'Thanh Trâm Hành' đóng máy: Ngô Diệc Phàm cực soái ca, Dương Tử xinh đẹp thon thả nhưng bị chê photoshop quá đà

Sao quốc tế 17/07/2020 14:33

Gương mặt của Dương Tử trong loạt ảnh mới được cho là đã sử dụng kỹ thuật photoshop để gọt cho thon gọn quá đà.

Sau 7 tháng ghi hình, cuối cùng đoàn phim Thanh Trâm Hành cũng hoàn thành những cảnh quay cuối cùng. Để kỷ niệm ngày đóng máy, ekip sản xuất đã tung ra loạt ảnh mới của cặp đôi vai chính Dương Tử - Ngô Diệc Phàm.

Trong loạt ảnh này, Ngô Diệc Phàm xuất hiện với dáng vẻ đẹp trai ngời ngời. Chiều cao nổi bật cùng vóc dáng cân đối, gương mặt ưa nhìn giúp Ngô Diệc Phàm tỏa sáng. Chưa bàn đến chuyện diễn xuất hay dở thế nào, chỉ riêng phần nhìn là Ngô Diệc Phàm đã đủ sức lôi kéo fan nữ theo dõi bộ phim.

'Thanh Trâm Hành' đóng máy: Ngô Diệc Phàm cực soái ca, Dương Tử xinh đẹp thon thả nhưng bị chê photoshop quá đà - Ảnh 1

'Thanh Trâm Hành' đóng máy: Ngô Diệc Phàm cực soái ca, Dương Tử xinh đẹp thon thả nhưng bị chê photoshop quá đà - Ảnh 2

Ngô Diệc Phàm.

Về phần Dương Tử, cô nàng cũng gây ấn tượng với tạo hình đàn ông bắt mắt. Gương mặt của Dương Tử trong loạt ảnh này khá thon gọn chứ không béo tròn như hình chụp thực tế tại trường quay. Nhiều khán giả cho rằng ekip sản xuất đã photoshop gọt mặt cho Dương Tử quá đà. Bởi so với thời đóng Hương mật tựa khói sương, Dương Tử lúc quay Thanh Trâm Hành có phần mũm mĩm hơn.

'Thanh Trâm Hành' đóng máy: Ngô Diệc Phàm cực soái ca, Dương Tử xinh đẹp thon thả nhưng bị chê photoshop quá đà - Ảnh 3

'Thanh Trâm Hành' đóng máy: Ngô Diệc Phàm cực soái ca, Dương Tử xinh đẹp thon thả nhưng bị chê photoshop quá đà - Ảnh 4

Dương Tử.

Trước đó, Dương Tử - Ngô Diệc Phàm có vướng vào cuộc tranh cãi ồn ào vì fan của 2 bên đều muốn thần tượng có được vị trí "Nhất Phiên" - người quan trọng nhất bộ phim. Fan Dương Tử mắng Ngô Diệc Phàm diễn kém, là 1 bình hoa di động đúng nghĩa. Còn fan Ngô Diệc Phàm lại chê Dương Tử quá béo, không đủ sức hút khi đứng cạnh tài tử điển trai. 2 bên tranh cãi kịch liệt đến mức buộc Dương Tử phải đăng đàn dẹp loạn.

Thanh Trâm Hành là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình ăn khách cùng tên. Phim lấy bối cảnh đời Đường, nội dung xoay quanh một nữ thám tử tài giỏi là Hoàng Tử Hà, vì muốn làm việc nghĩa mà chẳng ngại dấn thân vào nguy hiểm.

'Thanh Trâm Hành' đóng máy: Ngô Diệc Phàm cực soái ca, Dương Tử xinh đẹp thon thả nhưng bị chê photoshop quá đà - Ảnh 5

'Thanh Trâm Hành' đóng máy: Ngô Diệc Phàm cực soái ca, Dương Tử xinh đẹp thon thả nhưng bị chê photoshop quá đà - Ảnh 6

Hình ảnh kém thon thả của Dương Tử trước đó.

Vào thời điểm này, xã hội phong kiến còn nặng nề quan niệm trọng nam khinh nữ, để điều tra phá án, tìm ra chân tướng sự việc, không ít lần nữ thám tử gặp phải tình huống ngàn cân treo sợi tóc. Trong quá trình hành hiệp trượng nghĩa, Hoàng Tử Hà đã cải trang thành 1 tiểu thái giám có thân phận thấp kém.

JYP dùng “gà nhà” để nhiệt tình lăng xê cho “em gái TWICE” phiên bản Nhật, nhưng dân mạng vẫn phán nhóm sẽ bị chôn vùi nếu ra mắt ở Hàn?

Tranh cãi gay gắt tiếp tục diễn ra xung quanh nhóm nữ tân binh được mệnh danh là "em gái Nhật" của TWICE.

TIN MỚI NHẤT