Còn nhớ vào giữa tháng 6 vừa qua, Rosé (Black Pink) đã chính thức trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên của nhà mốt Saint Laurent. Và từ đó đến nay, chỉ trong vòng vài tuần ngắn ngủi, Rosé đã kịp chứng minh sức mạnh khi lượng tìm kiếm về Saint Laurent tăng vọt tại Châu Á, có nơi tăng đến 1.000%.

Rosé vừa thành đại sứ, lượng tìm kiếm Saint Laurent lập tức nhảy vọt, có nơi tăng đến 1.000% - Ảnh 1

Cụ thể, mới đây tổ chức iPrice Group vừa công bố nghiên cứu dựa trên phân tích hơn 300.000 lượt tìm kiếm tại các trang web mua sắm trực tuyến ở Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Philippines, và Hong Kong.

Kết quả nghiên cứu cho thấy chỉ trong vòng 2 tuần sau khi Rosé chính thức trở thành đại diện toàn cầu cho Saint Laurent. Lượt tìm kiếm về Saint Laurent trên các trang web mua sắm thời trang tại những quốc gia trên đều có sự tăng trưởng đáng kể. Lần lượt là tăng 23% ở Malaysia, 22% ở Philippines, 19% ở Indonesia và 12% ở Thái Lan; ở Thái Lan và Việt Nam có sự tăng trưởng nhẹ.

Rosé vừa thành đại sứ, lượng tìm kiếm Saint Laurent lập tức nhảy vọt, có nơi tăng đến 1.000% - Ảnh 2

iPrice Group vừa công bố nghiên cứu cho thấy tầm ảnh hưởng của Rosé sau khi cô trở thành đại sứ của Saint Laurent.

Rosé vừa thành đại sứ, lượng tìm kiếm Saint Laurent lập tức nhảy vọt, có nơi tăng đến 1.000% - Ảnh 3

Sau khi Rosé trở thành đại diện của Saint Laurent, lượng tìm kiếm về các sản phẩm của hãng tại các trang web bán hàng trực tuyến đều có sự tăng trưởng.

Dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất là túi xách của Saint Laurent.

Trong vòng 2 tuần sau khi chiến dịch quảng bá của Rosé và Saint Laurent bắt đầu, lượng tìm kiếm về mẫu túi xách của Saint Laurent đã tăng trung bình 343% ở các quốc gia trên. Đáng chú ý nhất là tại Indonesia với mức tăng trưởng lên tới 1.168%.

Ở những quốc gia khác, mức tăng trưởng lần lượt của túi xách Saint Laurent lần lượt là 600% ở Hong Kong, 326% ở Thái Lan, 176% ở Malaysia, 93% ở Philippines, 30% tại Singapore và 10% ở Việt Nam.

Rosé vừa thành đại sứ, lượng tìm kiếm Saint Laurent lập tức nhảy vọt, có nơi tăng đến 1.000% - Ảnh 4

Mẫu túi xách của Saint Laurent do Rosé quảng cáo cũng có lượng tìm kiếm tăng vọt, thậm chí tại Indonesia còn tăng hơn 1.000%

Dù rằng báo cáo này chưa đủ để kết luận mức tăng trưởng doanh số của hãng nhưng những con số ấn tượng trên vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng và sức mạnh không tưởng của Rosé, chỉ trong một thời gian ngắn cô đã khiến Saint Laurent phổ biến hơn ở nhiều quốc gia châu Á.

Rosé vừa thành đại sứ, lượng tìm kiếm Saint Laurent lập tức nhảy vọt, có nơi tăng đến 1.000% - Ảnh 5Rosé vừa thành đại sứ, lượng tìm kiếm Saint Laurent lập tức nhảy vọt, có nơi tăng đến 1.000% - Ảnh 6

Vừa debut với SSAK3 nhưng Lee Hyori đã đòi tách nhóm, chuẩn bị lập “nhóm nữ chị đại” với Hwasa, Jessi và “đại tỷ” 50 tuổi đến nơi rồi?

Vừa debut với SSAK3 nhưng Lee Hyori đã đòi tách nhóm, chuẩn bị lập “nhóm nữ chị đại” với Hwasa, Jessi và “đại tỷ” 50 tuổi đến nơi rồi?

Nhóm nữ của Lee Hyori mà ra đời thì đảm bảo không ai “chơi” lại khi toàn các “chị đại” ngầu khét tiếng.

Theo TWUS/Tổ Quốc