Thay đổi kiểu tóc, Cổ Lực Na Trát khiến fan không nhận ra vì quá giống Phạm Băng Băng

Sao quốc tế 03/04/2019 06:10

Livestream giao lưu với người hâm mộ, Cổ Lực Na Trát khiến nhiều người không nhận ra mình vì kiểu tóc mới khiến gương mặt cô trở nên khá lạ lẫm và rất giống Phạm Băng Băng.

Ngày 01/04, mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát livestream giao lưu với người hâm mộ. Kiểu tóc ngắn lạ mắt kết hợp với chiếc mái ngang khiến fan cô nàng “ngã ngửa” vì không thể nhận ra thần tượng. Với cái nhìn đầu tiên hay thoáng qua, chẳng ai có thể đoán được người trong video này là Na Trát.

Thay đổi kiểu tóc, Cổ Lực Na Trát khiến fan không nhận ra vì quá giống Phạm Băng Băng - Ảnh 1Thay đổi kiểu tóc, Cổ Lực Na Trát khiến fan không nhận ra vì quá giống Phạm Băng Băng - Ảnh 2Thay đổi kiểu tóc, Cổ Lực Na Trát khiến fan không nhận ra vì quá giống Phạm Băng Băng - Ảnh 3Thay đổi kiểu tóc, Cổ Lực Na Trát khiến fan không nhận ra vì quá giống Phạm Băng Băng - Ảnh 4Thay đổi kiểu tóc, Cổ Lực Na Trát khiến fan không nhận ra vì quá giống Phạm Băng Băng - Ảnh 5Thay đổi kiểu tóc, Cổ Lực Na Trát khiến fan không nhận ra vì quá giống Phạm Băng Băng - Ảnh 6

Nữ diễn viên mặc chiếc áo sơ mi sọc, cách ăn mặc rất nhẹ nhàng, thoải mái. Mái tóc này không phải là xấu thế nhưng kết hợp với gương mặt Cổ Lực Na Trát không hề “hòa hợp”, không ít người bày tỏ ngay từ đầu họ tưởng đây là Phạm Băng Băng chứ không phải là mỹ nhân Tân Cương.

Thay đổi kiểu tóc, Cổ Lực Na Trát khiến fan không nhận ra vì quá giống Phạm Băng Băng - Ảnh 7Thay đổi kiểu tóc, Cổ Lực Na Trát khiến fan không nhận ra vì quá giống Phạm Băng Băng - Ảnh 8

Kiểu tóc này từng được Phạm Băng Băng áp dụng trong vài sự kiện trước đây, tuy nhiên nữ diễn viên họ Phạm lại dùng tóc giả vì cô không muốn cắt thành tóc ngắn. Với tạo hình mới này của Cổ Lực Na Trát đã xảy ra trận tranh cãi giữa hai bên, một phía cho rằng mái tóc này khiến Na Trát rất xinh và mới mẻ, trong khi bên còn lại thì bình luận Cổ Lực Na Trát đang cố tình bắt chước Phạm Băng Băng. Số ý kiến khác thì bày tỏ không những giống Phạm Gia, Cổ Lực Na Trát còn bị nhầm thành Đường Yên, Bành Tiểu Nhiễm.

Theo bạn, bạn thấy kiểu tóc mới này của Cổ Lực Na Trát như thế nào?

Giữa ồn ào sắp kết hôn, Lý Thần lộ ảnh đi mua sắm cùng gái lạ, nghi vấn ‘cắm sừng’ Phạm Băng Băng?

Khi dư luận đang hoang mang về thông tin Lý Thần và Phạm Băng Băng cưới chạy bầu thì hình ảnh nam diễn viên xuất hiện lúc tối muộn cùng 1 cô gái lạ đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT