Tài sản 220 tỷ bị đóng băng, Đổng Tuyền dùng hành động này để đáp trả

Sao quốc tế 14/01/2019 17:31

220 tỷ đồng của công ty Nghệ Tuyền Bắc Kinh bị đóng băng nhưng dường như vụ việc này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của Đổng Tuyền.

Mặc dù đã được tại ngoại sau khi bị bắt giữ và điều tra về tội cưỡng dâm tại Úc nhưng bản án cuối cùng dành cho Cao Vân Tường vẫn chưa được công bố. Không cần biết anh có tội hay không, nhà sản xuất bộ phim “Ba Thanh Truyện” là Đường Đức Ảnh Thị đã đệ đơn lên tòa án Bắc Kinh yêu cầu phong tỏa tài sản của công ty Nghệ Tuyền Bắc Kinh do Đổng Tuyền và Cao Vân Tường sáng lập.

Tài sản 220 tỷ bị đóng băng, Đổng Tuyền dùng hành động này để đáp trả - Ảnh 1

Tài sản 220 tỷ bị đóng băng, Đổng Tuyền dùng hành động này để đáp trả - Ảnh 2
Trước khi Cao Vân Tường bị bắt vì tội cưỡng dâm, gia đình Đổng Tuyền đã từng rất hạnh phúc

Theo đó, toàn bộ tài sản của Nghệ Tuyền Bắc Kinh được thẩm định vào khoảng 63 triệu tệ (tương đương khoảng 220 tỷ đồng) sẽ bị đóng băng. Vì scandal cưỡng dâm của Cao Vân Tường nên bộ phim “Ba Thanh Truyện” đến nay vẫn chưa thể công chiếu. 

Tài sản 220 tỷ bị đóng băng, Đổng Tuyền dùng hành động này để đáp trả - Ảnh 3
Đổng Tuyền là nữ diễn viên được mến mộ tại Trung Quốc 
Tài sản 220 tỷ bị đóng băng, Đổng Tuyền dùng hành động này để đáp trả - Ảnh 4
Sau khi chồng bị cáo buộc cưỡng dâm tập thể, Đổng Tuyền đã thu xếp sang Úc thuê nhà giúp Cao Vân Tường kiện tụng

Tài sản 220 tỷ bị đóng băng, Đổng Tuyền dùng hành động này để đáp trả - Ảnh 5Tài sản 220 tỷ bị đóng băng, Đổng Tuyền dùng hành động này để đáp trả - Ảnh 6

Tài sản 220 tỷ bị đóng băng, Đổng Tuyền dùng hành động này để đáp trả - Ảnh 7
Mặc scandal của chồng, Đổng Tuyền vô tư khoe ảnh con gái xinh xắn trên trang cá nhân

Đứng trước nghịch cảnh, người hâm mộ lại thấy nghị lực phi thường của Đổng Tuyền. Giữa tâm bão, hôm nay Đổng Tuyền bất ngờ đăng tải hình ảnh cô và con gái đi chơi với nhau vô cùng hạnh phúc. Điều này khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra vui mừng vì vụ lùm xùm dường như không ảnh hưởng gì đến người phụ nữ mạnh mẽ này.

Sau khi bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm, Cao Vân Tường tiếp tục phải bồi thường hơn 220 tỷ đồng cho công ty của Phạm Băng Băng

Mặc dù đã được tại ngoại sau cáo buộc hiếp dâm nhưng Cao Vân Tường vẫn đang chờ phán quyết cuối cùng từ tòa án Australia. Mới đây, anh nhận được phán quyết từ tòa án Bắc Kinh buộc bồi thường cho Đường Đức Ảnh Thị số tiền 63 triệu tệ (tương đương khoảng 220 tỷ đồng).

TIN MỚI NHẤT