Sao Hoa ngữ bên gia đình ngày Tết, Huỳnh Hiểu Minh vẫn đóng phim

Sao quốc tế 10/02/2019 10:18

Các nghệ sĩ như Đặng Siêu hay Viên Vịnh Nghi đều đưa gia đình ra nước ngoài nghỉ Tết, trong khi Huỳnh Hiểu Minh vẫn miệt mài đóng phim.

Sao Hoa ngữ bên gia đình ngày Tết, Huỳnh Hiểu Minh vẫn đóng phim - Ảnh 1

Đặng Siêu - Tôn Lệ: Ngày 8/2 là sinh nhật của Đặng Siêu và cũng là ngày cưới của anh và vợ Tôn Lệ. Tết năm nay, hai vợ chồng đưa con trai và con gái đi trượt tuyết tại Nhật Bản. Đặng Siêu và Tôn Lệ nổi tiếng là cặp vợ chồng hòa hảo của làng giải trí Hoa ngữ. Họ thường xuyên trêu chọc nhau trên mạng xã hội nhưng cũng luôn hỗ trợ nhau trong sự nghiệp. Nếu Đặng Siêu bận rộn đóng phim Tôn Lệ sẽ ở nhà chăm sóc con. Nếu Tôn Lệ đi diễn, Đặng Siêu sẽ thường xuyên đưa con đến phim trường thăm mẹ.

Sao Hoa ngữ bên gia đình ngày Tết, Huỳnh Hiểu Minh vẫn đóng phim - Ảnh 2

Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm: Một đôi vợ chồng nổi tiếng cũng kỷ niệm ngày cưới đúng dịp Tết là Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm. Họ đã có hơn 20 năm gắn bó với nhau, kết hôn năm 1990 và hiện tại có một cậu con trai kháu khỉnh. Trên trang cá nhân, họ thường đăng những lời tình cảm: "Yêu nhất", "Tốt nhất". Ngoài ra, hai nghệ sĩ còn đưa con trai đi trượt tuyết và gặp gia đình Đặng Siêu ở khu vui chơi.

Sao Hoa ngữ bên gia đình ngày Tết, Huỳnh Hiểu Minh vẫn đóng phim - Ảnh 3

Lý Á Bằng: Ông bố độc thân Lý Á Bằng đưa con gái Lý Yên đi chơi nhân dịp nghỉ Tết. Lý Yên năm nay mới 13 tuổi nhưng sở hữu đôi chân dài thẳng tắp và thần thái sang chảnh như thiếu nữ. Lý Á Bằng đã ly hôn nhưng Lý Yên cho biết em vẫn luôn hạnh phúc vì được cả cha và mẹ quan tâm. "Với cháu, tình yêu không chỉ nằm ở gia đình. Ly hôn cũng không phải là sự đổ vỡ, đó có thể là tìm một cách khác để hòa hợp với nhau", cô bé khẳng định.

Sao Hoa ngữ bên gia đình ngày Tết, Huỳnh Hiểu Minh vẫn đóng phim - Ảnh 4

Lý Gia Hân: Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong đón năm mới hạnh phúc trong vòng tay của chồng là tỷ phú Hứa Tấn Hanh. Hai vợ chồng đưa con trai Jayden đi nghỉ tại Nhật Bản. Cũng nhân dịp sinh nhật 8 tuổi của con trai, Lý Gia Hân đã công khai diện mạo của quý tử.

Sao Hoa ngữ bên gia đình ngày Tết, Huỳnh Hiểu Minh vẫn đóng phim - Ảnh 5

Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm: Năm nay, hai vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm đón Tết tưng bừng vì vừa tân hôn và chuẩn bị đón con đầu lòng. Cả hai vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng họ hàng, trong đó Trần Khải Lâm lộ bụng bầu 5 tháng khá lớn.

Sao Hoa ngữ bên gia đình ngày Tết, Huỳnh Hiểu Minh vẫn đóng phim - Ảnh 6

Châu Kiệt Luân: "Ông vua nhạc Hoa ngữ" đưa vợ và hai con về quê vợ là Australia để nghỉ Tết. Cặp đôi chụp ảnh dạo phố và khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh hai con thơ đáng yêu.

Sao Hoa ngữ bên gia đình ngày Tết, Huỳnh Hiểu Minh vẫn đóng phim - Ảnh 7

Trương Bá Chi: Bà mẹ ba con đưa Lucas và Quintus đi leo núi trong dịp nghỉ Tết. Nữ diễn viên xuống cân nhanh chóng sau khi sinh con trai thứ 3 và thường xuyên khoe ảnh chụp cùng hai cậu con trai lớn ngày càng điển trai.

Sao Hoa ngữ bên gia đình ngày Tết, Huỳnh Hiểu Minh vẫn đóng phim - Ảnh 8

Quách Phú Thành: "Thiên vương Hong Kong" năm mới vẫn chăm chỉ đi diễn nhưng không quên mang theo vợ trẻ Phương Viện đi cùng mình. Nam ca sĩ cũng tụ tập bạn bè, họ hàng đến nhà mừng năm mới và chụp ảnh kỷ niệm. Trong ảnh, Phương Viện lộ bụng bầu 5 tháng đã khá lớn.

Sao Hoa ngữ bên gia đình ngày Tết, Huỳnh Hiểu Minh vẫn đóng phim - Ảnh 9

Chung Hân Đồng: Các nghệ sĩ Hong Kong thuộc công ty giải trí Anh Hoàng gồm Chung Hân Đồng, Quan Trí Bân, Hồng Trác Lập gặp gỡ nhau mừng năm mới và gửi lời chúc tới khán giả. Đã lấy chồng nhưng Chung Hân Đồng vẫn rất thoải mái trong việc đi chơi cùng bạn bè.

Sao Hoa ngữ bên gia đình ngày Tết, Huỳnh Hiểu Minh vẫn đóng phim - Ảnh 10

Huỳnh Hiểu Minh: Trong khi các nghệ sĩ khác dành thời gian cho gia đình thì Huỳnh Hiểu Minh lại ở phim trường Bên tóc mai không phải đường hồng của Vu Chính sản xuất, đón Tết cùng các đồng nghiệp. Nam diễn viên khoe tài gói bánh, nhưng người hâm mộ lại lo lắng cho hôn nhân của anh và Angelababy khi cả hai không còn xuất hiện bên cạnh nhau như trước.

Chung Hân Đồng bất ngờ chia sẻ lý do không muốn sinh con tuổi Hợi có liên quan đến ông xã

Trong năm Kỷ Hợi này, rất nhiều cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ chuẩn bị đón “Ỉn con”. Thế nhưng riêng với cặp đôi Chung Hân Đồng - Lại Hoằng Quốc, họ không hề có kế hoạch sinh con trong năm nay.

TIN MỚI NHẤT