Sau Dương Mịch - Khải Uy, 7 cặp sao Hoa ngữ liên tục bị đồn ly hôn

Sao quốc tế 27/12/2018 17:07

Nhiều cặp nghệ sĩ ở làng giải trí Hoa ngữ như Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành, Đổng Tuyền và Cao Vân Tường, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn bị đồn ly hôn như cơm bữa.

Sau Dương Mịch - Khải Uy, 7 cặp sao Hoa ngữ liên tục bị đồn ly hôn - Ảnh 1

Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành: Đồng Lệ Á được coi là mỹ nữ Tân Cương đẹp nhất, nổi lên cùng với Dương Mịch qua phim Cung tỏa tâm ngọc (2011), cô trở thành tứ đại mỹ nhân cổ trang bên cạnh Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Đường Yên. Tuy nhiên, cô có cuộc hôn nhân không êm ả bên người chồng đào hoa là đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên Trần Tư Thành. Họ kết hôn năm 2014 và có một cậu con trai. Kể từ khi kết hôn, Trần Tư Thành vẫn không bỏ được thói trăng hoa và ngoại tình với hơn 10 người phụ nữ khác nhau. Đặc biệt là khi Đồng Lệ Á mang bầu, Trần Tư Thành liên tục bị bắt gặp ôm hôn và vào khách sạn với các cô gái trẻ. Thế nhưng, Đồng Lệ Á vẫn nhắm mắt chấp nhận và trong một cuộc phỏng vấn cô trả lời: "Chỉ cần anh ấy biết đường quay về nhà là được". Công chúng Trung Quốc nhiều lần chỉ trích Trần Tư Thành, đồng thời còn mong cặp nghệ sĩ sớm chia tay nhau.

Sau Dương Mịch - Khải Uy, 7 cặp sao Hoa ngữ liên tục bị đồn ly hôn - Ảnh 2

Đổng Tuyền và Cao Vân Tường: Đổng Tuyền được khán giả nhớ đến qua các bộ phim như Bát đại hào hiệp, Địch Nhân Kiệt, Tuyết hoa nữ thần long, Mỹ nữ như vân... với nhan sắc được ví như "quốc bảo". Năm 2011, cô kết hôn cùng nam diễn viên Cao Vân Tường và năm 2016 sinh con gái đầu lòng. Cặp sao luôn được khen ngợi là cặp vợ chồng có nhan sắc đẹp nhất Cbiz. Nhưng hồi tháng 3, Cao Vân Tường bị bắt tại Australia vì dính vào án cưỡng dâm. Đổng Tuyền vay mượn khắp nơi, thế chấp tài sản, gom góp được 3 triệu USD (khoảng 51 tỷ đồng) để bảo lãnh cho Cao Vân Tường được tại ngoại. Sau đó, cô đưa con gái và mẹ chồng sang Australia để ở bên chồng, theo đuổi vụ kiện. Đổng Tuyền được khen ngợi là người vợ tào khang, không bỏ chồng lúc hoạn nạn. Hiện Đổng Tuyền đã về Trung Quốc để tiếp tục công việc, nhưng cô không đeo nhẫn cưới. Người hâm mộ mong Đồng Tuyền ly hôn vì cho rằng Cao Vân Tường đã phản bội, không xứng đáng với tình yêu của cô.

Sau Dương Mịch - Khải Uy, 7 cặp sao Hoa ngữ liên tục bị đồn ly hôn - Ảnh 3

Châu Tấn - Cao Thánh Viễn: Đại hoa đán Trung Quốc Châu Tấn có cuộc hôn nhân bí ẩn với nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa, Cao Thánh Viễn. Tháng 7/2014, Châu Tấn kết hôn với nam diễn viên ít tuổi và kém nổi tiếng hơn mình. Nhưng từ sau khi kết hôn, Châu Tấn và chồng hầu như không xuất hiện bên nhau. Một nguồn tin thân cận cho biết cả hai đã ly thân được hơn 2 năm, họ liên lạc với nhau qua email và người đại diện chứ không đối thoại trực tiếp. Nhưng khi báo chí tung tin ly hôn, Cao Thánh Viễn phủ nhận còn Châu Tấn cũng không đưa ra bất cứ bình luận gì. Tình trạng hôn nhân của hai người vẫn mập mờ và công chúng cho rằng họ sẽ chẳng ngạc nhiên nếu cả cặp đôi thông báo ly hôn.

