Tiết lộ 'bí mật vợ chồng' Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đằng sau hậu trường 'Minh Lan truyện'

Sao quốc tế 10/01/2019 18:06

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là cặp đôi được quan tâm nhất nhì Trung Quốc, từ sau khi công bố đăng ký kết hôn và mới đây nhất việc xác nhận mang thai của cả hai càng khiến truyền thông 'tốn nhiều giấy mực'.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là cặp đôi được quan tâm nhất nhì Trung Quốc, từ sau khi công bố đăng ký kết hôn và mới đây nhất việc xác nhận mang thai của cả hai càng khiến truyền thông "tốn nhiều giấy mực". Không những thế, việc bộ phim Minh Lan truyện đang được phát sóng còn giúp gia tăng sức nóng cho cả hai.

Nhiều người cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh đã vô cùng "tinh tế" khi sắp xếp công bố xác nhận kết hôn vào đúng ngày sinh nhật của mình năm 2018, lần lượt được hai bộ phim do mình chủ diễn lên sóng Thời gian tươi đẹp của anh và em cùng bộ phim Minh Lan truyện ngay sau đó, và nhất là việc thông báo mang thai vào ngày đầu năm mới 01/01/2019. Tất cả những sự kiện đến dồn dập khiến cho sức nóng của hai cái tên Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chưa bao giờ giảm nhiệt trên mặt báo lẫn mạng xã hội.

Tiết lộ 'bí mật vợ chồng' Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đằng sau hậu trường 'Minh Lan truyện' - Ảnh 1Tiết lộ 'bí mật vợ chồng' Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đằng sau hậu trường 'Minh Lan truyện' - Ảnh 2

Bên cạnh đó trong thời gian qua, Phùng Thiệu Phong chăm chỉ tham gia các sự kiện quảng bá phim Minh Lan truyện, trả lời phỏng vấn… Anh cũng thừa nhận rằng, hiện tại hai người đang sắp xếp “chồng đi làm, vợ ở nhà dưỡng thai” khiến khán giả càng thêm ngưỡng mộ cặp đôi này.

Tiết lộ 'bí mật vợ chồng' Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đằng sau hậu trường 'Minh Lan truyện' - Ảnh 3Tiết lộ 'bí mật vợ chồng' Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đằng sau hậu trường 'Minh Lan truyện' - Ảnh 4

Mới đây, theo truyền thông Đài Loan, Phùng Thiệu Phong trong lúc tham gia phỏng vấn về bộ phim Minh Lan truyện đã bất ngờ tiết lộ chi tiết thú vị trong cuộc sống vợ chồng. Theo đó, nam diễn viên được mời hóa thân thành Minh Lan trong phim và anh đã họa chân mày cho một số bức ảnh, anh tâm sự: “Cô ấy (Triệu Lệ Dĩnh) thường để cho tôi vẽ chân mày”. Anh cho biết thêm, khi quay phim, Triệu Lệ Dĩnh rất quan tâm đến anh. Hai người có cách học lời thoại khác nhau. Vợ anh thường học thuộc ở nhà, trong khi trí nhớ anh ngắn hạn nên đến trường quay mới bắt đầu học.

Tiết lộ 'bí mật vợ chồng' Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đằng sau hậu trường 'Minh Lan truyện' - Ảnh 5Tiết lộ 'bí mật vợ chồng' Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đằng sau hậu trường 'Minh Lan truyện' - Ảnh 6

Bên cạnh đó, chế tác đoàn phim Minh Lan truyện tiết lộ Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã hẹn hò từ trước, việc quay bộ phim này chỉ nhằm giúp "kết nối chặt thêm" tình cảm của hai người. Chính điều này đã khẳng định những nghi vấn về chuyện cặp đôi bén duyên từ phim điện ảnh Tây Du Ký: Nữ nhi quốc được quay vào năm 2017.

Giữa ồn ào hẹn hò Lý Dịch Phong, Dương Mịch bất ngờ có động thái mới trên trang cá nhân

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng thi nhau tung bằng chứng Dương Mịch hẹn hò Lý Dịch Phong. Sau thời gian im lặng, nữ diễn viên đã khiến nhiều người bất ngờ về dòng trạng thái cô mới cập nhật trên Weibo.

TIN MỚI NHẤT