Thêm hai phụ nữ lên tiếng tố cáo bị nam diễn viên 'Bao Thanh Thiên' cưỡng hiếp

Sao quốc tế 16/12/2018 06:05

Sau khi bị một nhân viên nữ trong đoàn phim tố tấn công tình dục, lại có thêm 2 người phụ nữ nữa đứng ra lên án nam diễn viên 'Bao Thanh Thiên' Nữu Thừa Trạch.

Vừa qua, cư dân mạng đã phải xôn xao khi đạo diễn/diễn viên nổi tiếng người Đài Loan Nữu Thừa Trạch (từng đóng vai Bàng Dục trong phim "Bao Thanh Thiên") bị tố cưỡng hiếp một diễn viên nữ trong đoàn phim, khiến vùng kín của nạn nhân bị tổn thương nghiêm trọng, nhiều vết rách khá sâu.

Thêm hai phụ nữ lên tiếng tố cáo bị nam diễn viên 'Bao Thanh Thiên' cưỡng hiếp - Ảnh 1

Nữu Thừa Trạch đã bị điều tra sau khi bị một nhân viên nữ tố thực hiện hành vi hiếp dâm.

Theo Sina, nam diễn viên Nữu Thừa Trạch lại vừa bị hai người phụ nữ tố cáo có hành vi cưỡng hiếp. Một phụ nữ giấu tên cho biết Nữu Thừa Trạch cưỡng dâm cô vào 9 năm trước. Cô A cho biết cô đã bị ám ảnh trong suốt 1 năm trời vì việc này.

Cô A chia sẻ, Nữu Thừa Trạch đã lấy cớ muốn lấy đồ để lừa cô về nhà, khi cô phát hiện không ổn thì đã muộn, Nữu Thừa Trạch đã dùng tay để thực hiện hành vi xâm hại tình dục với cô. Cuối cùng, cô A đã cố gắng trốn thoát và gọi điện cho một ca sĩ hip hop nổi tiếng mà mình quen biết để xin giúp đỡ. Ca sĩ này đã lập tức trở về Đài Bắc để giải quyết vụ việc này và còn mời người của xã hội đen đến để "nói chuyện phải trái".

Thêm hai phụ nữ lên tiếng tố cáo bị nam diễn viên 'Bao Thanh Thiên' cưỡng hiếp - Ảnh 2

Một người phụ nữ khác đã lên án 9 năm trước, Nữu Thừa Trạch đã lừa mình về nhà và tấn công tình dục.

Thêm hai phụ nữ lên tiếng tố cáo bị nam diễn viên 'Bao Thanh Thiên' cưỡng hiếp - Ảnh 3

Tuy nhiên, những "nhân chứng" do cô A nêu tên lại đều giữ im lặng trước vụ việc này.

Khi được hỏi vì sao không báo cảnh sát, cô A cho biết trước đây mình từng bị lừa gạt, bị cho là người dễ dãi nên bị tổn thương và không dám làm lớn chuyện. Nữu Thừa Trạch đã mở tiệc tạ lỗi nhưng lại tuyên bố: "Tôi uống nhiều quá, không nhớ rõ". Nam diễn viên chỉ thừa nhận hành vi sai trái sau khi bị hai người trong giới xã hội đen ra mặt đe dọa. Nạn nhân nói lại lời nhận lỗi của Nữu Thừa Trạch khi đó: "Tôi không cố ý, chỉ do uống nhiều nên cũng không nhớ rõ. Dù sao cũng là lỗi của tôi".

Cô A còn cho biết, lúc đó ở hiện trường còn có ca sỹ họ C, sao nam nổi tiếng nhờ chương trình truyền hình họ J và cả "thiếu gia nghiện sex" Lý Tông Thụy. Cô cho biết đã bị tổn thương vùng kín nặng nề vì hành vi bạo lực của nam diễn viên Bao Thanh Thiên.

Thêm hai phụ nữ lên tiếng tố cáo bị nam diễn viên 'Bao Thanh Thiên' cưỡng hiếp - Ảnh 4

Nữu Thừa Trạch trong hôm hầu tòa.

Nạn nhân thứ hai là một nghệ sĩ thường tham gia các show truyền hình. Họ dự buổi tiệc chung và ra về khi đều say xỉn. Lợi dụng cô gái nửa tỉnh nửa mê, Nữu Thừa Trạch đã giở trò đồi bại. "Ông ta dùng tay để quấy rối tôi. Ông ta nói biết đâu sau này tôi và ông ta sẽ trở thành một đôi", cô kể trên truyền hình. Lúc đó, cô đã rất hoảng sợ và lên tiếng dứt khoát cự tuyệt. Sau đó, cả 2 đã không liên lạc với nhau nữa.

Hiện, Nữu Thừa Trạch chưa lên tiếng về những cáo buộc mới nhất.

Trịnh Sảng - Địch Lệ Nhiệt Ba cạnh tranh giải “Nữ thần của năm”, fandom 2 bên khẩu chiến dữ dội vì nghi ngờ gian lận

Mới đây, cuộc khẩu chiến dữ dội giữa người hâm mộ của 2 nữ diễn viên 9X được yêu thích nhất hiện nay Trịnh Sảng và Địch Lệ Nhiệt Ba đã diễn ra.

TIN MỚI NHẤT