'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy và chồng trẻ hâm nóng hôn nhân

Sao quốc tế 27/12/2018 06:15

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu vừa có bộ ảnh lãng mạn cho tạp chí, khoe tình yêu nồng thắm sau 2 năm kết hôn.

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy và chồng trẻ hâm nóng hôn nhân - Ảnh 1

Mới đây, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã sang Maldives để thực hiện bộ ảnh cho tạp chí Cosmo Bride. Cặp đôi Tiểu Long Nữ và Dương Quá gặp nhau tại phim trường Tân Thần Điêu đại hiệp 2014, sau đó tổ chức kết hôn vào tháng 7/2016.

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy và chồng trẻ hâm nóng hôn nhân - Ảnh 2

Vào thời điểm tổ chức đám cưới, Trần Nghiên Hy đang mang thai con trai đầu lòng Trần Mục Thần (thường gọi là Tiểu Tinh Tinh), vì vậy cả hai quyết định thực hiện một bộ ảnh mới trên tạp chí Cô dâu để kỷ niệm 2 năm bên nhau.

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy và chồng trẻ hâm nóng hôn nhân - Ảnh 3

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983, hơn Trần Hiểu 4 tuổi, nhưng trong bộ ảnh mới, cô trẻ trung và quyến rũ, hoàn toàn không nhận thấy sự chênh lệch tuổi tác với ông xã điển trai. Trần Nghiên Hy từng bị chê là "Cô Cô đùi gà", "Tiểu Long Nữ xấu nhất trong lịch sử", nhưng đó là do cô không phù hợp với tạo hình cổ trang. Với hình ảnh hiện đại, Trần Nghiên Hy từng được coi là "nữ thần học đường" nhờ vai diễn Thẩm Giai Nghi trong You Are The Apple Of My Eyes.

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy và chồng trẻ hâm nóng hôn nhân - Ảnh 4

Trong 2 năm kết hôn, hạnh phúc của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy cũng từng gặp sóng gió. Trần Hiểu liên tục xa nhà nhiều tháng liền để phát triển sự nghiệp tại Đại lục, còn Trần Nghiên Hy ở Đài Loan nuôi con trai. Điều này làm nổi lên tin đồn cặp sao rạn nứt tình cảm, tuy nhiên Trần Nghiên Hy tâm sự: "Tình yêu thật sự là như vậy, không cần phải bên nhau như hình với bóng, nhưng lúc cần, anh ấy luôn xuất hiện, mang đến ấm áp, yêu thương, khiến tôi an tâm, vui vẻ".

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy và chồng trẻ hâm nóng hôn nhân - Ảnh 5

Ngoài ra, Trần Nghiên Hy còn vướng phải tin đồn ngoại tình cùng bạn diễn, nhưng sau đó cô lên tiếng phủ nhận. Trần Hiểu mặc dù không đưa ra ý kiến nhưng khi đóng phim xong anh quay về Đài Loan bên vợ con. Sau đó, cặp đôi cùng nhau đi du lịch hoặc về thăm ông bà nội, không quan tâm tới tin đồn.

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy và chồng trẻ hâm nóng hôn nhân - Ảnh 6

Sau khi kết hôn, Trần Nghiên Hy dành nhiều thời gian để chăm sóc con trai, tạm hoãn các hoạt động nghệ thuật. Cô luôn tự hào về hạnh phúc nhỏ của mình và cũng thường xuyên ca ngợi ông xã trong các cuộc phỏng vấn: "Anh ấy hài hước, đẹp trai và có hiếu. Khi tôi gặp khó khăn, anh ấy đưa ra những lời khuyên chín chắn, đáng tin cậy".

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy và chồng trẻ hâm nóng hôn nhân - Ảnh 7

Về phía Trần Hiểu, anh không phải là người hay tâm sự chuyện gia đình, nhưng thường có những hành động lãng mạn dành cho Trần Nghiên Hy. Khi cầu hôn bà xã tại Paris, Trần Hiểu đã chia sẻ: "Nếu cô ấy không phải là Tiểu Long Nữ thì tôi cũng không phải là Dương Quá. Cô ấy là nữ thần trong lòng tôi".

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy và chồng trẻ hâm nóng hôn nhân - Ảnh 8

Hiện tại, Trần Hiểu tiếp tục đóng phim tại Trung Quốc, trong khi Trần Nghiên Hy thường đưa con trai về thăm gia đình nội tại Hợp Phì, An Huy, làm tròn trách nhiệm con dâu. Sau hai năm ở bên nhau, cặp sao càng thấu hiểu và cảm thông với nhau hơn. Người hâm mộ cho rằng bộ ảnh này không khác gì ảnh cưới lại của hai diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã yêu nhau trước khi ‘Minh Lan Truyện’ khởi quay

Ngày 20 tháng 12, đoàn làm phim "Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm" (Minh Lan truyện) tổ chức họp báo ra mắt phim, nam chính và nữ chính còn đặc biệt đăng đàn tuyên truyền cho bộ phim mới của mình.

TIN MỚI NHẤT