Sao nữ lộ clip giường chiếu: Đến Hoa hậu 'quốc dân' cũng không dám ra đường vì tủi hổ

Sao quốc tế 14/04/2019 06:10

Baek Ji Young, Oh Hyung Kyung… và nhiều mỹ nhân khác từng bị phát tán clip giường chiếu. Hậu sự cố ấy, không phải ai cũng được khán giả đón nhận.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, một vài ngôi sao nữ bất ngờ vướng vào những scandal tình ái khá nhạy cảm. Hậu sự cố bị phát tán clip giường chiếu, có người chỉ xem đó là “tai nạn” tiếp tục đứng lên làm lại từ đầu, nhưng cũng có người sụp đổ mọi thứ.

Baifern Pimchanok

Mới đây, bộ phim Friend Zone của Thái Lan đang nhận sự quan tâm quan tâm của đông đảo khán giả. Đi kèm với nó là việc đời tư của diễn viên chính của phim Baifern Pimchanok cũng bất ngờ được “khai quật” trở lại.

Sao nữ lộ clip giường chiếu: Đến Hoa hậu 'quốc dân' cũng không dám ra đường vì tủi hổ - Ảnh 1

Năm 2013, cô từng vướng vào scandal liên quan tới chất cấm. Bốn năm sau, mỹ nhân sinh năm 1996 tiếp tục khiến cả làng giải trí xứ chùa vàng bàng hoàng vì ảnh “mây mưa” với đàn ông lạ mặt trong xe hơi bị lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ảnh này được camera tại một trung tâm bảo dưỡng xe ghi lại.

Sao nữ lộ clip giường chiếu: Đến Hoa hậu 'quốc dân' cũng không dám ra đường vì tủi hổ - Ảnh 2

Thời điểm đó, khán giả xứ chùa Vàng yêu cầu Baifern Pimchanok rút lui khỏi làng giải trí vì những vết nhơ cô tạo ra khó có thể xóa nhòa. Tuy nhiên, Pimchanok đã gạt hết những ồn ào trong quá khứ để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Sao nữ lộ clip giường chiếu: Đến Hoa hậu 'quốc dân' cũng không dám ra đường vì tủi hổ - Ảnh 3

Baek Ji Young

Có thể nói, bê bối clip nhạy cảm là một trong những vết nhơ trong sự nghiệp và cuộc đời của Baek Ji Young. Bởi dù đã 19 năm trôi qua, người ta vẫn không thôi nhắc về scandal clip nóng của nữ diva làng nhạc Hàn, kèm theo những lời bình phẩm cay nghiệt.

Sao nữ lộ clip giường chiếu: Đến Hoa hậu 'quốc dân' cũng không dám ra đường vì tủi hổ - Ảnh 4

Thời điểm ấy, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Baek Ji Young bị phát tán đoạn clip ghi lại cảnh nhạy của của cô cùng Kim Seok Jin. Người đàn ông này vừa là bạn trai, vừa là quản lý cũ của Baek Ji Young.

Khi đoạn clip này được quay lại, Baek Ji Young không hề hay biết, chính bạn trai cô đã quay lén và sử dụng nó làm “vũ khí” để đe dọa nữ ca sĩ mỗi khi cô có ý định đổi quản lý mới. Khi scandal xảy ra, sự nghiệp về không, cô còn một mình gánh chịu sự chỉ trích của dư luận, trong khi đó, gã bạn trai cũ thì cao chạy xa bay sang tận Mỹ để trốn tránh dư luận.

Sao nữ lộ clip giường chiếu: Đến Hoa hậu 'quốc dân' cũng không dám ra đường vì tủi hổ - Ảnh 5

Để vượt qua cú sốc ấy, Baek Ji Young đã phải chật vật trong nhiều năm liền, nỗ lực gấp bội phần để gieo vào lòng người khác những yêu thương với mong muốn xóa tan đi nỗi nhơ ngày cũ. Quãng thời gian sau đó, cô liên tục gặt hái được những thành công vang dội dù thỉnh thoảng, scandal ngày đó của nữ ca sĩ bị khơi lại. Hiện nay, cô được nhiều người trìu mến gọi bằng cái tên "Nữ hoàng nhạc phim".

