Showbiz Nhật choáng trước tin mẫu nữ 16 tuổi đình đám sinh con đầu lòng, mới lớp 11 đã cưới bạn trai hơn 2 tuổi

Sao quốc tế 13/07/2020 17:47

Nhờ tham gia 1 bộ phim mà Shigekawa Moya - người mẫu nữ Nhật Bản năm nay mới 16 tuổi đã quen biết và hẹn hò với Maeda Toshiba. Cả 2 vừa chào đón con gái đầu lòng vào thứ 5 tuần trước.

Truyền thông Nhật Bản đang xôn xao trước thông tin, người mẫu tuổi teen nổi tiếng Maya Shigekawa đã hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày thứ 5 tuần trước. Năm nay mới chỉ 16 tuổi, Maya từng gây sốc khi khoe bụng bầu vượt mặt, chụp ảnh cùng bạn trai - mẫu nam 18 tuổi Maeda Toshiba.

Showbiz Nhật choáng trước tin mẫu nữ 16 tuổi đình đám sinh con đầu lòng, mới lớp 11 đã cưới bạn trai hơn 2 tuổi - Ảnh 1

Cặp đôi tuổi teen Maya và Maeda

Theo thông tin, cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào ngày 11/7. Maya đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con gái nhỏ trên trang Instagram cá nhân và tiết lộ con gái được sinh vào lúc 5 rưỡi chiều, nặng 3,7kg. Trong khi đó, Maeda cho biết, sức khoẻ của 2 mẹ con hoàn toàn ổn định, đồng thời cảm ơn bà xã vì đã cực khổ.

Showbiz Nhật choáng trước tin mẫu nữ 16 tuổi đình đám sinh con đầu lòng, mới lớp 11 đã cưới bạn trai hơn 2 tuổi - Ảnh 2

Showbiz Nhật choáng trước tin mẫu nữ 16 tuổi đình đám sinh con đầu lòng, mới lớp 11 đã cưới bạn trai hơn 2 tuổi - Ảnh 3

Hình ảnh về cô con gái nhỏ của cặp đôi

Được biết, Maya và Maeda đều là những người mẫu tuổi teen có tiếng tăm tại xứ sở mặt trời mọc. Cả hai quen biết khi cùng tham gia đóng chung 1 dự án phim, thời điểm đó, Maya mới chỉ 15 tuổi, còn Maeda mới 17. Cặp đôi đã dọn về sống chung cùng nhau.

Showbiz Nhật choáng trước tin mẫu nữ 16 tuổi đình đám sinh con đầu lòng, mới lớp 11 đã cưới bạn trai hơn 2 tuổi - Ảnh 4

Showbiz Nhật choáng trước tin mẫu nữ 16 tuổi đình đám sinh con đầu lòng, mới lớp 11 đã cưới bạn trai hơn 2 tuổi - Ảnh 5

Hình ảnh của cả hai khi cùng nhau tham gia bộ phim "Hôm nay anh bắt đầu yêu em"

Maeda tiết lộ rằng, trong suốt quá trình bên vợ lúc lâm bồn, anh đã xúc động đến nỗi rơi nước mắt. Khi thấy con ra đời, Maeda đã hét lên đầy phấn khích và cho rằng những cảm xúc ấy chẳng có sách bút nào tả xiết. Maeda hứa rằng sẽ luôn ở bên vợ con.

Showbiz Nhật choáng trước tin mẫu nữ 16 tuổi đình đám sinh con đầu lòng, mới lớp 11 đã cưới bạn trai hơn 2 tuổi - Ảnh 6Showbiz Nhật choáng trước tin mẫu nữ 16 tuổi đình đám sinh con đầu lòng, mới lớp 11 đã cưới bạn trai hơn 2 tuổi - Ảnh 7

Vì Maya còn rất nhỏ, năm nay mới chỉ học lớp 11, việc kết hôn và sinh con sớm của người mẫu teen này vướng phải không ít lời bàn luận của công chúng. Nhiều người cho rằng cả hai còn quá nhỏ để nghĩ tới chuyện kết hôn và lập gia đình, tuy nhiên cũng có ý kiến cho hay cặp đôi đã dũng cảm để chịu trách nhiệm, tự mình quyết định cuộc đời mình.

Showbiz Nhật choáng trước tin mẫu nữ 16 tuổi đình đám sinh con đầu lòng, mới lớp 11 đã cưới bạn trai hơn 2 tuổi - Ảnh 8

Showbiz Nhật choáng trước tin mẫu nữ 16 tuổi đình đám sinh con đầu lòng, mới lớp 11 đã cưới bạn trai hơn 2 tuổi - Ảnh 9

Một vài hình ảnh của Maya và Maeda

Nữ thần 18+ Asuka Kirara xuất hiện nóng bóng trên tạp chí Đài Loan, sexy khó cưỡng khiến fan không cưỡng lại

Người chị em thân thiết của Yua Mikami là Asuka Kirara đã có 1 bộ ảnh vô cùng ấn tượng trên bìa tạp chí Đài Loan vào đầu tháng 7 vừa qua.

TIN MỚI NHẤT