Sốc: Huỳnh Hiểu Minh cũng có ngày đóng phim đam mỹ, mà lại của Vu Chính

Sao quốc tế 16/12/2018 06:00

Phim mới của Vu Chính 'Bên tóc mai không phải hải đường hồng' đã chính thức khai máy vào hôm nay với sự tham gia của Huỳnh Hiểu Minh, Doãnh Chính.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng - bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Thủy Như Thiên Nhi đã chính thức khai máy vào hôm nay. Bất ngờ nhất đó là sự xuất hiện của Huỳnh Hiểu Minh.

Sốc: Huỳnh Hiểu Minh cũng có ngày đóng phim đam mỹ, mà lại của Vu Chính - Ảnh 1

Poster quảng bá trước đó của Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng.

Trước đó, mặc dù đã có nhiều tin đồn ông xã của Angelababy sẽ hoá thân vào nhân vật phú thương Trình Phượng Đài, tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng tin tức này "hư cấu" bởi chẳng đời nào Vu Chính có thể thuyết phục được Huỳnh Hiểu Minh, nhất là khi đây lại là dự án đam mỹ chuyển thể nữa. Mọi việc chỉ được sáng tỏ khi đoàn làm phim chính thức khai máy.

Được biết, đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ đồng thời với sự tham gia đều là những nhân vật có tên tuổi trong ngành giải trí nên đã nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Thế nhưng với lệnh cấm những yếu tố đồng tính của Cục truyền hình đưa xuống rất có thể Vu Chính phải biến phim đam mỹ thành phim huynh đệ như những tấm gương trước đó, tiêu biểu là Trấn Hồn. Hy vọng bộ phim sẽ thật sự bạo hồng trong tương lai giống như Diên Hi công lược đã làm được trước đó.

Sốc: Huỳnh Hiểu Minh cũng có ngày đóng phim đam mỹ, mà lại của Vu Chính - Ảnh 2

Cái bắt tay gây choáng của Vu Chính và Huỳnh Hiểu Minh khiến người hâm mộ không khỏi

Sốc: Huỳnh Hiểu Minh cũng có ngày đóng phim đam mỹ, mà lại của Vu Chính - Ảnh 3

Nam diễn viên Doãn Chính sẽ vào vai "đào chánh" Thương Tế Nhị.

Sốc: Huỳnh Hiểu Minh cũng có ngày đóng phim đam mỹ, mà lại của Vu Chính - Ảnh 4

Từ trái sang: Diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, NSX Vu Chính, đạo diễn Huệ Giai Đống và diễn viên Doãn Chính.

Sốc: Huỳnh Hiểu Minh cũng có ngày đóng phim đam mỹ, mà lại của Vu Chính - Ảnh 5

Đội ngũ chế tác của phim chụp hình tập thể.

Để tạo "cảm giác an tâm" cho các fan đam mỹ, Vu Chính đã mời đích thân tác giả của cuốn tiểu thuyết Thuỷ Như Thiên Nhi làm biên kịch của bộ phim nhằm mục đích hạn chế tối đa tình trạng "cải biên" vô tội vạ. Tuy nhiên, động thái này của Vu Chính được người hâm mộ cho rằng má Vu đang "hợp lí hoá" những tình tiết "cẩu huyết" mà Vu Chính sắp đưa vào phim mà thôi. Tất nhiên cũng như bao tác phẩm đam mỹ khác, Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng cũng sẽ dính phải tình trạng chuyển từ "đam mỹ xôi thịt" thành "tình huynh đệ trong sáng" để có thể qua được tường lửa của Cục điện ảnh.

Điểm sáng của tác phẩm này là Vu Chính sẽ mời hẳn đội chế tác "tiền tỉ" từng làm nên thành công cho tạo hình của Diên Hi công lược về làm cho Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng trên iQIYI, ngày phát hành chưa được ấn định cụ thể.

Chỉ một bức ảnh, fan nhanh chóng nhận ra Dương Mịch từ bé cũng là fan cuồng K-Pop

Dương Mịch là một cái tên quá đỗi nổi tiếng ở Châu Á hay showbiz Hoa Ngữ, cô là sao nữ đầu tiên đạt 100 triệu lượt theo dõi trên Weibo. Trở thành vợ của Lưu Khải Uy, sự góp mặt trong những bộ phim nổi tiếng hiến nhất cử nhất động của cô đều dễ dàng trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT