Quyến rũ như Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn phải chịu thua Quan Hiểu Đồng một điểm khiến người đàn ông nào cũng động lòng

Sao quốc tế 22/06/2020 05:31

Dù cả Quan Hiểu Đồng và Địch Lệ Nhiệt Ba đều rất đẹp nhưng đàn ông lại không thích kiểu quyến rũ như nàng mỹ nữ Tân Cương.

Dù muốn dù không thì Quan Hiểu Đồng và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thường bị đem ra so sánh chỉ vì họ từng có liên quan đến chàng ca sĩ nổi tiếng Lộc Hàm.  

Mỗi khi nhìn vào hai nàng mỹ nhân này, mọi người đều thấy rõ những sự khác biệt trong phong cách thời trang cùng hình ảnh mà họ chọn. Nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba mang đến một hình ảnh kiêu kỳ sang chảnh và luôn rất quyến rũ thì Quan Hiểu Đồng lúc nào cũng ngọt ngào trẻ trung.

Quyến rũ như Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn phải chịu thua Quan Hiểu Đồng một điểm khiến người đàn ông nào cũng động lòng - Ảnh 1

Quyến rũ như Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn phải chịu thua Quan Hiểu Đồng một điểm khiến người đàn ông nào cũng động lòng - Ảnh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba - Quan Hiểu Đồng

Nhiều người vẫn nghĩ sự quyến rũ như kiểu của Nhiệt Ba sẽ dễ dàng thu hút ánh nhìn của đàn ông nhưng thực tế họ lại thích vẻ ngọt ngào của Hiểu Đồng hơn. 

Khi cả hai người đẹp cùng chung khung hình, Địch Lệ Nhiệt Ba mang đến sự cá tính, cảm giác giống như một người phụ nữ từng trải. Trong khi đó ở Quan Hiểu Đồng lại như thiếu nữ, trẻ trung và ngọt ngào. Sự "cao lãnh" sắc sảo của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến đàn ông có cảm giác rất khó nắm giữ và kiểm soát, còn Quan Hiểu Đồng lại gần gũi thoải mái hơn nhiều.

Nhiều người cho rằng đây chính là lý do khiến Quan Hiểu Đồng được phái nam yêu thích hơn Địch Lệ Nhiệt Ba.

Quyến rũ như Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn phải chịu thua Quan Hiểu Đồng một điểm khiến người đàn ông nào cũng động lòng - Ảnh 3

Bức hình chung của Địch Lệ Nhiệt Ba và Quan Hiểu Đồng từng gây chú ý suốt một thời gian. Thế nhưng đàn ông khi nhìn bức hình này lại chọn Quan Hiểu Đồng dù Địch Lệ Nhiệt Ba rất xinh đẹp.

Lộ diện dung mạo bố mẹ Vương Nhất Bác, hóa ra anh chàng sở hữu gương mặt vạn người mê là có lí do

Ảnh hồi trẻ cho thấy nhan sắc của bố mẹ Vương Nhất Bác đều rất ưa nhìn. Có lẽ đây là điều mà nam diễn viên được thừa hưởng.

TIN MỚI NHẤT