Tài tử 'Chuyện tình Paris' Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee ly hôn khi con gái chưa đầy 3 tuổi

Sao quốc tế 28/05/2020 09:16

Thông tin này đã được công ty quản lý của Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee xác nhận.

Mới đây, trang Dispatch của Hàn Quốc đã đưa ra thông tin gây chấn động là tài tử "Chuyện tình Paris" Lee Dong Gun chính thức ly hôn vợ là nữ diễn viên Jo Yoon Hee.

Nguyên nhân ly hôn được tiết lộ là do hai người có nhiều sự khác biệt trong quan điểm sống dẫn đến mâu thuẫn. Sau khi ly hôn, Jo Yoon Hee là người nuôi con. Không có bất cứ tranh chấp nào diễn ra, hai bên đều thống nhất ly hôn trong hòa bình.

Tài tử 'Chuyện tình Paris' Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee ly hôn khi con gái chưa đầy 3 tuổi - Ảnh 1

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee

Trước thông tin trên, công ty quản lý của Jo Yoon Hee - King Kong by Starship cũng lên tiếng xác nhận: "Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo điều không hay này. Vào ngày 22/5, Jo Yoon Hee đã ly dị Lee Dong Gun thông qua quá trình hòa giải ly hôn tại Tòa án Gia đình Seoul. Chúng tôi muốn cảm ơn các bạn vì chúc mừng cuộc hôn nhân và đã ủng hộ cho cả hai người. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đáp lại tình cảm đó bằng những hoạt động tốt trong tương lai".

Đại diện công ty quản lý FNC Entertainment của Lee Dong Gun cũng đã xác nhận tin tức này.

Tài tử 'Chuyện tình Paris' Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee ly hôn khi con gái chưa đầy 3 tuổi - Ảnh 2

Tài tử 'Chuyện tình Paris' Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee ly hôn khi con gái chưa đầy 3 tuổi - Ảnh 3

Vợ chồng nam tài tử và con gái đầu lòng

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee kết hôn vào tháng 9/2017 và chính thức làm đám cưới riêng tư vào tháng 12 cùng năm. Tháng 12/2017, Jo Yoon Hee hạ sinh con gái đầu lòng. Chuyện tình yêu cho đến hôn nhân của cặp đôi từng bị chê bai khá nhiều do "yêu nhanh cưới vội" nhưng nhờ sự ra đời của thiên thần nhỏ đáng yêu mà gia đình này lại được yêu mến.

Chung Hân Đồng bất ngờ ly hôn, Lại Hoằng Quốc hé lộ lý do chia tay

Một thông tin khiến toàn bộ Cbiz xôn xao ngày hôm nay đó chính là việc Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc chính thức ly hôn.

TIN MỚI NHẤT