Tài tử 'Tân Hồng lâu mộng' tỏ tình với bạn gái trước hàng nghìn người

Sao quốc tế 04/11/2019 11:41

Vu Tiểu Đồng tỏ tình với bạn gái Trần Tiểu Vân khi giành chức quán quân môn bắn cung. Màn thể hiện tình yêu của cả hai khiến khán giả Trung Quốc yêu thích.

Ngày 2/11, trang Sina đưa tin Vu Tiểu Đồng và bạn gái Trần Tiểu Vân cùng tham gia đại hội thể thao dành cho nghệ sĩ Hoa ngữ 2019. Sau khi giành chức quán quân, Vu Tiểu Đồng được hỏi về cảm xúc của mình. Thay vì phát biểu cảm nghĩ, nam diễn viên bày tỏ tình yêu với bạn gái hơn 4 tuổi: "Trần Tiểu Vân, anh em yêu".

Hàng nghìn khán giả tại hội trường và các nghệ sĩ đã phấn khích trước lời bày tỏ nồng nhiệt của Vu Tiểu Đồng. Sau khi thu dọn đồ đạc, nam diễn viên đã dành tặng một nụ hôn cho bạn gái. Trong suốt cuộc thi, Vu Tiểu Đồng cũng ghi lại các màn biểu diễn của Tiểu Vân.

Một số khán giả bình luận trên Weibo: "Đại hội thể thao năm ngoái gặp nhau, năm nay hôn môi, sang năm có thể sẽ kết hôn", "Đừng chờ sang năm, năm nay kết hôn luôn đi", "Tôi không biết Vu Tiểu Đồng lại là bạn trai dịu dàng như vậy", "Toàn hội trường không ai muốn bị ép nhìn thấy cảnh ngọt ngào này, thật khiến cho những người cô đơn đau lòng".

Tài tử 'Tân Hồng lâu mộng' tỏ tình với bạn gái trước hàng nghìn người - Ảnh 1

Vu Tiểu Đồng và Trần Tiểu Vân bị bắt gặp hẹn hò từ đầu năm 2019. Trước đó, nam diễn viên sinh năm 1994 có quan hệ tình ái với nữ diễn viên Hải Lục, hơn anh 7 tuổi.

Vu Tiểu Đồng có khuôn mặt non nớt, vì vậy rất khó để tìm vai diễn phù hợp. Sau bộ phim Tân Hồng lâu mộng 2008, anh có một thời gian dài vất vả vì danh tiếng xuống dốc.

Dù được chọn đóng vai Kim Tan trong Những người thừa kế phiên bản Trung (2014), anh cũng như tác phẩm cũng không gây được tiếng vang. Trong show mới, Vu Tiểu Đồng tâm sự đó là khoảng thời gian anh lo sợ, bất lực. Đối mặt với khủng hoảng sự nghiệp, Vu Tiểu Đồng đã nhiều lần ôm chăn khóc giữa đêm khuya. Đến giờ, khi nhắc lại, Vu Tiểu Đồng vẫn rơi nước mắt.

Vì cuộc sống mưu sinh, Vu Tiểu Đồng còn bỏ nghề diễn để đi làm nhân viên bán rượu. Anh chia sẻ, lúc đó, bản thân cảm thấy không ai hiểu và giúp được mình, không biết sự nghiệp sẽ đi về đâu.

Tài tử 'Tân Hồng lâu mộng' tỏ tình với bạn gái trước hàng nghìn người - Ảnh 2

Sự nghiệp không thành công, Vu Tiểu Đồng còn vướng phải nhiều scandal đời tư. Từ năm 2015, Vu Tiểu Đồng hẹn hò với nàng "Hạ Tử Vy" Hải Lục. Việc nam diễn viên trẻ yêu đàn chị hơn 7 tuổi khiến công chúng đánh giá phản cảm. Vu Tiểu Đồng còn bị tố đánh người.

Phải đến năm 2016, khi Vu Tiểu Đồng tham gia show Baby, let me go, sự nghiệp của anh mới bắt đầu suôn sẻ hơn. Trong show, sự vui tính hài hước và có phần vụng về khi chăm sóc trẻ con của Vu Tiểu Đồng khiến khán giả thích thú.

Dương Mịch và tình trẻ liên tiếp để lộ những hình ảnh ngọt ngào dù chưa công khai

Không dám trực tiếp thừa nhận hẹn hò nhưng nữ diễn viên Dương Mịch và người tình trẻ Ngụy Đại Huân liên tục bị phát hiện bằng chứng đang qua lại.

TIN MỚI NHẤT