Sau khi bị chê bai vì kiểu tóc mới, Dương Mịch bỗng gợi cảm xuất thần trên thảm đỏ khiến netizen bấn loạn

Sao quốc tế 23/10/2019 17:57

Mới đây, nữ diễn viên Dương Mịch đã lấy lại phong độ nhan sắc khi xuất hiện cực lộng lẫy trên thảm đỏ một sự kiện tại Thượng Hải.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Dương Mịch đã hứng chịu không ít lời chê bai khi đổi kiểu tóc mới. Theo đó, tạo hình với tóc mái bằng của nàng “Bạch Thiển” không giúp cô trẻ trung hơn mà ngược lại còn dìm hàng nhan sắc thậm tệ.

dien vien duong mich 1
Mái tóc mới khiến Dương Mịch trở nên kém sắc hơn - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới đây, Dương Mịch đã nhanh chóng lấy lại phong độ nhan sắc khi xuất hiện cực thần thái trên thảm đỏ sự kiện quảng bá cho một thương hiệu mỹ phẩm tại Thượng Hải. Diện trang phục đen ánh kim kiêu sa, lộng lẫy với thiết kế xẻ cao gợi cảm, nữ diễn viên khoe khéo vòng 1 căng đầy cùng đôi chân thon dài trắng ngần.

dien vien duong mich 2

Hình ảnh quyến rũ của Dương Mịch khiến công chúng không thể rời mắt - Ảnh: Internet

dien vien duong mich 3
Đôi chân thon dài cực phẩm của người đẹp - Ảnh: Internet

dien vien duong mich 4dien vien duong mich 5

dien vien duong mich 6
Vẻ đẹp không tì vết của bà mẹ 2 con - Ảnh: Internet

Ngay lập tức, loạt ảnh này đã nhận được phản ứng tích cực từ netizen xứ Trung. Người hâm mộ không ngừng xuýt xoa và dành nhiều lời khen cho nhan sắc của Dương Mịch: “Nhan sắc đỉnh cao thực sự”, “Mẹ một con mà vẫn đẹp như thiếu nữ”, “Đúng là càng ngày càng đẹp”, “Thần thái không đùa được đâu”…

dien vien duong mich 7

dien vien duong mich 8
Trở thành người phụ nữ không thuộc về ai, nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp - Ảnh: Internet

Có thể thấy, Dương Mịch ngày càng lên hương nhan sắc hậu ly hôn Lưu Khải Uy. Hiện tại, nữ diễn viên đã trở thành quý cô độc thân đắt giá nhất nhì Cbiz.

Dương Mịch đăng ảnh chúc sinh nhật Châu Tấn xóa tin bất hòa

Dương Mịch từng bị đồn xích mích với Châu Tấn và Triệu Vy sau khi đóng chung trong "Họa bì 2". Tuy nhiên, hình ảnh thân mật của cả hai đã xóa tin đồn này.

TIN MỚI NHẤT