượng của cặp đôi chính Dương Tử và Đặng Luân cũng chinh phục được trái tim của khán giả.

Tình bạn 10 năm của Dương Tử - Đặng Luân đã rạn vỡ sau Hương Mật, tất cả tại fan? - Ảnh 1

Dương Tử và Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương.

Diễn xuất ăn ý của Dương Tử và Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương khiến khán giả phát cuồng. Được biết, cả 2 đã làm bạn 10 năm, cũng từng hợp tác trong bộ phim Không Phải Hoa Cũng Chẳng Phải Sương (2013). Tuy nhiên, sau thành công của màn hợp tác năm 2018, dường như mối quan hệ của 2 ngôi sao trẻ đã trở nên xa cách.

Tình bạn 10 năm của Dương Tử - Đặng Luân đã rạn vỡ sau Hương Mật, tất cả tại fan? - Ảnh 2

Sau Hương Mật Tựa Khói Sương, mối quan hệ của cả 2 dần xa cách.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến mối quan hệ của Dương Tử và Đặng Luân dần rạn nứt. Trước hết, sau khi nổi đình nổi đám, rất nhiều thương hiệu đã tìm đến Dương Tử và Đặng Luân để ký hợp đồng quảng cáo, thế nhưng họ lại chỉ có thể chọn 1 trong 2 người. Nguyên nhân là bởi các fan only của Dương Tử và Đặng Luân không muốn thần tượng của mình bị đóng khung với bạn diễn. Nếu sau này nhận dự án mới sẽ rất khó để tạo ra sự mới mẻ và gây ấn tượng với khán giả.

Tình bạn 10 năm của Dương Tử - Đặng Luân đã rạn vỡ sau Hương Mật, tất cả tại fan? - Ảnh 3

Tình bạn 10 năm của Dương Tử - Đặng Luân đã rạn vỡ sau Hương Mật, tất cả tại fan? - Ảnh 4

Các fan không muốn Dương Tử và Đặng Luân bị đóng khung cùng nhau.

Để tránh bị fan của 2 ngôi sao này tẩy chay, các thương hiệu buộc chỉ được chọn một trong 2 người để ký hợp đồng. Có thể nói đây là một sự cạnh tranh tài nguyên, bởi lẽ chỉ có một người được hưởng lợi. Đây là một trong những nguyên nhân khiến cho mối quan hệ vốn thân thiết của Dương Tử và Đặng Luân không còn tốt như trước.

Tình bạn 10 năm của Dương Tử - Đặng Luân đã rạn vỡ sau Hương Mật, tất cả tại fan? - Ảnh 5

Dương Tử và Đặng Luân cạnh tranh tài nguyên.

Những tương tác nhỏ giữa Dương Tử và Đặng Luân cũng có thể trở thành một cuộc chiến lớn của các fan. Chẳng hạn, trong Đêm Weibo 2018 được tổ chức mới đây, fan của 2 ngôi sao trẻ đã có một trận chiến quyết liệt trên mạng xã hội chỉ vì thần tượng ngồi cạnh nhau trên một hàng ghế.

Cộng đồng fan của Đặng Luân cho rằng Dương Tử hám danh, nhân lúc Đặng Luân rời đi liền ngồi vào chỗ bên cạnh anh. Hành động này của Dương Tử là đang cố tình thu hút sự chú ý của dư luận, tạo nhiệt sao tác với Đặng Luân. Thế nhưng phía Dương Tử đã phản bác lại với hình ảnh Đặng Luân hất váy của Dương Tử để ngồi xuống cạnh cô. Cuộc chiến của 2 fandom này rầm rộ đến mức bên trung lập phải lên tiếng kêu gọi hòa bình.

Tình bạn 10 năm của Dương Tử - Đặng Luân đã rạn vỡ sau Hương Mật, tất cả tại fan? - Ảnh 6

Fan của Dương Tử và Đặng Luân đại chiến vì thần tượng ngồi cạnh nhau trong Đêm Weibo 2018.

Trước đó, fan của 2 ngôi sao này cũng đã có một màn khẩu chiến vô cùng dữ dội. Cụ thể vào dịp Trung thu 2018, Dương Tử đã theo dõi và bình luận trên Instagram của Đặng Luân rằng: “Có phải Đặng Luân bạn tốt của mình không?”. Ngay lập tức bình luận này của Dương Tử đã nhận được vô số phản hồi, cô nàng bị mắng chửi thậm tệ và phải hủy theo dõi Đặng Luân.

Tình bạn 10 năm của Dương Tử - Đặng Luân đã rạn vỡ sau Hương Mật, tất cả tại fan? - Ảnh 7

Dương Tử từng bị mắng chửi vì bình luận trên Instagram của Đặng Luân.

Những điều nhỏ nhặt trong mối quan hệ của Dương Tử và Đặng Luân cũng có thể trở thành một cuộc chiến không hồi kết giữa 2 fandom. Và việc cạnh tranh tài nguyên cũng khiến mối quan hệ của 2 ngôi sao này trở nên căng thẳng. Có vẻ như để tránh bất hòa, Dương Tử và Đặng Luân rất ít khi tương tác công khai cùng nhau.

Xuất hiện thông tin bánh do Tạ Đình Phong sản xuất có chứa chất gây ung thư khiến dư luận hoang mang

Mới đây, thương hiệu bánh quy của Tạ Đình Phong bất ngờ bị Hội đồng Người tiêu dùng Hồng Kông phát hiện ra sản phẩm có chứa chất gây ung thư.

TIN MỚI NHẤT