Sau 2 ngày khai trương, trung tâm thẩm mỹ của Phạm Băng Băng tạm thời đóng cửa vì… quá tải

Sao quốc tế 29/03/2019 06:00

Chưa đầy 24 giờ mở cửa, trung tâm thẩm mỹ của Phạm Băng Băng bị quá tải vì đón tiếp số lượng khách đăng ký quá đông vượt sức tưởng tượng.

Chiều ngày 26/03, trung tâm thẩm mỹ, spa Miao Skin được cho là của Phạm Băng Băng đã chính thức khai trương với sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng đến dự gồm có: Lý Thần, Trương Quân Ninh, Phạm Thừa Thừa, Bành Tiểu Nhiễm, Mã Tô, stylist Trương Soái,… Phạm Băng Băng không có mặt tại buổi lễ, cô chỉ xuất hiện ở phía trong cửa tiệm.

Sau 2 ngày khai trương, trung tâm thẩm mỹ của Phạm Băng Băng tạm thời đóng cửa vì… quá tải - Ảnh 1Sau 2 ngày khai trương, trung tâm thẩm mỹ của Phạm Băng Băng tạm thời đóng cửa vì… quá tải - Ảnh 2Sau 2 ngày khai trương, trung tâm thẩm mỹ của Phạm Băng Băng tạm thời đóng cửa vì… quá tải - Ảnh 3Sau 2 ngày khai trương, trung tâm thẩm mỹ của Phạm Băng Băng tạm thời đóng cửa vì… quá tải - Ảnh 4Sau 2 ngày khai trương, trung tâm thẩm mỹ của Phạm Băng Băng tạm thời đóng cửa vì… quá tải - Ảnh 5Sau 2 ngày khai trương, trung tâm thẩm mỹ của Phạm Băng Băng tạm thời đóng cửa vì… quá tải - Ảnh 6Sau 2 ngày khai trương, trung tâm thẩm mỹ của Phạm Băng Băng tạm thời đóng cửa vì… quá tải - Ảnh 7

Vào tối qua, bảng giá các loại thẻ VIP từ cửa tiệm này được lan truyền trên mạng xã hội Weibo với tốc độ chóng mặt vì cái giá trên trời của nó: dao động thấp nhất gần 200 triệu đồng và cao nhất lên đến 3,5 tỷ đồng. Con số này khiến nhiều người lo ngại vì vượt quá định mức cho phép đối với việc chi trả, thanh toán, không đúng theo quy định. Thế nhưng, theo ý kiến của luật sư hàng đầu Trung Quốc, hiện tại cơ sở thẩm mỹ này chưa gặp các vấn đề bất thường gì về mặt thuế hay tài chính. Đối với việc giá quá cao nhưng đây là con số chưa được xác nhận và còn tùy thuộc vào việc lựa chọn hình thức thanh toán như thế nào, nên không đủ cơ sở để cho rằng trung tâm thẩm mỹ này vi phạm quy định.

Sau 2 ngày khai trương, trung tâm thẩm mỹ của Phạm Băng Băng tạm thời đóng cửa vì… quá tải - Ảnh 8

Trong khi mọi người đang bàn tán về chủ đề này, nhà thiết kế Trương Soái (người bạn thân của Phạm Băng Băng) đã đăng bài đính chính, vì đây là cơ sở thẩm mỹ do anh thành lập, Phạm Băng Băng chỉ đến giúp đỡ cho việc quảng bá được thuận lợi hơn. Thế nhưng theo giấy phép kinh doanh, vốn chủ sở hữu với 98% đều thuộc về bà Trương Truyền Mỹ và 2% thuộc về ông Phạm Đào, cả hai đều là cha mẹ ruột của nữ diễn viên. Nói cách khác, Phạm Băng Băng không tham gia vào việc kinh doanh trung tâm này.

Sau 2 ngày khai trương, trung tâm thẩm mỹ của Phạm Băng Băng tạm thời đóng cửa vì… quá tải - Ảnh 9

Vào lúc 4 giờ chiều hôm nay (27/03), phóng viên Trung Quốc nhanh chóng có mặt tại trung tâm thẩm mỹ Miao SKin để quan sát tình hình kinh doanh như thế nào. Nhưng khi đến nơi, cửa đóng và rèm được kéo lại, khi gõ cửa có hai nhân viên y tá xuất hiện đón tiếp nhưng không mời họ vào mà chỉ xin lỗi vì cửa tiệm không thể đón thêm khách hàng nào nữa.

Sau 2 ngày khai trương, trung tâm thẩm mỹ của Phạm Băng Băng tạm thời đóng cửa vì… quá tải - Ảnh 10Sau 2 ngày khai trương, trung tâm thẩm mỹ của Phạm Băng Băng tạm thời đóng cửa vì… quá tải - Ảnh 11

Họ giải thích rằng viện thẩm mỹ hiện tại đã vượt quá khả năng phục vụ, tạm thời không thể cung cấp các dịch vụ tư vấn và y tế, chỉ có thể đăng ký, đặt trước qua số điện thoại. Trên mẫu thông tin mà y tá đưa ra, một đơn đăng ký của một vị khách hàng: Trị mụn trứng cá (200 ngàn NDT/ hơn 700 triệu đồng). Phóng viên liên hệ với một bác sỹ thẩm mỹ uy tín khác, vị bác sỹ này cho rằng giá này cũng có thể chấp nhận được vì ông từng điều trị mụn trứng cá cho một khách hàng với giá hơn 100 ngàn NDT, huống hồ chi trung tâm này ở vị trí đắt đỏ nhất Bắc Kinh.

Cận cảnh màn cầu hôn mỹ nhân Quách Bích Đình của con trai trùm giải trí Hồng Kông với nhẫn kim cương 14 tỷ

Mới đây, truyền thông bất ngờ đưa tin Hướng Tả - con trai trùm giải trí Hồng Kông Hướng Hoa Cường đã chính thức cầu hôn nữ diễn viên Quách Bích Đình trước sự chứng kiến của gia đình hai bên.

TIN MỚI NHẤT