Sau cuộc thẩm vấn, Jung Joon Young chính thức bị tống giam tại một nhà tù ở Seoul

Sao quốc tế 23/03/2019 06:10

Jung Joon Young bị cảnh sát đưa vào trại giam ngay sau khi có lệnh bắt giữ!

Vào hôm nay, một nguồn tin từ cảnh sát cho biết, nam ca sĩ Jung Joon Young sẽ được chuyển đến nhà tù vào lúc 9 giờ tối nay theo giờ Hàn Quốc, cảnh sát tuyên bố thêm rằng anh ta sẽ ở nhà tù Nambu, tại phía Nam Seoul. Trước đó một ngày, Jung Joon Young đã bị thẩm vấn tại Tòa án quận trung tâm Seoul, sau đó tòa án đã ban hành lệnh bắt giữ anh ta về các cáo buộc quay phim và chia sẻ những video đồi truỵ. Trước khi bước vào toà án nhận sự thẩm vấn, Jung Joon Young cũng đã đọc lời xin lỗi đến các nạn nhân và khán giả của mình trong nước mắt ân hận.

Sau cuộc thẩm vấn, Jung Joon Young chính thức bị tống giam tại một nhà tù ở Seoul - Ảnh 1

Sau cuộc thẩm vấn, Jung Joon Young chính thức bị tống giam tại một nhà tù ở Seoul - Ảnh 2

Jung Joon Young chính thức bị bắt giam, trả giá đắt cho hành vi sai trái của bản thân

Sau khi thẩm vấn, có thông tin rằng Jung Joon Young đã ra khỏi phòng giam tại đồn cảnh sát và đang ở nhà của anh ta trong khu phố Chungdam và nhận được sự bảo vệ cũng như giám sát nghiêm ngặt từ phía cảnh sát. Hành động quay phim và phát tán những clip nhạy cảm của Jung Joon Young lần đầu tiên được đưa ra ánh sáng bởi một báo cáo từ SBS 8 của O'Clock News, vào ngày 11 tháng 3 vừa qua. Trong đó, cũng đã báo cáo về các thành viên trong phòng chat bao gồm Jung Joon Young, Seungri , Choi Jong Hoon và năm người tham gia khác. Trong các phòng chat, những người tham gia bị cáo buộc đã dụ dỗ mại dâm, thảo luận về việc hối lộ các nhân viên cảnh sát để che giấu tội phạm và nhiều vụ việc hơn nữa.

Sau cuộc thẩm vấn, Jung Joon Young chính thức bị tống giam tại một nhà tù ở Seoul - Ảnh 3Sau cuộc thẩm vấn, Jung Joon Young chính thức bị tống giam tại một nhà tù ở Seoul - Ảnh 4

Những cáo buộc khác chống lại Jung Joon Young bao gồm nam ca sĩ này đã nhận dịch vụ mại dâm như một món quà từ cựu CEO Yuri Holdings - Yoo In Suk và sử dụng mối quan hệ của anh ta với cảnh sát để loại bỏ bằng chứng quan trọng trong vụ kiện năm 2016 để chống lại bạn gái cũ. Vụ việc được tiếp tục báo cáo rằng Jung Joon Young đang bị điều tra do Cơ quan Cảnh sát thành phố Seoul về những cảnh quay lén phụ nữ trong tháng 11 năm 2018.

Không còn hình ảnh phì phèo thuốc lá, Angela Baby xuất hiện với vẻ đẹp như ‘tiên nữ hạ phàm’ tại sự kiện

Những ngày vừa qua, hình ảnh Angela Baby hút thuốc lá đã khiến nhiều người cảm thấy thất vọng và làm mất đi phần nào hình tượng của nữ diễn viên trong mắt công chúng.

TIN MỚI NHẤT