Song Joong Ki bị Knet 'khẩu nghiệp' giữa ồn ào tình ái: Trông khác hẳn thời 'Hậu duệ mặt trời' vì lạm dụng tiêm filler?

Sao quốc tế 16/06/2020 16:42

Nhiều netizen Hàn cho rằng Song Joong Ki giờ đây trông khác hẳn hồi đóng 'Hậu duệ mặt trời'.

Mới đây, Song Joong Ki đã tung ra clip hậu trường buổi chụp hình trở lại với diện mạo mới toanh sau thời gian dài vắng bóng. Gương mặt của nam tài tử tròn trịa hơn hẳn, mai má bành ra với tỉ lệ khá lạ so với đầu. Nhiều netizen Hàn đã không khỏi bất ngờ trước ngoại hình của Song Joong Ki, thậm chí có người còn tố nam tài tử tiêm filler quá đà để lấy lại vẻ cân bằng sau khi mặt bị hóp lại. 

Fan của "Hậu duệ mặt trời" cũng không khỏi thất vọng vì nam thần khiến cả châu Á điên đảo năm xưa xuống sắc hẳn hậu ly hôn. Nhưng cũng có nhiều ý kiến đứng về phía Song Joong Ki, phản đối lại ý kiến gay gắt của Knet khó tính vì nam diễn viên vẫn còn nét duyên, đường nét không khác gì xưa, chỉ là giờ đây có vẻ lên cân hơn.

Song Joong Ki bị Knet 'khẩu nghiệp' giữa ồn ào tình ái: Trông khác hẳn thời 'Hậu duệ mặt trời' vì lạm dụng tiêm filler? - Ảnh 1

Gương mặt của Song Joong Ki phình to khác lạ, trong khi thân hình vẫn bình thường. Nam tài tử bị tố tiêm filler quá đà, nhưng cũng có ý kiến bênh vực anh chàng

Ý kiến của netizen dưới tin tức trên trang Nate:

1. [+1,403, -122] Có vẻ như anh ấy đã tiêm filler sau khi mặt bị hóp lại... Nhìn anh ấy như Kim Ho Jin vậy.

2. [+1,323, -130] Mặt của anh ấy không còn như xưa nữa rồi.

3. [+881, -86] Ừ thì...

4. [+182, -14] Anh ấy vốn không nổi tiếng vì gương mặt đẹp trai mà nhờ vẻ tươi trẻ, đầy sức sống mà. Giờ thì trông anh ấy như ông chú vậy.

5. [+165, -8] Thở dài... Tôi biết tại sao nghệ sĩ lại nhạy cảm với scandal rồi. Hình ảnh của anh ấy giờ đây khác hẳn rồi.

6. [+152, -16] Chắc anh ấy tăng cân nhiều rồi... Nhìn dừ hẳn đi.

7. [+103, -13] Anh ấy mất đi vẻ đẹp trai xưa kia rồi. Hồi "Hậu duệ mặt trời" tuyệt vời lắm cơ mà.

Song Joong Ki bị Knet 'khẩu nghiệp' giữa ồn ào tình ái: Trông khác hẳn thời 'Hậu duệ mặt trời' vì lạm dụng tiêm filler? - Ảnh 2Song Joong Ki bị Knet 'khẩu nghiệp' giữa ồn ào tình ái: Trông khác hẳn thời 'Hậu duệ mặt trời' vì lạm dụng tiêm filler? - Ảnh 3Song Joong Ki bị Knet 'khẩu nghiệp' giữa ồn ào tình ái: Trông khác hẳn thời 'Hậu duệ mặt trời' vì lạm dụng tiêm filler? - Ảnh 4Song Joong Ki bị Knet 'khẩu nghiệp' giữa ồn ào tình ái: Trông khác hẳn thời 'Hậu duệ mặt trời' vì lạm dụng tiêm filler? - Ảnh 5

Anh chàng vẫn giữ được vẻ điển trai, tươi mới hồi cưới Song Hye Kyo.

BXH giá trị thương mại sao Hoa ngữ: Tiêu Chiến mất hút, Địch Lệ Nhiệt Ba vượt mặt Dương Tử

Nhiều cư dân mạng bất ngờ khi Tiêu Chiến không có tên trong bảng xếp hạng giá trị thương mại sao Hoa ngữ tháng 5 vừa được công bố.

TIN MỚI NHẤT