Sau khi tan rã, các thành viên Wanna One sẽ đi đâu về đâu?

Sao quốc tế 20/12/2018 09:48

Kế hoạch của 11 thành viên Wanna One đang dần được hé lộ khi nhóm sẽ chính thức tan rã vào ngày 31/12 tới đây.

Sau khoảng thời gian quảng bá không ngừng nghỉ trong 1,5 năm, Wanna One sẽ chính thức tan rã vào ngày 31/12 tới đây. Với việc nhóm sẽ chỉ còn rất ít lịch trình bao gồm các lễ trao giải và concert cuối cùng "Therefore" vào tháng 1/2019, các fan đang rất quan tâm đến việc 11 chàng trai sẽ đi đâu về đâu sau khi tan rã?

Sau khi tan rã, các thành viên Wanna One sẽ đi đâu về đâu? - Ảnh 1

WANNA ONE

Theo thông báo chính thức từ công ty Swing Entertainment vào ngày 18/12, hợp đồng chính thức với Wanna One sẽ chấm dứt vào ngày 31/12/2018 và công ty hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ 11 chàng trai trong các dự án tương lai. Mỗi thành viên được dự đoán sẽ trở về công ty chủ quản của mình để chuẩn bị cho một khởi đầu mới.

Các thành viên đã debut trước đó gồm Minhyun và Sungwoon sẽ trở về và tiếp tục hoạt động cùng các nhóm nhạc của mình lần lượt là NU’EST (Hwang Minhyun) và HOTSHOT (Ha Sung Woon).

Sau khi tan rã, các thành viên Wanna One sẽ đi đâu về đâu? - Ảnh 2

Hwang Minhyun

Sau khi tan rã, các thành viên Wanna One sẽ đi đâu về đâu? - Ảnh 3

Ha Sung Woon

Với Lee Daehwi và Park Woojin, nhiều khả năng hai chàng trai sẽ trở về và cùng với 2 thành viên MXM (Lim Youngmin và Kim Donghyun) ra mắt trong một nhóm nhạc mới dưới trướng công ty Brand New Music.

Sau khi tan rã, các thành viên Wanna One sẽ đi đâu về đâu? - Ảnh 4

Lee Daehwi và Park Woojin...

Sau khi tan rã, các thành viên Wanna One sẽ đi đâu về đâu? - Ảnh 5

… sẽ cùng hai thành viên Kim Youngmin và Kim Donghyun (MXM) ra mắt trong một nhóm nhạc mới.

Ngoài các thành viên đã có kế hoạch tái hợp hoặc ra mắt trong nhóm mới, nhiều thành viên cũng để ngỏ khả năng ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Nhiều chuyên gia trong ngành dự đoán "center quốc dân" Kang Daniel sẽ là nhân tố phù hợp với hướng đi này xét trên sự dung hòa giữa visual, tài năng và sức hút của chàng trai 23 tuổi.

Sau khi tan rã, các thành viên Wanna One sẽ đi đâu về đâu? - Ảnh 6

Kang Daniel

Yoon Jisung – thành viên trực thuộc cùng công ty với Kang Daniel – nhiều khả năng sẽ không có hoạt động quảng bá nào vì thành viên này sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự vào năm tới.

Sau khi tan rã, các thành viên Wanna One sẽ đi đâu về đâu? - Ảnh 7
Jisung

Sau khi rời Wanna One, Lai GuanLin sẽ trở về công ty CUBE, đoàn tụ cùng người em Seonho và ra mắt trong một nhóm nhạc nam tới. Thông tin này đã được công ty xác nhận. Nhóm nhạc nam này có thể sẽ được debut trong năm 2019.

Sau khi tan rã, các thành viên Wanna One sẽ đi đâu về đâu? - Ảnh 8

Lai GuanLin và người em thân thiết cùng công ty Yoo Seonho từng gây sốt tại "Produce 101"

Các thành viên còn lại bao gồm Park JiHoon, Bae JinYoung, Ong SeongWoo, Kim JaeHwan và cũng có kế hoạch ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Đặc biệt với trường hợp của Park JiHoon, Ong SeongWoo, 2 thành viên này cũng có thể sẽ lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất bên cạnh các hoạt động âm nhạc.

Sau khi tan rã, các thành viên Wanna One sẽ đi đâu về đâu? - Ảnh 9
Seongwoo và Jihoon dự kiến sẽ lấn sân diễn xuất

T.O.P (Big Bang) xuất hiện rạng rỡ cùng những người bạn trong thời gian thực hiện nghĩa vụ cộng đồng

Những hình ảnh mới nhất của T.O.P (Big Bang) khi đi ăn cùng những người bạn khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú. Trong thời gian thực hiện nghĩa vụ cộng đồng, T.O.P vẫn luôn giữ được thần thái điển trai của một nam idol nổi tiếng.

TIN MỚI NHẤT