Reaction MV của BLACKPINK mà MisThy 'muốn xỉu' tận 13 lần, mê tít là thế nhưng vẫn 'bức xúc' YG một điều khiến ai nấy cũng gật gù đồng cảm

Sao quốc tế 01/07/2020 10:00

Không hổ danh 'fan girl' của BLACKPINK, MisThy không thể đứng ngoài cơn sốt và có cho mình đoạn clip reaction MV đang 'làm mưa làm gió'.

Sự trở lại của BLACKPINK cùng "How You Like That" đã gây "rúng động" và mang đến chuỗi ngày "ăn không ngon ngủ không yên" với cộng đồng fan Kpop. Chỉ lên sóng ít ngày nhưng BLACKPINK đã tạo nên chuỗi kỷ lục "ngã ngửa" và khiến các fan phải thực sự ngả mũ thán phục các cô gái nhà YG. Mới đây, chỉ trong 2 ngày, 4 giờ và 57 phút, MV "How You Like That" đã chạm tới cột mốc 10 triệu lượt thích và giúp BLACKPINK phá kỉ lục MV đạt 10 triệu like nhanh nhất thế giới mà BTS từng nắm giữ với MV "Boy With Luv".

Là fan girl "cứng cựa" của BLACKPINK, cô nàng hot streamer MisThy không thể nằm ngoài cơn sốt này và ngay lập tức thực hiện clip reaction MV "How You Like That'". Mở đầu clip, MisThy không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp và concept mà BLACKPINK mang tới. Cô nàng hài hước chia sẻ, nếu như trước đây phong cách của BLACKPINK khá trẻ con, có phần "teen teen" thì bây giờ chỉ cần xuất hiện đã cảm thấy sự quyền lực. Điều này khiến cho MisThy cảm thấy như "các tình yêu đã thực sự trưởng thành". 

Tiếp đến nói về "How You Like That", MisThy cho rằng concept lần này khiến cho cô liên tưởng đến sản phẩm trước đó là "Kill This Love". Tuy nhiên, phân cảnh mà theo MisThy là "đỉnh" nhất trong MV chính là khoảnh khắc Lisa xuất hiện và 'bắn" rap: "Đoạn này từ màu sắc đến concept khác hoàn toàn trong MV. Bộ đồ của Lisa cũng đẹp quá luôn. Người ta nói người đẹp vì lụa nhưng cái này phải nói là lụa đẹp vì người". 

Reaction MV của BLACKPINK mà MisThy 'muốn xỉu' tận 13 lần, mê tít là thế nhưng vẫn 'bức xúc' YG một điều khiến ai nấy cũng gật gù đồng cảm - Ảnh 1
MisThy khẳng định phân cảnh rap của Lisa là đỉnh nhất trong MV.

Bên cạnh đó, nhan sắc của các cô gái nhà YG cũng khiến cho MisThy không giữ được sự bình tĩnh. Cô nàng còn khiến cho các fan không khỏi bật cười khi khẳng định ca khúc này không có thật vì nếu như ai đó làm cho BLACKPINK đau khổ thì xứng đáng bị tống vào ngục giam. 

Chẳng những thế, không hổ danh là "fan cứng" của BLACKPINK nên xuyên suốt đoạn clip reaction, MisThy không ít lần "nổi máu" fan girl và thể hiện rõ sự phấn khích khi theo dõi "How You Like That". Bằng chứng là khi reaction MV, MisThy đã phải thốt lên tổng cộng... 13 lần câu "Muốn xỉu". Đặc biệt là khi tiếc nuối cho phân cảnh xuất hiện quá ít chỉ 1 giây của Jisoo, MisThy đã không ngừng "la lối": "Trời ơi Jisoo hất được mỗi tóc, xinh muốn xỉu, buồn muốn xỉu". 

Reaction MV của BLACKPINK mà MisThy 'muốn xỉu' tận 13 lần, mê tít là thế nhưng vẫn 'bức xúc' YG một điều khiến ai nấy cũng gật gù đồng cảm - Ảnh 2
MisThy phấn khích vì BLACKPINK tới mức thốt lên "Muốn xỉu" tổng cộng... 13 lần.

Bên cạnh đó, MisThy cũng thể hiện rõ sự "bức xúc" khi màn trở lại sau 1 năm vắng bóng của BLACKPINK quá ngắn. Cô nàng khá "tức tối" và cho rằng: "Một năm trời mà chỉ có 3 phút. Ít nhất phải... 30 phút". Sau đó, MisThy còn không quên nhắn gửi đến YG - công ty chủ quản của BLACKPINK rằng: "Phải tung ra 100 MV nữa để thoả lòng người hâm mộ". 

Reaction MV của BLACKPINK mà MisThy 'muốn xỉu' tận 13 lần, mê tít là thế nhưng vẫn 'bức xúc' YG một điều khiến ai nấy cũng gật gù đồng cảm - Ảnh 3
MisThy "bức xúc" công ty YG vì phát hành MV quá ngắn. Theo cô nàng, MV phải dài... 30 phút mới thoả lòng.

Dự đoán thứ hạng debut "How You Like That" trên Billboard: Người cho rằng BLACKPINK sẽ phá kỉ lục, kẻ đưa ra vị trí "thấp tè" làm fan hoang mang

Với màn comeback vô cùng bùng nổ, fan hy vọng rằng BLACKPINK sẽ có 1 bước tiến mới trên BXH Billboard để chứng minh vị thế của mình. Tuy nhiên những ngày vừa qua, dự đoán thứ hạng debut của "How You Like That" khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

TIN MỚI NHẤT