Sau Dương Mịch - Khải Uy, 7 cặp sao Hoa ngữ liên tục bị đồn ly hôn - Ảnh 4

Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ: Đầu năm 2018, Lý Tiểu Lộ bị tung loạt bằng chứng ngoại tình với đàn em PG One. Đây là nam rapper mà Lý Tiểu Lộ rất yêu thích, nhiều lần mời anh đến nhà chơi và còn được Giả Nãi Lượng nhận làm em trai nuôi. Sau khi scandal nổ ra, hai vợ chồng không xuất hiện bên cạnh nhau, nhưng cũng không công khai ly hôn. Lý Tiểu Lộ bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ, cặp sao từ gia đình hạnh phúc bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ trở thành cuộc hôn nhân ai cũng mong mau chóng chia tay.

Sau Dương Mịch - Khải Uy, 7 cặp sao Hoa ngữ liên tục bị đồn ly hôn - Ảnh 5

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Cả hai có đám cưới cổ tích xa hoa lộng lẫy bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ vào năm 2015. Họ có với nhau cậu con trai Tiểu Hải Miên bụ bẫm. Hai vợ chồng thường xuyên xuất hiện hạnh phúc bên nhau hay cùng gia đình đi du lịch. Tuy nhiên, thời gian gần đây họ liên tục vướng tin đã ly hôn nhưng chưa công khai. Lý do ly hôn là Huỳnh Hiểu Minh bị điều tra trốn thuế cùng những biểu hiện khác thường của Angelababy như cô không về mừng thọ bà nội hay dự sinh nhật mẹ Huỳnh Hiểu Minh, khi cùng tham dự sự kiện, hai người không đi cùng nhau mà ngồi tách biệt, Angelababy đi du lịch một mình với con trai. Họ vẫn tránh chạm mặt nhau khi dự sự kiện liên hoan phim Hoa Biểu mới đây. Điều này khiến người hâm mộ thấp thỏm lo lắng cho cuộc hôn nhân đẹp này.

Sau Dương Mịch - Khải Uy, 7 cặp sao Hoa ngữ liên tục bị đồn ly hôn - Ảnh 6

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tháng 7/2016, cặp nghệ sĩ nổi tiếng nhất Đài Loan tổ chức hôn lễ. Hai người đã làm bạn trong nhiều năm nhưng đám cưới của họ vẫn khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi kết hôn, cả hai chịu nhiều thị phi khi truyền thông liên tục đưa tin Lâm Tâm Như ép Hoắc Kiến Hoa cưới chạy bầu, fan và gia đình nam diễn viên không ủng hộ hôn lễ. Sau đó, sự nghiệp của cả hai cũng gặp khó khăn, tạo áp lực không nhỏ cho Lâm Tâm Như. Mặc dù, Hoắc Kiến Hoa và bà xã liên tục khoe ảnh hạnh phúc nhưng những tin tức tiêu cực về cuộc hôn nhân của họ vẫn khiến người hâm mộ lo lắng.

Sau Dương Mịch - Khải Uy, 7 cặp sao Hoa ngữ liên tục bị đồn ly hôn - Ảnh 7

Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình: Cũng giống như Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình ngày ngày đối mặt với những tin đồn ly hôn từ cư dân mạng. Cặp đôi gặp nhiều khó khăn vì kết hôn 4 năm nhưng vẫn chưa sinh con. Gia đình Triệu Hựu Đình được cho là không hài lòng với con dâu vốn lớn tuổi hơn con trai lại có quá khứ nhiều thị phi. Ban đầu, Triệu Hựu Đình lên tiếng đáp trả lại những tin đồn thất thiệt và ủng hộ vợ, nhưng sau đó cả hai không trả lời những câu hỏi liên quan đến việc sinh con. Việc Triệu Hựu Đình ngày càng thành công cũng được coi là nguyên nhân khiến hôn nhân của họ căng thẳng. Tuy nhiên, hai diễn viên thường được bắt gặp hẹn hò hoặc gặp gỡ bạn bè cùng nhau, vì vậy khiến người hâm mộ yên tâm phần nào.

Sau tin đồn ly hôn, Angela Baby lại bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao vì để trợ lý làm điều này

Hình ảnh Angela Baby để trợ lý quỳ gối mang giày cho mình đã gây ra một làn sóng tranh cãi dữ dội. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên cố tình ra vẻ ngôi sao và coi thường nhân viên.