Chấn động trước tin y tá làm lộ clip 'dao kéo' của sao Hàn nổi tiếng, dẫn đến vụ tống tiền hơn 20 tỉ đồng

Sao quốc tế 07/12/2018 12:04

Vụ việc sao Hàn bị lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ hiện đang khiến người hâm mộ châu Á xôn xao.

Theo tin tức độc quyền từ tờ Top Daily, vào giữa tháng 11 vừa qua, một nữ y tá (gọi tắt là A) làm việc tại bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc ở Gangnam, Seoul đã lén quay một đoạn clip quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của một ngôi sao nổi tiếng. Vì bị gây mê toàn thân, sao Hàn này không hề hay biết về việc mình bị quay lén.

Chấn động trước tin y tá làm lộ clip 'dao kéo' của sao Hàn nổi tiếng, dẫn đến vụ tống tiền hơn 20 tỉ đồng - Ảnh 1

Tờ Top Daily cho hay, nữ ý tá A chia sẻ với một số người bạn, trong đó có cả bạn trai của cô. Người bạn trai đã dùng clip này để tống tiền bệnh viện thẩm mỹ: "Tôi có nắm trong tay nhiều đoạn video ghi lại quá trình phẫu thuật của một ngôi sao nổi tiếng tại bệnh viện này. Nếu không đưa cho tôi 1 tỉ won (tương đương 20,8 tỉ đồng), tôi sẽ đăng tải chúng lên mạng".

Bệnh viện thẩm mỹ này đã trình báo vụ việc lên cơ quan cảnh sát để mở ra một cuộc điều tra kín. Cảnh sát đã bắt giữ bạn trai của A vào tháng 11 vừa qua và lên kế hoạch chuyển giao vụ việc cho văn phòng công tố.

Chấn động trước tin y tá làm lộ clip 'dao kéo' của sao Hàn nổi tiếng, dẫn đến vụ tống tiền hơn 20 tỉ đồng - Ảnh 2

Hiện người hâm mộ đang bàn tán rôm rả, đồng thời tò mò về danh tính của ngôi sao bị lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, nhiều người cho rằng cơ quan chức năng nên đưa ra những biện pháp trừng phạt thích đáng đối với nữ y tá A vì tội xâm hại quyền riêng tư bất hợp pháp.

Đích danh 17 minh tinh Cbiz chậm nộp thuế trên sóng truyền hình: Toàn sao hạng A, có người khóc nức nở khi bị gọi tên

Không còn là những lời đồn đoán, danh sách 17 nghệ sĩ chậm trễ trong việc nộp thuế đã bị nêu tên trên đài TVB, bao gồm những cái tên như Triệu Vy, Địch Lệ Nhiệt Ba, vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ, cặp đôi Angela - Baby.

TIN MỚI NHẤT