Tiểu thư Hà Siêu Liên lần đầu lộ diện sau đám tang của bố, vui vẻ đi mua sắm cùng mỹ nam 'Sở Kiều Truyện'

Sao quốc tế 16/07/2020 11:27

Trang Sohu phỏng đoán, thiên kim tiểu thư nhà trùm sòng bạc Macau Hà Siêu Liên dường như vượt qua nỗi buồn bố qua đời khá sớm.

Gần 1 tuần sau đám tang hoành tráng và xa xỉ của gia tộc họ Hà tổ chức cho trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân, những động thái xung quanh các thành viên trong gia đình vẫn nhận được sự chú ý. Trong khi hầu hết các bà vợ cùng dàn con cái toàn cậu ấm cô chiêu đều khá im hơi lặng tiếng, thì Hà Siêu Liên - cô con gái nhà bà Ba lại gây xôn xao với hình ảnh mới cập nhật trên mạng xã hội.

Trên Instagram, Hà Siêu Liên chia sẻ tấm hình chụp Đậu Kiêu - người bạn trai hẹn hò 1 năm qua. Trong hình, mỹ nam "Sở Kiều Truyện" đang gắng sức tập gym, kèm theo đó là hashtag Hà Siêu Liên viết trên ảnh: "Stay Home" (Ở nhà). Điều này có nghĩa, sau đám tang của ông Hà, Đậu Kiêu hiện tại đang ở nhà bạn gái - nói chính xác hơn là biệt thự ngàn tỷ của bà Ba Trần Uyển Trân.

Tiểu thư Hà Siêu Liên lần đầu lộ diện sau đám tang của bố, vui vẻ đi mua sắm cùng mỹ nam 'Sở Kiều Truyện' - Ảnh 1

Cập nhật mới nhất của Hà Siêu Liên trên MXH khiến dân tình xôn xao

Động thái này chứng minh mối quan hệ của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu đang vô cùng bền chặt. Mỹ nam "Sở Kiều Truyện" dường như nhận được sự chấp thuận và ủng hộ lớn từ bà Ba trong việc theo đuổi, hẹn hò với Hà Siêu Liên. Về phía thiên kim tiểu thư nhà họ Hà, tâm trạng của cô dường như cũng đã thoải mái hơn sau những ngày cùng gia đình tổ chức tang lễ cho bố.

Trang Sina mới đây cũng đã chia sẻ những tấm hình đầu tiên của cặp đôi khi cùng nhau tới 1 trung tâm thương mại để mua sắm. Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên nắm chặt tay nhau không rời, tận hưởng khoảng thời gian của hai người.

Tiểu thư Hà Siêu Liên lần đầu lộ diện sau đám tang của bố, vui vẻ đi mua sắm cùng mỹ nam 'Sở Kiều Truyện' - Ảnh 2Tiểu thư Hà Siêu Liên lần đầu lộ diện sau đám tang của bố, vui vẻ đi mua sắm cùng mỹ nam 'Sở Kiều Truyện' - Ảnh 3Tiểu thư Hà Siêu Liên lần đầu lộ diện sau đám tang của bố, vui vẻ đi mua sắm cùng mỹ nam 'Sở Kiều Truyện' - Ảnh 4Tiểu thư Hà Siêu Liên lần đầu lộ diện sau đám tang của bố, vui vẻ đi mua sắm cùng mỹ nam 'Sở Kiều Truyện' - Ảnh 5

Hình ảnh của cặp đôi tại khu trung tâm thương mại được paparazzi ghi lại.

Trong suốt những chịu tang bố, Hà Siêu Liên luôn có Đậu Kiêu ở bên chăm sóc và làm chỗ dựa tinh thần. Trong 2 ngày đầu làm đám tang, Đậu Kiêu luôn lặng lẽ đi sau bạn gái và "mẹ vợ tương lai", tới ngày cuối cùng, anh cùng Hà Siêu Liên tay nắm chặt tay trước ống kính phóng viên, khẳng định tình cảm của mình với bạn gái.

Tiểu thư Hà Siêu Liên lần đầu lộ diện sau đám tang của bố, vui vẻ đi mua sắm cùng mỹ nam 'Sở Kiều Truyện' - Ảnh 6Tiểu thư Hà Siêu Liên lần đầu lộ diện sau đám tang của bố, vui vẻ đi mua sắm cùng mỹ nam 'Sở Kiều Truyện' - Ảnh 7Tiểu thư Hà Siêu Liên lần đầu lộ diện sau đám tang của bố, vui vẻ đi mua sắm cùng mỹ nam 'Sở Kiều Truyện' - Ảnh 8

Đậu Kiêu tại tang lễ ông trùm sòng bạc Macau. Anh luôn ở bên bạn gái, thậm chí nắm tay không rời.

Vua sòng bài Macau lập quỹ gia tộc, mỗi tháng các con nhận 300 triệu đồng phí sinh hoạt và đây cũng là cách làm của nhiều tỷ phú Hong Kong

Số tiền được cấp mỗi tháng có thể không quá lớn với nhiều người trong giới hào môn nhưng ít nhất, chúng có thể đảm bảo cho sự ổn định lâu dài cho các thành viên gia tộc.

TIN MỚI NHẤT