Sau 9 năm, Tôn Lệ lần đầu tiết lộ về cuộc hôn nhân với Đặng Siêu: 'Chúng tôi có thể sống bên nhau, kỳ thực không dễ dàng gì'

Sao quốc tế 07/06/2020 16:08

Tôn Lệ lần đầu tiết lộ điểm tương khắc cực lớn với Đặng Siêu nhưng lại bị ông xã chinh phục bằng sự hy sinh và tình yêu.

Tôn Lệ - Đặng Siêu là cặp vợ chồng kiểu mẫu Cbiz với chuyện tình và cuộc hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngày 08/02/2010, vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 31 của Đặng Siêu, hai người bí mật đến Bắc Kinh đăng ký kết hôn. Vào ngày 7/6/2011, khi cô dâu đã mang bầu 5 tháng, hai người tổ chức một hôn lễ ấm cúng tại quê nhà Thượng Hải của Tôn Lệ. 

Và mới đây, Tôn Lệ đã có một bài chia sẻ dài về cuộc hôn nhân với Đặng Siêu nhân ngày kỷ niệm 9 năm chính thức làm đám cưới. Nữ diễn viên lần đầu tiết lộ những điểm tương khắc cực lớn giữa hai vợ chồng. Tưởng rằng với tính cách và những thói quen như vậy sẽ rất khó để duy trì tình yêu nhưng họ đã cùng nhau đi qua tổng cộng 14 năm cả yêu và cưới, có được 2 bé con. Tôn Lệ nói, đó là nhờ Đặng Siêu, nhờ tình yêu và sự hy sinh của anh vì cuộc hôn nhân này.

Sau 9 năm, Tôn Lệ lần đầu tiết lộ về cuộc hôn nhân với Đặng Siêu: 'Chúng tôi có thể sống bên nhau, kỳ thực không dễ dàng gì' - Ảnh 1Sau 9 năm, Tôn Lệ lần đầu tiết lộ về cuộc hôn nhân với Đặng Siêu: 'Chúng tôi có thể sống bên nhau, kỳ thực không dễ dàng gì' - Ảnh 2

Cô viết: "Hôm nay đã là kỷ niệm 9 năm ngày cưới của chúng tôi... Tôi nghĩ đi nghĩ lại, chúng tôi có thể sống bên nhau, kỳ thực không dễ dàng gì. 

Anh ấy là cú đêm, còn tôi thích ngủ sớm dậy sớm. Anh ấy thích ăn cay, còn tôi thích đồ thanh đạm. Anh ấy thích sống ở Bắc Kinh, còn tôi thích sống ở Thượng Hải. Anh ấy ngày nào cũng thích nói chuyện, thích chia sẻ, còn tôi thì chỉ thích yên tĩnh thôi. Anh ấy thích uống cafe đá, tôi thì thích uống trà nóng. Anh ấy hay khóc, còn tôi thì thích giữ trạng thái bình tĩnh. Anh ấy làm việc rất tùy hứng không có kế hoạch gì cả, còn tôi mỗi ngày đều sống rất có quy củ. Anh ấy lái xe không nhớ đường, còn tôi là bản đồ sống. Trí nhớ của anh ấy kém, còn tôi thì ngược lại. Anh ấy sợ nóng, tôi thì sợ lạnh.

Thế mà... Chúng tôi đã bên nhau 14 năm rồi, cưới 9 năm, có 2 đứa con, một đứa 8 tuổi, một đứa 6 tuổi.

Vì tình yêu, anh ấy đã sống ở Thượng Hải, đã ăn được đồ thanh đạm, cố gắng ngủ sớm dậy sớm, cùng nhau tập thể dục. Chỉ cần có thời gian thì sẽ đưa đón các con đi học, mỗi ngày cùng tôi uống trà nóng, tắm nắng... Anh ấy còn tự mua một quyển nhật ký, ghi chép lại kế hoạch công việc, cuộc sống để tránh trí nhớ kém, luôn quên việc...

Anh ấy luôn thay đổi, thay đổi vì gia đình.

Chúng tôi của hiện tại, mỗi ngày đều ngủ sớm dậy sớm, cùng nhau uống trà, anh ấy đọc sách, còn tôi luyện chữ, cùng nhau nói về ước mơ, anh ấy thích làm đạo diễn, còn tôi muốn sống một cuộc sống lý tưởng làm một diễn viên.

Thời gian trôi đi trong chốc nhoáng, chỉ có tình yêu là mãi mãi".

Sau 9 năm, Tôn Lệ lần đầu tiết lộ về cuộc hôn nhân với Đặng Siêu: 'Chúng tôi có thể sống bên nhau, kỳ thực không dễ dàng gì' - Ảnh 3

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Tôn Lệ - Đặng Siêu

Chuyên gia thẩm mỹ gây tranh cãi khi phân tích nhan sắc của BLACKPINK: Duy nhất 1 thành viên đẹp tự nhiên, Lisa "dao kéo" nhiều nhất?

Theo nhận xét của chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, trong BLACKPINK, Jisoo là thành viên có khuôn hoàn toàn tự nhiên, Lisa là thành viên can thiệp thẩm mỹ nhiều nhất.

TIN MỚI NHẤT