Sắc vóc của kiều nữ Hàn Quốc Han Ye Seul ở tuổi U40

Sao quốc tế 17/09/2019 17:29

Ở tuổi 38, Han Ye Seul tận hưởng cuộc sống viên mãn với sự nghiệp chín muồi và tình trạng độc thân.

Sắc vóc của kiều nữ Hàn Quốc Han Ye Seul ở tuổi U40 - Ảnh 1

Trên trang cá nhân mới đây, nữ diễn viên Han Ye Seul khoe bức ảnh mới ở nơi cô đang đi du lịch. Người đẹp Birth of a Beauty được cư dân mạng trên trang Nate khen ngợi trẻ trung như nữ sinh khi diện áo thun trắng, quần ngắn và cuốn áo kẻ ca rô bên hông. Trong ảnh, Han Ye Seul trông thon thả, phong thái như thiếu nữ tuổi 20. Cô vừa tròn tuổi 38.

Sắc vóc của kiều nữ Hàn Quốc Han Ye Seul ở tuổi U40 - Ảnh 2

Cách đây vài ngày, Han Ye Seul đăng bức ảnh diện áo sơ mi để hở vai, cố tình để lộ xương quai xanh gợi cảm. Cô chỉ trang điểm nhẹ trong những tấm hình chia sẻ với người hâm mộ. Không đóng nhiều phim gần đây nhưng tên tuổi Han Ye Seul vẫn giữ được sức nóng với giới truyền thông Hàn.

Sắc vóc của kiều nữ Hàn Quốc Han Ye Seul ở tuổi U40 - Ảnh 3

Đầu tháng 9, nữ diễn viên 38 tuổi cho ra mắt kênh YouTube riêng lấy tên mình, trong đó cô chia sẻ các video đời thường.

Sắc vóc của kiều nữ Hàn Quốc Han Ye Seul ở tuổi U40 - Ảnh 4

Giống như nhiều đồng nghiệp, nhan sắc Han Ye Seul là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên nữ diễn viên biết điểm dừng, không lạm dụng dao kéo. Vẻ đẹp của Han Ye Seul được nhiều cô gái trẻ hâm mộ.

Sắc vóc của kiều nữ Hàn Quốc Han Ye Seul ở tuổi U40 - Ảnh 5

Nữ diễn viên thường lọt vào top sao nữ có dung nhan khiến nhiều người mong muốn sở hữu nhất làng giải trí, cùng với Kim Tae Hee, Song Hye Kyo.

Sắc vóc của kiều nữ Hàn Quốc Han Ye Seul ở tuổi U40 - Ảnh 6

Cách chọn trang phục cũng là thủ thuật giúp Han Ye Seul ăn gian tuổi. Cô thường diện đồ sành điệu không kém các cô gái trẻ hiện đại.

Sắc vóc của kiều nữ Hàn Quốc Han Ye Seul ở tuổi U40 - Ảnh 7

Đầu năm nay Han Ye Seul thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Big Issue với nội dung về giới săn ảnh. Cô tiếp tục khẳng định vị thế vững chãi trong dòng phim hài tình cảm. Ở tuổi 38, Han Ye Seul vẫn lẻ bóng sau khi chia tay rapper Teddy vào năm 2016 khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Sắc vóc của kiều nữ Hàn Quốc Han Ye Seul ở tuổi U40 - Ảnh 8

Trong một chương trình hồi tháng 3, Han Ye Seul chia sẻ cô sẵn sàng là người chủ động bày tỏ nếu cảm thấy thích một ai đó. Sinh ra và lớn lên ở Mỹ, Han Ye Seul có tư tưởng tự do, phóng khoáng trong chuyện tình cảm. Nữ diễn viên miêu tả về tình yêu cô từng có: "Thời điểm hạnh phúc nhất là khi yêu, cảm giác thật yêu đời. Bạn cũng bắt đầu sống có mục tiêu hơn. Tình yêu là như thế đấy". Cô cũng tự tin tiết lộ chưa từng bị đàn ông từ chối tình cảm.

Vừa tròn 5 tháng tuổi, con trai Marian Rivera lại khiến dân tình náo loạn vì bộ ảnh mới

Bộ ảnh tròn 5 tháng tuổi của bé Ziggy - con trai Marian Rivera đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ vì quá đáng yêu.

TIN MỚI NHẤT