Sau ‘Hương mật tựa khói sương’, Đặng Luân và Dương Tử tái hợp trong 'Mười năm thương nhớ?'

Sao quốc tế 06/10/2019 11:12

Mới đây, trên mạng xuất hiện Đặng Luân và Dương Tử có cơ hội tái hợp, nên duyên trong Mười năm thương nhớ.

Mười năm thương nhớ là bộ tiểu thuyết của tác giả Thư Hải Thương Sinh, kể về nữ chính Ôn Hoành và nam chính Ngôn Hi quen biết nhau từ nhỏ. Nam chính bảo vệ và che chở cho nữ chính khi còn ở trường học. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện tình cảm khi trưởng thành của hai người họ. Đối với những người đã đọc qua cuốn tiểu thuyết này mà nói thì đây sẽ là bộ phim đáng để mong đợi. Thông qua bộ phim này sẽ giúp khán giả tìm được lại cái cảm giác như đang được trở về với thời thơ ấu hồn nhiên ngây thơ, hay khoảnh khắc vui vẻ, đẹp đẽ của thời học sinh tinh nghịch….

Sau ‘Hương mật tựa khói sương’, Đặng Luân và Dương Tử tái hợp trong 'Mười năm thương nhớ?' - Ảnh 1

Mới đây, có tin bộ phim sẽ được khởi quay nam nữ chính sẽ do Đặng Luân và Dương Tử đảm nhận. Cả hai đều là những diễn viên có nhan sắc lẫn thực lực trong ngành giải trí Hoa ngữ, quan trọng hơn hết cặp đôi màn ảnh có mối tình bạn thân thiết ngoài đời cũng như phản ứng hóa học mà cả hai mang lại là vô cùng lớn, ví dụ điển hình nhất chính là sự thành công rực rỡ của phim truyền hình Hương mật tựa khói sương.

Sau ‘Hương mật tựa khói sương’, Đặng Luân và Dương Tử tái hợp trong 'Mười năm thương nhớ?' - Ảnh 2Sau ‘Hương mật tựa khói sương’, Đặng Luân và Dương Tử tái hợp trong 'Mười năm thương nhớ?' - Ảnh 3Sau ‘Hương mật tựa khói sương’, Đặng Luân và Dương Tử tái hợp trong 'Mười năm thương nhớ?' - Ảnh 4

Nếu như lần này hai người họ thực sự hợp tác cùng nhau tin chắc sẽ là tin vui nhất trong ngày dành cho fan yêu mến cả hai.

Dương Tử bị ‘bóc phốt’ EQ thấp khi chất vấn thẳng mặt Tô Hữu Bằng

Mới đây nữ diễn viên Dương Tử lại bị cộng đồng mạng "bóc phốt" EQ quá thấp khi chất vấn Tô Hữu Bằng.

TIN MỚI NHẤT