SBS tiết lộ thêm sao nam thường tới hộp đêm tai tiếng của Seungri

Sao quốc tế 24/03/2019 10:42

Chương trình của SBS gọi Ji Chang Wook là 'thế tử hộp đêm' và tiết lộ ảnh chụp chung của nam diễn viên với Madam Lin tại hộp đêm Burning Sun.

Chương trình điều tra của SBS The It’s Know vừa được phát sóng tiết lộ thông tin mới cho thấy mối quan hệ giữa nam diễn viên nổi tiếng Ji Chang Wook và Madam Lin. Trước đó, bà Lin bị nghi ngờ có liên quan đến vụ bê bối của Seungri. Bà là một trong những nhà đầu tư của Burning Sun. Theo SBS, bà Lin thậm chí bị nghi có mối quan hệ mật thiết với tổ chức xã hội đen, tội phạm chuyên buôn bán ma túy tại Trung Quốc.

Trong cuộc điều tra của The It’s Know, phóng viên phát hiện bức ảnh của Ji Chang Wook chụp cùng bà Lin và một người giấu tên (người này bị nghi là DJ Raiden). Qua đó, SBS cho biết nam diễn viên nổi tiếng là một trong những khách quen của Burning Sun, thậm chí gọi anh là “thế tử hộp đêm Arena".

SBS tiết lộ thêm sao nam thường tới hộp đêm tai tiếng của Seungri - Ảnh 1

Tấm hình Ji Chang Wook chụp tại Burning Sun do SBS công bố.

Công ty giải trí Glorious Entertainment của Ji Chang Wook lập tức đưa ra bình luận phủ nhận: “Vụ việc khiến Ji Chang Wook, cũng như gia đình và người hâm mộ của anh ấy cảm thấy buồn lòng. Chúng tôi yêu cầu ngừng hành vi viết, đăng bài và lan truyền những thông tin sai lệch".

"Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ diễn viên của mình. Cuối cùng, chúng tôi cảm ơn người hâm mộ đã luôn cổ vũ cho Ji Chang Wook”, đại diện nam diễn viên cho biết.

Trong khi đó, ngôi sao The K2 đang phục vụ trong quân đội và dự kiến xuất ngũ vào 27/4/2019.

Ngay sau khi tin tức liên quan đến Ji Chang Wook được công bố trên SBS, dù đài truyền hình chưa đưa ra kết luận rằng anh có liên quan đến vụ việc của Seungri hay chỉ là khách hàng, tên của nam diễn viên lập tức được tìm kiếm trên truyền thông Hàn Quốc. Bên cạnh đó, một bài viết từ cư dân mạng ẩn danh cũng gây chú ý trở lại. Người này cho biết đã thấy Ji Chang Wook tiệc tùng tại Burning Sun vào tháng 10/2018.

SBS tiết lộ thêm sao nam thường tới hộp đêm tai tiếng của Seungri - Ảnh 2

Ji Chang Wook và Lee Jong Hyun có mối quan hệ thân thiết.

Ngoài ra, nhiều tấm hình nam diễn viên chụp chung Lee Jong Hyun (thành viên CNBLue) cũng khiến người hâm mộ lo lắng. Cả hai có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên gặp mặt và đi chơi cùng nhau.

Lee Jong Hyun trước đó bị tố cáo có hành vi quay lén, bình luận dung tục về mối quan hệ với phụ nữ thông qua phòng chat riêng với Jung Joon Young.

Ji Chang Wook sinh năm 1987. Với nhiều vai diễn thành công trong Smile Dong Hae, Empress Ki, The K2, Suspicious Partner,… Anh hiện là một trong những diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc.

Chấn động: Xuất hiện nạn nhân đứng lên kể lại chuyện bị Jung Joon Young và nhóm bạn của Seungri hiếp dâm?

Một người tự nhận là nạn nhân của vụ hiếp dâm chấn động do Jung Joon Young, ông Kim cầm đầu đã lộ diện. Người này viết tâm thư và kể lại chuyện cô được Seungri mời đến chơi, sau đó trở thành nạn nhân của Jung và Kim.

TIN MỚI NHẤT