Rộ tin đồn Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tranh cãi nảy lửa vì nữ diễn viên cố tình mang con đi show để PR

Sao quốc tế 24/07/2019 17:58

Mạng xã hội đang lan truyền tin đồn Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như nảy sinh mâu thuẫn vì nữ diễn viên tự ý cho con xuất hiện trên sóng truyền hình để tìm tài nguyên.

Sau những tin đồn rạn nứt tình cảm, truyền thông xứ Trung lại tiết lộ Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đang chiến tranh lạnh với nhau. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ phía nữ diễn viên.  

hoac kien hoa va lam tam nhu 1
Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đang xảy ra mâu thuẫn? - Ảnh: Internet

Cụ thể, Lâm Tâm Như muốn cùng con gái Cá Heo Nhỏ tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Theo đó, chương trình này đã gửi bản hợp đồng cho nữ diễn viên và nhận được sự đồng ý từ cô.

hoac kien hoa va lam tam nhu 2
Lâm Tâm Như được cho dùng con gái để PR - Ảnh: Internet

Trong làng giải trí Hoa ngữ đầy khốc liệt, các nghệ sĩ thường mang con đến các chương trình thực tế để thu hút sự chú ý. Đây được xem là một trong những cách để PR tên tuổi cũng như tìm kiếm nguồn tài nguyên cho bản thân. Và Lâm Tâm Như cũng không ngoại lệ.

hoac kien hoa va lam tam nhu 3
Nguồn cơn tin đồn trên Weibo - Ảnh: Internet

Nguồn tin cho biết Hoắc Kiến Hoa sau khi biết được sự việc đã vô cùng tức giận. Bởi lẽ anh không muốn công khai hình ảnh của con trước công chúng và phản đối việc đưa con lên sóng truyền hình. Tuy nhiên, bản hợp đồng đã được ký kết nên Lâm Tâm Như sẽ phải bồi thường nếu vi phạm hợp đồng.

hoac kien hoa va lam tam nhu 4
Hoắc Kiến Hoa luôn cố bảo vệ hình ảnh của con - Ảnh: Internet

Trước tin đồn này, người hâm mộ đều đứng về phía Hoắc Kiến Hoa, đồng thời ca ngợi anh là người cha tốt. Hiện tại, phía đại diện của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều đang giữ im lặng trước thông tin này.

Giữa tâm bão hôn nhân trục trặc, Lâm Tâm Như lộ diện với chiếc mũi bất thường

Diễn viên Lâm Tâm Như tiếp tục trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc khi xuất hiện với chiếc mũi khác lạ.

TIN MỚI NHẤT