Thực hư khoảnh khắc Song Joong Ki hội ngộ Park Bo Gum sau 1 năm bị đồn là “kẻ thứ 3” trong vụ ly hôn Song Hye Kyo?

Sao quốc tế 30/06/2020 20:15

Từng được xem là một đôi anh em vô cùng thân thiết, hiện tại, thật khó để xác định mối quan hệ của cả hai ra sao.

Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội Twitter đã bất ngờ đăng tải hình ảnh của Song Joong Ki và Park Bo Gum ở chung một chỗ. 

Vào thời điểm Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn vào 1 năm trước, có tin đồn cho rằng, cậu em thân thiết Park Bo Gum chính là "kẻ thứ 3" khiến cặp đôi ly hôn. Thậm chí, sau đó Song Joong Ki còn tuyên bố kết thúc hợp đồng cùng ngôi nhà chung với cậu em thân thiết bao năm nay. Điều này càng khiến dân tình cho rằng, chuyện Park Bo Gum là nguồn cơn khiến Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn hoàn toàn có cơ sở. 

Thực hư khoảnh khắc Song Joong Ki hội ngộ Park Bo Gum sau 1 năm bị đồn là “kẻ thứ 3” trong vụ ly hôn Song Hye Kyo? - Ảnh 1

Hình ảnh được một cư dân mạng đăng tải lên Twitter.

Cứ ngỡ, sau 1 năm kể từ khi kết thúc cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo, Song Joong Ki và Park Bo Gum đã có cơ hội gặp lại nhau. Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra, đây chỉ là một bức hình cũ của Song Joong Ki và Park Bo Gum, khi cả hai còn chung một công ty quản lý. Từng được xem là một đôi anh em vô cùng thân thiết, hiện tại, thật khó để xác định họ có còn xem nhau như bạn bè nữa hay không. 

Thực hư khoảnh khắc Song Joong Ki hội ngộ Park Bo Gum sau 1 năm bị đồn là “kẻ thứ 3” trong vụ ly hôn Song Hye Kyo? - Ảnh 2

Vương Phi bị mẹ của Tạ Đình Phong ghét ra mặt, khó "có cửa" trở thành con dâu?

Mẹ Tạ Đình Phong luôn khó chịu về việc Vương Phi đã ly hôn 2 lần.

TIN MỚI NHẤT