Thực hư hình ảnh Angelababy khệ nệ bụng bầu được dân tình truyền tay nhau cả đêm

Sao quốc tế 13/07/2020 14:52

Trong ảnh, thân hình của Angelababy vẫn gầy, chỉ có phần bụng nhô lên.

Sau khi kết hôn cùng Huỳnh Hiểu Minh, tên tuổi của Angelababy lên như "diều gặp gió". Kể cả sau khi kết hôn và mang thai, Angelababy vẫn liên tục xuất hiện trong các show truyền hình. 

Thậm chí, sau khi sinh Bọt Biển nhỏ, Angelababy cũng nhanh chóng trở lại các game show với thân hình thon gọn. Do vậy rất hiếm khi người ta nhìn thấy Angelababy với chiếc bụng bầu. Nhiều người cho rằng, người đẹp thuê người đẻ thuê. 

Thực hư hình ảnh Angelababy khệ nệ bụng bầu được dân tình truyền tay nhau cả đêm - Ảnh 1Thực hư hình ảnh Angelababy khệ nệ bụng bầu được dân tình truyền tay nhau cả đêm - Ảnh 2

Trước những lời đồn thổi, Angelababy chưa từng lên tiếng phản hồi. Đêm 12/7 mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ lại những hình ảnh hậu trường chụp quảng cáo của bà xã Huỳnh Hiểu Minh trên bìa một tạp chí. 

Thực hư hình ảnh Angelababy khệ nệ bụng bầu được dân tình truyền tay nhau cả đêm - Ảnh 3

Những hình ảnh này được chụp vào thời điểm Angelababy đang mang thai Bọt Biển nhỏ. Trong hình, Angelababy diện một bộ đầm màu đen ôm sát làm lộ nguyên phần bụng bầu nhô lên trông thấy. Thậm chí, để đảm bảo an toàn trong quá trình mang thai, suốt buổi chụp hình, Angelababy chỉ dùng một chiếc giày thể thao. 

Tháng 1/2017, Angelababy hạ sinh con trai đầu lòng với ông xã Huỳnh Hiểu Minh. Thời điểm đó, Angelababy khiến công chúng kinh ngạc khi chỉ vài ngày sau sinh con, cô đã xinh đẹp và sành điệu trở lại. Người đẹp diện bốt cao trên gối, váy ngắn và trang điểm cẩn thận khi xuất hiện trước công chúng. 

Thực hư hình ảnh Angelababy khệ nệ bụng bầu được dân tình truyền tay nhau cả đêm - Ảnh 4

Không chỉ liên tục dính tin đồn ly hôn, chuyện làm ăn của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng lao đao chỉ vì bán đồ giá cao, thái độ hách dịch?

Không chỉ liên tục dính tin đồn ly hôn, chuyện làm ăn của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng lao đao chỉ vì bán đồ giá cao, thái độ hách dịch?

TIN MỚI NHẤT