Xuất hiện thông tin bánh do Tạ Đình Phong sản xuất có chứa chất gây ung thư khiến dư luận hoang mang

Sao quốc tế 16/01/2019 16:30

Mới đây, thương hiệu bánh quy của Tạ Đình Phong bất ngờ bị Hội đồng Người tiêu dùng Hồng Kông phát hiện ra sản phẩm có chứa chất gây ung thư.

Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng, Tạ Đình Phong còn là một đầu bếp cừ khôi trước khi bước chân vào con đường nghệ thuật. Chính vì vậy, anh có niềm đam mê riêng với ẩm thực và quyết định tạo ra thương hiệu bánh quy mang tên mình - “Phong vị”. Những loại bánh của thương hiệu này đều do công ty của Tạ Đình Phong sản xuất và được rất nhiều người ủng hộ, doanh số tiêu thụ vô cùng khả quan.

Xuất hiện thông tin bánh do Tạ Đình Phong sản xuất có chứa chất gây ung thư khiến dư luận hoang mang - Ảnh 1
Tạ Đình Phong vô cùng tâm huyết với thương hiệu bánh quy mang tên mình - Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, kết quả kiểm định từ Hội đồng Người tiêu dùng Hồng Kông đã cho thấy bánh quy “Phong vị” có chứa chất gây ung thư.

Theo Sina, sau khi tiến hành thử nghiệm hơn 58 mẫu bánh quy, bánh mì đang lưu hành trên thị trường, Hội đồng Người tiêu dùng Hồng Kông đã phát hiện ra 51 mẫu trên tổng số 58 mẫu có chất gây ung thư. Trong số đó có mẫu bánh quy do công ty Tạ Đình Phong sản xuất.

Xuất hiện thông tin bánh do Tạ Đình Phong sản xuất có chứa chất gây ung thư khiến dư luận hoang mang - Ảnh 2
Bánh do công ty Tạ Đình Phong sản xuất có chứa chất gây ung thư - Ảnh: Internet

Cụ thể, mẫu bánh từ công ty của Tạ Đình Phong có chứa Acrylamide – một loại chất có thể gây ra bệnh ung thư nếu sử dụng với liều lượng cao (đã được thí nghiệm trên động vật và có kết quả tương tự khi sử dụng trên cơ thể người). Bên cạnh đó, phụ nữ mang thai được khuyến cáo không nên sử dụng Acrylamide.

Xuất hiện thông tin bánh do Tạ Đình Phong sản xuất có chứa chất gây ung thư khiến dư luận hoang mang - Ảnh 3
Phía nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng về vụ việc - Ảnh: Internet

Sau khi thông tin này được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, phía công ty của Tạ Đình Phong vẫn giữ im lặng. Trong khi đó, người tiêu dùng đang vô cùng hoang mang và lo lắng khi phần lớn các thực phẩm được tiến hành thử nghiệm đều chứa chất ung thư.

“Con gái” Triệu Vy gây "bão" MXH vì quá xinh, thần thái không thua Én nhỏ năm nào

“Các đường nét trên khuôn mặt đã thay đổi hoàn toàn rồi kia, ngày càng ra dáng thiếu nữ. Nhưng hình như có gì đó sai sai, Tiểu Tứ Nguyệt đã lớn như vậy rồi sao?”, một bình luận của dân mạng.

TIN MỚI NHẤT