Sao nữ 'Lộc đỉnh ký' đổi đời khi có con với đại gia ở tuổi 41

Sao quốc tế 29/12/2018 19:48

Nữ diễn viên Trần Thiếu Hà mang thai với doanh nhân Lý Văn Huy sau hai năm kết hôn. Cô nhận được sự o bế và cưng chiều hết mực từ ông xã.

Theo On, nữ diễn viên Lộc đỉnh ký Trần Thiếu Hà đang mang thai ở tháng thứ ba. Cách đây ít ngày, nữ diễn viên 41 tuổi gây bàn tán về nghi vấn lên chức mẹ khi xuất hiện với vòng hai lớn trông thấy. Cô được ông xã doanh nhân chăm sóc cẩn thận suốt sự kiện. Hai người chỉ mỉm cười khi nhận được lời chúc mừng sắp có thêm thành viên mới.

Sao nữ 'Lộc đỉnh ký' đổi đời khi có con với đại gia ở tuổi 41 - Ảnh 1

Trần Thiếu Hà mang thai ở tuổi tứ tuần.

Nguồn tin cho biết thời gian qua, Trần Thiếu Hà chữa trị khắp nơi để mong có thể sinh con cho chồng tỷ phú. Cô và ông xã Lý Văn Huy được cho là đã “mừng phát khóc” khi có tin vui.

Doanh nhân tuổi lục tuần Lý Văn Huy cung phụng vợ như bà hoàng. Vài tháng qua, Trần Thiếu Hà không phải đụng tay vào bất kỳ việc gì trong nhà. Thời gian của cô là dành chăm sóc em bé, đi dạo với chồng hoặc mua sắm hàng hiệu.

“Mỗi tháng, Trần Thiếu Hà đều cùng ông xã lễ chùa. Cô bỏ công việc để dành thời gian theo chồng công tác ở nước ngoài hay du lịch. Trần Thiếu Hà hiện vừa mừng vừa lo khi mang bầu. Cô ấy đã ngoài tứ tuần nên rất cẩn trọng”, 163 cho hay.

Sao nữ 'Lộc đỉnh ký' đổi đời khi có con với đại gia ở tuổi 41 - Ảnh 2

Trần Thiếu Hà trong Lộc đỉnh ký và Tiếu ngạo giang hồ.

Nữ diễn viên 41 tuổi không giấu được những giọt nước mắt khi có thể mỉm cười sau thời gian vật lộn với cuộc sống cơm áo gạo tiền và đổ vỡ hôn nhân đầu. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, cô gây chú ý nhờ vai diễn trong các phim chuyển thể từ tác phẩm của Kim Dung như Tiếu ngạo giang hồ, Lộc đỉnh ký, Ỷ thiên đồ long ký.

Năm 2000, Trần Thiếu Hà đột ngột rút khỏi ngành giải trí và tuyên bố đám cưới với một doanh nhân gốc Hoa. Họ có hai con gái.

Sao nữ 'Lộc đỉnh ký' đổi đời khi có con với đại gia ở tuổi 41 - Ảnh 3

Cô tái hôn vào năm 2016.

Năm 2011, biến cố dồn dập xảy đến khi cô phát hiện mắc bệnh cường giáp trạng, con gái đầu bị tiểu đường quá sớm, chồng cũ đột tử. Toàn bộ gánh nặng kinh tế dồn lên vai. Trần Thiếu Hà phải phẫu thuật tuyến giáp, lo lắng tiền thuốc cho con mỗi ngày.

Trần Thiếu Hà kết hôn với doanh nhân Lý Văn Huy vào năm 2016. Ông là chủ công ty xe hơi có tiếng ở Hong Kong, nắm giữ tài sản ước tính khoảng 1 tỷ NDT. Cuộc hôn nhân này giúp Trần Thiếu Hà đổi đời.

"Tôi như sống lại thành người khác khi yêu và cưới anh ấy. Cảm ơn đời khi mang anh ấy đến với tôi", cô nói.

Dương Mịch tất bật công việc, Lưu Khải Uy về nhà chăm con sau ly hôn

Sau tuyên bố ly hôn, Dương Mịch dành thời gian ở Đại lục thực hiện các lịch trình có sẵn. Trong khi đó, Lưu Khải Uy về Hong Kong.

TIN MỚI NHẤT