Song Joong Ki đăng ảnh chụp cùng Song Hye Kyo sau tin đồn ly hôn nhưng sự thật là?

Sao quốc tế 26/03/2019 06:10

Thực tế, đây là sự nhầm lẫn của phía truyền thông Trung Quốc - cụ thể là trang QQ khi đưa tin về cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đã đăng tải một bức ảnh tình cảm của vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo sau hàng loạt tin đồn ly hôn mới đây nhưng thực chất đó chỉ là một bức ảnh không chính xác.

Trang QQ - một trong những đơn vị truyền thông lớn của Trung Quốc mới đây có bài viết với nội dung, Song Joong Ki đăng 1 tấm ảnh chụp cùng bà xã Song Hye Kyo trên mạng xã hội, đập tan tin đồn ly hôn, trục trặc tình cảm. Trong ảnh, hai vợ chồng đứng cạnh nhau rất đỗi tình tứ, phần nào xoa dịu tâm lý sốt ruột của người hâm mộ trước những lùm xùm thời gian gần đây.

Song Joong Ki đăng ảnh chụp cùng Song Hye Kyo sau tin đồn ly hôn nhưng sự thật là? - Ảnh 1

QQ còn chỉ ra rằng, thực chất đây là bức ảnh cũ của hai vợ chồng, tuy nhiên giờ đây anh mới chủ động đăng tải. QQ còn chụp lại màn hình tên tài khoản này, chú thích thêm rằng cách đây không lâu anh chàng còn đăng ảnh xinh đẹp của bà xã lên.

Song Joong Ki đăng ảnh chụp cùng Song Hye Kyo sau tin đồn ly hôn nhưng sự thật là? - Ảnh 2Song Joong Ki đăng ảnh chụp cùng Song Hye Kyo sau tin đồn ly hôn nhưng sự thật là? - Ảnh 3

Vậy nhưng, khi bài báo này được chia sẻ, rất nhiều fan phản bác lại và cho biết, hình ảnh này thực chất được lấy từ tài khoản fandom của Song Joong Ki. Ngoài đời, nam tài tử "Hậu duệ mặt trời" không sử dụng mạng xã hội. Rõ ràng, QQ đã nhầm lẫn trong việc đưa tin lại từ tài khoản Instagram, dẫn đến hiểu lầm của không ít fan.

Song Joong Ki đăng ảnh chụp cùng Song Hye Kyo sau tin đồn ly hôn nhưng sự thật là? - Ảnh 4

QQ nhầm lẫn Instagram của fan thành Instagram của Song Joong Ki

Ngoài ra, netizen cũng chỉ ra rằng, đây thực chất là 1 bức ảnh ghép. Ảnh gốc ban đầu có thêm 1 nhân vật nam đứng chính giữa. Fandom này đã photoshop và cắt bỏ nhân vật trung tâm để hai vợ chồng "đứng sát cạnh nhau".

Song Joong Ki đăng ảnh chụp cùng Song Hye Kyo sau tin đồn ly hôn nhưng sự thật là? - Ảnh 5

Mặt khác, bức ảnh trên cũng đã bị chỉnh sửa, cắt ghép bởi fan. Trong bức ảnh gốc thì đứng giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo còn có một nhân vật nam khác

Trước đó, trên mạng xã hội xứ Hàn lan truyền thông tin Song Joong Ki ngoại tình với bạn diễn Kim Ok Bin trong bộ phim sắp ra mắt vào tháng 5 là "Asadal Chronicles". Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Song Hye Kyo quyết định ly hôn.

Tính đến thời điểm hiện tại, công ty quản lý của Song Joong Ki lẫn Song Hye Kyo đều phủ nhận mọi nghi vấn ly hôn mà truyền thông đưa ra. Tuy nhiên, hai nhân vật chính lại chưa từng trực tiếp phản hồi tin đồn trên.

Sao phim sex Aoi Sora hồi hộp chờ cặp song sinh chào đời

Ngôi sao người Nhật khoe bụng bầu vượt mặt ở tháng thứ 9 thai kỳ. Cô dự kiến sinh con vào tháng 4.

TIN MỚI NHẤT