Song Joong Ki nhanh chóng tìm được người phụ nữ thay thế vị trí của Song Hye Kyo?

Sao quốc tế 11/08/2019 06:37

Nhiều người cho rằng, sau khi Song Joong Ki ly hôn với Song Hye Kyo anh đã tìm được người phụ nữ phù hợp để thay thế vị trí của vợ cũ trong trái tim mình.

Hơn nửa tháng sau ngày hoàn tất mọi thủ tục ly hôn với Song Hye Kyo, ngày 9/8 trên trang cá nhân của mình, Song Joong Ki đã có những động thái bất thường khiến nhiều người nghi ngờ rằng anh đã tìm được người phụ nữ khác thay thế Song Hye Kyo.

song joong ki ly hon 1
Song Joong Ki công khai đăng hình người phụ nữ khác trên trang cá nhân của mình

Sau khi Song Joong Ki ly hôn với Song Hye Kyo, anh rất ít tham gia những sự kiện giải trí và đặc biệt không cập nhật tình hình trên trang cá nhân. Vậy nhưng mới đây, chồng cũ của Song Hye Kyo liên tiếp đăng 3 tấm hình chụp chung với nữ diễn viên Kim Ji Won trên trang các nhân của mình. Điều đáng nói là những tấm hình này được Song Joong Ki chụp bằng điện thoại từ một cuốn tạp chí. Ngoài 3 tấm hình này, anh không đăng bất kỳ dòng trạng thái nào đồng thời khóa luôn chức năng bình luận.

song joong ki ly hon 2

song joong ki ly hon 3
Ngoài 3 tấm hình, Song Joong Ki không đăng bất kỳ dòng trạng thái nào đồng thời khóa luôn chức năng bình luận

Kim Ji Won chính là nữ phụ trong bộ phim “Hậu Duệ Mặt Trời”. Kim Ji Won được biết đến với tên gọi "người tình màn ảnh" của Song Joong Ki. Gần đây Song Joong Ki và Kim Ji Won tiếp tục hợp tác trong bộ phim “Biên Niên Sử Arthdal”. Dù bộ phim này có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng nhưng lại không thành công bằng “Hậu Duệ Mặt Trời”. 

song joong ki ly hon 4
Có vẻ như sau khi Song Joong Ki ly hôn với Song Hye Kyo anh đã tìm được niềm vui mới

Động thái mới nhất của Song Joong Ki khiến nhiều người nghi ngờ rằng có vẻ như nam tài tử họ Song đã tìm được người phụ nữ phù hợp để thay thế vị trí của Song Hye Kyo. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là suy đoán. 

Sự nghiệp của Song Joong Ki chịu ảnh hưởng đầu tiên sau khi ly hôn với Song Hye Kyo

Sau khi kết thúc hôn nhân với Song Hye Kyo, sự nghiệp của nam diễn viên Song Joong Ki bắt đầu bị ảnh hưởng bởi scandal ly hôn này.

TIN MỚI NHẤT