Sốc nhất CBiz lúc này: Đoàn phim 'Hạo Y Hành' của La Vân Hi - Trần Phi Vũ đánh người thô bạo đến mức nhập viện

Sao quốc tế 06/07/2020 20:34

Đoàn phim 'Hạo Y Hành' đã chính thức lên tiếng về vụ việc nhân viên hiện trường đánh người chụp ảnh trộm vô cùng thô bạo.

Hôm 7/5, đoàn phim Hạo Y Hành tiến hành quay ngoại cảnh và đã làm phát sinh 1 sự cố vô cùng nghiêm trọng. Chẳng biết bằng cách nào, 1 đám người trẻ tuổi đột ngột xuất hiện quanh khu vực đoàn phim ghi hình rồi chụp ảnh quay phim. Bất chấp việc đoàn phim đã ra thông báo cấm quay phim chụp ảnh làm lộ thông tin về dự án, đám người này vẫn quyết không chịu đi. 

Sự việc càng nghiêm trọng hơn khi nhân viên hiện trường ra tay ngăn cản việc chụp ảnh quay phim trái quy định. Trong lúc xô xát, nhân viên hiện trường đã đánh rất mạnh vào đầu 1 người họ Chu, sau đó còn xô người này ngã lăn lóc.

Những người còn lại trong đám đông chụp ảnh trái phép đã ghi lại khoảnh nhân viên đoàn phim Hạo Y Hành thô bạo xô xát rồi tung lên mạng xã hội. Người họ Chu kia sau khi rời khỏi phim trường cũng đã đến bệnh viện để kiểm tra thương tích.

Sốc nhất CBiz lúc này: Đoàn phim 'Hạo Y Hành' của La Vân Hi - Trần Phi Vũ đánh người thô bạo đến mức nhập viện - Ảnh 1Sốc nhất CBiz lúc này: Đoàn phim 'Hạo Y Hành' của La Vân Hi - Trần Phi Vũ đánh người thô bạo đến mức nhập viện - Ảnh 2

Lập tức, làn sóng tranh cãi dữ dội đã xuất hiện. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng vì nhân viên đoàn phim Hạo Y Hành đánh người quá mạnh tay. Có ý kiến cho rằng việc xô xát như thế có thể khiến người họ Chu bị chấn thương rất nặng. Dẫu vậy, cũng có khán giả bênh vực đoàn phim với lý do rằng những tay săn ảnh như người họ Chu kiếm được rất nhiều tiền khi làm lộ thông tin về dự án Hạo Y Hành. Dù đoàn phim kiên quyết không cho quay phim chụp ảnh lén nhưng vẫn cố tình vi phạm, bị đánh cũng là chẳng oan. Tuy nhiên, đánh mạnh đến mức nhập viện thì nên xem xét kỷ luật nhân viên hiện trường.

Sốc nhất CBiz lúc này: Đoàn phim 'Hạo Y Hành' của La Vân Hi - Trần Phi Vũ đánh người thô bạo đến mức nhập viện - Ảnh 3Sốc nhất CBiz lúc này: Đoàn phim 'Hạo Y Hành' của La Vân Hi - Trần Phi Vũ đánh người thô bạo đến mức nhập viện - Ảnh 4

Sốc nhất CBiz lúc này: Đoàn phim 'Hạo Y Hành' của La Vân Hi - Trần Phi Vũ đánh người thô bạo đến mức nhập viện - Ảnh 5

Thông tin tiêu cực về vụ việc xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội.

Đến sáng 6/7, phía sản xuất Hạo Y Hành đã chính thức có câu trả lời với truyền thông về vụ ồn ào này. Phía đoàn phim cho biết nhân viên hiện trường có họ Mã, vì bị tay săn ảnh họ Chu làm bị thương trước nên mới tức giận đánh trả.

Sự việc xảy ra làm đoàn phim vô cùng khó xử, đoàn phim gửi lời xin lỗi đến công chúng và truyền thông, đồng thời xác nhận đã cho nhân viên hiện trường họ Mã kia nghỉ việc. Bên cạnh đó, đoàn phim cũng hứa sẽ tăng cường kỷ luật trong thời gian tới.

Sốc nhất CBiz lúc này: Đoàn phim 'Hạo Y Hành' của La Vân Hi - Trần Phi Vũ đánh người thô bạo đến mức nhập viện - Ảnh 6Sốc nhất CBiz lúc này: Đoàn phim 'Hạo Y Hành' của La Vân Hi - Trần Phi Vũ đánh người thô bạo đến mức nhập viện - Ảnh 7Sốc nhất CBiz lúc này: Đoàn phim 'Hạo Y Hành' của La Vân Hi - Trần Phi Vũ đánh người thô bạo đến mức nhập viện - Ảnh 8Sốc nhất CBiz lúc này: Đoàn phim 'Hạo Y Hành' của La Vân Hi - Trần Phi Vũ đánh người thô bạo đến mức nhập viện - Ảnh 9

Sốc nhất CBiz lúc này: Đoàn phim 'Hạo Y Hành' của La Vân Hi - Trần Phi Vũ đánh người thô bạo đến mức nhập viện - Ảnh 10

Những hình ảnh các diễn viên trên trường quay.

Hạo Y Hành là dự án cổ trang đam mỹ rất được mong đợi. Phim do Trần Phi Vũ - La Vân Hi đóng chính và dự kiến phát sóng vào năm 2021.

Top 5 mỹ nhân 9x đẹp nhất showbiz Hoa ngữ: Dương Tử đứng "chót", vị trí đầu bảng đầy bất ngờ

Thế hệ mỹ nhân 9x của showbiz Hoa ngữ có nhiều người đẹp nổi tiếng nên có không ít tranh cãi xoay quanh việc ai mới xứng đáng với vị trí diễn viên đẹp nhất.

TIN MỚI NHẤT