Sau khi bị tố cáo tránh né, Lee Mi Sook lên tiếng sẵn sàng hợp tác điều tra giải oan cho Jang Ja Yeon

Sao quốc tế 25/03/2019 06:10

Nữ diễn viên đã sẵn sàng hợp tác điều tra!

Vài hôm trước, Lee Mi Sook bị bạn thân Yoon Ji Oh của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon chỉ điểm vì có liên quan đến vụ oan của nữ diễn viên này nhưng đã im lặng để tránh nhận về phiền hà trong suốt 10 năm đã qua. Trước loạt thông tin kể trên, nữ diễn viên Lee Mi Sook đã phải chính thức lên tiếng về sự việc này.

Sau khi bị tố cáo tránh né, Lee Mi Sook lên tiếng sẵn sàng hợp tác điều tra giải oan cho Jang Ja Yeon - Ảnh 1

Lee Mi Sook được cho là có liên quan đến vụ oan của Jang Ja Yeon.

Lee Mi Sook lên tiếng với công chúng:

“Xin chào, đây là Lee Mi Sook.

Đầu tiên, tôi xin lỗi vì đã khiến nhiều người phải lo lắng vì loạt những sự việc không may vừa qua. Tôi muốn cẩn trọng gửi những lời của bản thân mình về toàn bộ những cáo buộc về tôi trong thời gian qua trong vụ việc của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon.

Tôi phải cẩn trọng như thế là vì tôi lo lắng rằng những lời tôi nói về một nữ diễn viên tân binh, người đã phải chịu đựng một cái chết nghiệt ngã vào tuổi trẻ của mình, sẽ có thể bị biến thể để trở thành những vấn đề bàn luận của công chúng thay vì nói lên tất cả sự thật.

Tôi cũng nghĩ rằng cái chết của nữ diễn viên quá cố là một chuyện không hề may mắn. Tôi sẵn sàng hợp tác điều tra nếu điều này là cần thiết trong quá trình xác minh sự thật rõ ràng đằng sau vụ tự tử. Tuy nhiên, tôi mong rằng cuộc điều tra này sẽ được chấp thuận bởi tất cả nhân dân Đại Hàn và sẽ đem về lại danh tiếng cho một nữ diễn viên quá cố đã phải chịu nhiều oan ức.

Tôi sẽ làm mọi thứ mà bản thân có thể để không gây ra bất kỳ hiểu lầm nào nữa về cái chết của Jang Ja Yeon. Cảm ơn mọi người.”

Sau khi bị tố cáo tránh né, Lee Mi Sook lên tiếng sẵn sàng hợp tác điều tra giải oan cho Jang Ja Yeon - Ảnh 2

Lee Mi Sook sẽ tham gia hợp tác điều tra.

Như vậy, Lee Mi Sook đã tự mình xác nhận sẽ tham gia phối hợp điều tra để làm rõ vụ cưỡng hiếp mà Jang Ja Yeon đã phải chịu đựng. Quá trình điều tra, xác minh và làm rõ vụ việc vẫn đang được tiến hành. Công chúng đang mong một cái kết thỏa đáng, đủ để rửa sạch nỗi oan ức tồn đọng suốt 10 năm qua mà Jang Ja Yeon đã phải gánh chịu.

Nhiều nghệ sĩ Hàn lên tiếng ủng hộ việc điều tra lại vụ án của Jang Ja Yeon - nạn nhân của scandal tình dục chấn động năm 2009

Nhiều ngôi sao Hàn Quốc đã lên tiếng để đòi lại công bằng cho nạn nhân Jang Ja Yeon và gia đình cô!

TIN MỚI NHẤT