Sốc nặng khi Rosé dùng băng đô của Jisoo làm... thắt lưng, vòng eo của cô nàng thực sự 'phá đảo' Kbiz rồi

Sao quốc tế 13/07/2020 07:29

Dự là sau Rosé, sẽ có nhiều người dùng cách này để chứng minh vòng eo con kiến của mình.

Vốn có body thanh mảnh, Rosé còn rất chăm tập Pilates và thường xuyên tập nhảy nên vóc dáng của cô phải nói là vô cùng nhỏ nhắn. Để chứng minh cho thiên hạ thấy vòng eo của Rosé thuộc hàng đỉnh cao, stylist của Black Pink thường xuyên cho cô nàng diện crop top cũng như các loại váy bodycon ôm sát cơ thể.

Sốc nặng khi Rosé dùng băng đô của Jisoo làm... thắt lưng, vòng eo của cô nàng thực sự 'phá đảo' Kbiz rồi - Ảnh 1Sốc nặng khi Rosé dùng băng đô của Jisoo làm... thắt lưng, vòng eo của cô nàng thực sự 'phá đảo' Kbiz rồi - Ảnh 2

Nhưng nhiêu đó vẫn chưa là gì bởi mới đây, stylist đã nâng tầm level cho giọng ca chính nhà Black Pink bằng cách khác: độc đáo hơn, thú vị hơn và chất đét hơn hẳn. Để khẳng định eo Rosé bé tới ngưỡng vô địch thiên hạ, stylist thậm chí đã dùng băng đô của Marine Serre làm thắt lưng cho Rosé đi diễn. 

Sốc nặng khi Rosé dùng băng đô của Jisoo làm... thắt lưng, vòng eo của cô nàng thực sự 'phá đảo' Kbiz rồi - Ảnh 3

Vẫn biết băng đô thì thường có độ co dãn cao nhưng nếu không phải là người có eo bé thật bé thì vẫn khó lòng "chui" vừa item này được. Qua chuyện này thì đúng là người ta sẽ phải nể Rosé lẫn stylist hơn nhiều đấy.

Sốc nặng khi Rosé dùng băng đô của Jisoo làm... thắt lưng, vòng eo của cô nàng thực sự 'phá đảo' Kbiz rồi - Ảnh 4

Không hiểu là do vô tình hay cố ý mà hôm nay, stylist lại tiếp tục tái sử dụng mẫu băng đô hôm qua. Có điều, thay vì để Rosé tiếp tục diện thì stylist lại để Jisoo đeo lên tóc. Hành động này có vẻ như một lời khẳng định ngầm đấy nhỉ? Dù gì thì chúng ta vẫn phải công nhận Rosé đỉnh quá, dự là sau này, sẽ có nhiều người áp dụng cách của cô nàng để khoe eo bé cho mà xem!

Sốc nặng khi Rosé dùng băng đô của Jisoo làm... thắt lưng, vòng eo của cô nàng thực sự 'phá đảo' Kbiz rồi - Ảnh 5

Rầm rộ "bằng chứng" Suzy và Rosé (BLACKPINK)... hẹn hò: Từ năm 2019 đã có hint tung tóe, giờ hot trở lại?

Loạt chi tiết trùng hợp giữa Suzy và Rosé (BLACKPINK) không khỏi khiến fan bấn loạn.

TIN MỚI NHẤT