Sau Jang Ja Yeon, thêm một nữ diễn viên tố cáo thành viên Quốc hội lạm dụng thân xác

Sao quốc tế 28/03/2019 06:05

Nữ diễn viên Merry Lee hôm nay đã tố cáo hàng loạt nhân vật có máu mặt từng lạm dụng tình dục mình suốt 6 năm.

Trong khi dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ án Jang Ja Yeon thì mới đây, thêm một nữ diễn viên nữa đã dúng cảm đứng lên tố cáo hàng loạt nhân vật có máu mặt từng lạm dụng cô trong vòng 6 năm trời.

Sau khi tổng thông Hàn Quốc lên tiếng lật lại vụ án nữ diễn viên "Vườn sao băng" Jang Ja Yeon bị bắt quan hệ 100 lần với 31 nhân vật máu mặt, quyền lực và quẫn bách đến mức tự tử 10 năm trước, làn sóng chống lại nạn lạm dụng tình dục được đẩy lên cao. Vào hôm nay, nữ diễn viên Hàn, nhân vật nổi tiếng trên truyền hình Merry Lee đã đứng lên tố cáo thành viên Quốc hội cùng loạt nhân vật máu mặt trong lĩnh vực truyền thông, kinh tế, chính trị từng lạm dụng mình.

Đại diện tổ chức Phong trào vì dân cho hay: "Merry Lee đang lên kế hoạch vạch trần những câu chuyện quá khứ về việc cô ấy bị những nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực giáo dục, chính trị, kinh tế". Merry Lee có ý định kết hợp với tổ chức công dân mang tên Phong trào vì dân này để mở một cuộc họp báo theo phong trào #Metoo vào đầu tháng 4 tới.

Sau Jang Ja Yeon, thêm một nữ diễn viên tố cáo thành viên Quốc hội lạm dụng thân xác - Ảnh 1

Merry Lee sẽ từ Qatar về Hàn để tham gia sự kiện đáng chú ý này. Hiện tại, nữ diễn viên đang sống và làm việc tại Qatar với tư cách Đại sứ thương hiệu cho World Cup 2020. Vốn đã có cái nhìn vô cùng gay gắt về vấn đề phân biệt giới tính trong làng công nghiệp giải trí Hàn Quốc, Merry Lee đã kể lại câu chuyện của chính mình khi nói về vụ án của nữ diễn viên "Vườn sao băng" Jang Ja Yeon.

Sau Jang Ja Yeon, thêm một nữ diễn viên tố cáo thành viên Quốc hội lạm dụng thân xác - Ảnh 2

Dưới đây là nguyên văn bức tâm thư của cô:

"Tôi ủng hộ việc điều tra lại vụ án của Jang Ja Yeon. Yêu cầu điều tra kỹ càng về vụ án này.

Chủ tịch của công ty *** Network, ông đúng là một con quỷ không có lương tâm. Ông *** của công ty điện tử *** Electronics và cựu thành viên Quốc hội ***. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho những con quỷ này. Tất cả những thằng k*** tham nhũng này đã cắt hết manh mối và nói rằng chẳng có chuyện gì xảy ra cả.

Họ ép tôi giữ im lặng về những vụ việc bất lợi và bắt tôi phục vụ rượu. Họ còn nhạo báng cái chết của bố mẹ tôi. Tôi không thể quên được. Sao họ không thể an ủi một người vừa phải chịu tang mà lại nói ra những lời lẽ đó với nụ cười ác quỷ. Họ nói rằng nếu tôi không có tiền, đừng xuất hiện trên TV nữa mà thích hợp để *** hơn đấy".

Tôi đã chiến đấu với họ suốt 6 năm qua. Tất cả những người đã cố lấp liếm vụ việc này đều là đồng lõa cả".

Merry Lee ra mắt năm 1994 với tư cách MC của đài MBC và đã xuất hiện trong loạt phim truyền hình như Jang Gil San, Yeon Gaesomun, Queen of Housewives, New Tales of Gisaeng... Hiện cô đang sống và làm việc ở Qatar.

Sau Jang Ja Yeon, thêm một nữ diễn viên tố cáo thành viên Quốc hội lạm dụng thân xác - Ảnh 3

Merry Lee ra mắt năm 1994 với tư cách MC của đài MBC và đã xuất hiện trong loạt phim truyền hình như Jang Gil San, Yeon Gaesomun, Queen of Housewives, New Tales of Gisaeng... Hiện cô đang sống và làm việc ở Qatar.

TIN MỚI NHẤT