Sao nữ lộ clip giường chiếu: Đến Hoa hậu 'quốc dân' cũng không dám ra đường vì tủi hổ - Ảnh 6

Han Sung Joo từng là hình mẫu lý tưởng của hàng triệu người đàn ông Hàn Quốc khi cô không chỉ xinh đẹp, xuất thân trong gia đình danh giá mà còn học vấn cao. Thế nhưng, mọi thứ dường như sụp đổ trong phút chốc khi đoạn clip ghi lại cảnh ân ái của cô với nhiều đàn ông cùng lúc lan truyền trên mạng xã hội xứ kim chi.

Sao nữ lộ clip giường chiếu: Đến Hoa hậu 'quốc dân' cũng không dám ra đường vì tủi hổ - Ảnh 7

Sự việc này không chỉ khiến cả làng giải trí bàng hoàng mà còn làm hình ảnh cô xây dựng bấy lâu nay tiêu tan trong mắt người hâm mộ. Và người đã tung clip sex cùng những bức ảnh dung tục của Han Sung Joo lên mạng không ai khác chính là bạn trai cũ của cô – doanh nhân Christopher Hsu.

Khi scandal xảy ra, người ta không ngại dành những từ ngữ nặng nề để chỉ trích Han Sung Joo, thậm chí có người còn gọi cô là “Hoa hậu ô uế nhất Hàn Quốc”. Từ một Hoa hậu được truyền thông và công chúng săn đón, Han Sung Joo dường như mất trắng sự nghiệp sau scandal này.

Dù đã biến mất khỏi làng giải trí, đổi tên nhưng Han Sung Joo vẫn không thoát khỏi điều tiếng. Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, cô thậm chí không dám ra ngoài vì sợ bị chỉ chỏ, đàm tiếu.

“Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines” Katrina Halili

Từng được FHM Philippines bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất trong 2 năm liên tiếp (2006 và 2007), Katrina Halili từng là hình mẫu vạn người mê. Thế nhưng, có vẻ như mọi thứ đã thay đổi ít nhiều khi đoạn clip nóng giữa cô và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hayden Kho bị phát tán khắp mọi nơi.

Sao nữ lộ clip giường chiếu: Đến Hoa hậu 'quốc dân' cũng không dám ra đường vì tủi hổ - Ảnh 8

Khi vụ việc xảy ra, Katrina Halili vừa đối diện sử chỉ trích của dư luận vừa bị các nhãn hàng tẩy chay, các show quảng cáo bị hủy bỏ… Mặc dù khẳng định không hề hay biết chuyện bị quay lén và vô cùng hối hận, xấu hổ vì scandal, công chúng vẫn quyết định quay lưng với cô trong suốt thời gian dài.

Sao nữ lộ clip giường chiếu: Đến Hoa hậu 'quốc dân' cũng không dám ra đường vì tủi hổ - Ảnh 9

Về phía Hayden Kho, báo chí Philippines cũng đưa tin, người này đã lưu trữ rất nhiều cảnh phòng the của mình và các bệnh nhân nữ, trong đó có một số là nghệ sĩ trẻ trong làng giải trí. Sau khi sự việc diễn ra, vị bác sĩ này đã lên tiếng xin lỗi vì những hành động của mình. Sau đó, bằng hành nghề của anh này cũng bị thu hồi.

Sao nữ lộ clip giường chiếu: Đến Hoa hậu 'quốc dân' cũng không dám ra đường vì tủi hổ - Ảnh 10

Tại Việt Nam, cũng có một số người đẹp trong showbiz vướng vào scandal liên quan tới việc bị phát tán clip nóng. Trong khi người phát tán clip ít khi được đề cập tới khi những nạn nhân của các vụ việc này lại “khốn đốn” để vượt qua cú sốc này. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ mạnh mẽ vượt qua scandal, vươn lên thành “phượng hoàng lửa” bởi có nhiều người đã phải rút lui khỏi ngành giải trí vì không chịu nổi áp lực.

Thái Thiếu Phấn từng ngăn cản Hồng Hân kết hôn, đòi đoạn tuyệt tình bạn nhưng vẫn không khuyên được

Giữa tâm bão scandal Trương Đan Phong ngoại tình với quản lý cũ Tất Oánh, truyền thông Trung Quốc đưa tin nữ diễn viên Thái Thiếu Phấn từng khuyên can bạn mình - Hồng Hân.

TIN MỚI NHẤT